15+ Món Quà Tặng Cho Bạn Trai Đẹp Và Vô Cùng Ý Nghĩa

Ngày: 23/08/2019 lúc 11:29AM

Sinh nhật bạn trai luôn là một dịp tốt để các bạn nữ thể hiện tình cảm với người mình yêu. Không những vậy, đó còn là cơ hội để phái nữ thể hiện sự tinh tế, thấu hiểu bạn trai.

Tuy nhiên, nhiều bạn nữ vẫn khá băn khoăn chưa biết nên chọn quà sinh nhật , quà Valentine sao cho ý nghĩa, phù hợp nhất. Và dưới đây Gấu Bông Online sẽ giúp bạn chọn những món quà tặng cho bạn trai ý nghĩa nhất.

quà tặng cho bạn trai


Những món quà tặng cho bạn trai đơn giản mà đầy ý nghĩa

Lựa chọn quà sinh nhật tặng cho bạn trai khá đơn giản nhưng lại khiến các nàng loay hoay.  Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dành cho nam giới, nhưng để lựa chọn được món quà sinh nhật mà chàng yêu thích cũng là cả một vấn đề.

Nắm bắt được những khó khăn đó của các bạn, Gấu Bông Online xin gợi ý một số món quà sinh nhật cho bạn trai đơn giản nhưng vô cũng ý nghĩa.

Áo sơ mi

quà tặng cho bạn trai ý nghĩa


Đây là món quà sinh nhật cho bạn trai được rất nhiều cô nàng lựa chọn. Bất kỳ người con trai nào cũng trở nên bảnh hơn nếu diện sơ mi. Với món quà này thì các bạn nữ sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong lúc mua hàng.

Bởi các mẫu sơ mi nam dù là trơn, denim hay in họa tiết. Thì chàng đều có thể mặc khi đi làm hay đi chơi.

Áo thun cặp - quà tặng cho bạn trai bộc lộ được tình cảm 

áo thun đôi cho 2 bạn


Một cặp áo thun mừng sinh nhật bạn trai thực sự là ý tưởng tuyệt vời phải không nào? Hai bạn sẽ trở nên thật đáng yêu và gắn kết với nhau hơn. Nhất là trên thị trường hiện nay, rất nhiều loại áo thun được sản xuất với chất liệu cao cấp, hút mồ hôi. Nó đem lại cảm giác thoải mái khi mặc mà giá thành lại phải chăng. Vậy nên bạn có thể thoải mái chọn mua dành tặng chàng nhân ngày sinh nhật rồi nhé!

Áo thể thao

quà tặng cho bạn trai độc đáo


Không phải cô nàng nào cũng để ý đến điều này. Nhưng đây lại là một trong những quà sinh nhật bạn trai mà các chàng cực kỳ ưa thích.

Một phần nguyên nhân là vì những chiếc áo thể thao sở hữu chất vải tiên tiến, thiết kế hiện đại, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Và đặc biệt  tạo sự thoải mái cho các chàng khi mặc dù là cả ngày.

Quần jeans, quần kaki

Quần jeans, quần kaki đẹp


Tặng quà sinh nhật cho bạn trai đôi khi không cần quá cầu kỳ. Mà chính những món quà tặng cho bạn trai đơn giản như quần kaki thanh lịch, quần jeans trẻ trung năng động lại rất thích hợp.

Tuy nhiên để mua chính xác kích thước thì bạn cũng nên chú ý đến dáng người của bạn trai nhé. Vậy là với món quà của bạn, chàng đã có thêm lựa chọn cho trang phục đi làm, đi học và đi chơi rồi.

Găng tay - quà tặng cho bạn trai đam mê phượt

găng tay cho bạn trai đam mê phượt thủ


Món quà sinh nhật ý nghĩa tiếp theo mà Gấu bông online chia sẻ tới bạn là một đôi găng tay bảo hộ đồng hành trong những chuyến đi của chàng. Chẳng cần chàng phải là một phượt thủ.

Mà đơn giản hai bạn đang có dự định đi du lịch cùng nhau đến vùng có khí hậu lạnh. Cũng là lý do thuyết phục để tặng chàng găng tay rồi phải không?

Nón, Mũ

mũ làm quà tặng cho bạn trai


Mua quà sinh nhật cho bạn trai chẳng cần quá cầu kỳ, phức tạp, cánh mày râu. Đôi khi đơn giản chỉ cần một chiếc mũ lưỡi trai năng động để chống nắng.

Nên còn chờ gì nữa mà không chọn mua ngay một chiếc mũ phù hợp cho người thương của bạn. Đảm bảo anh ấy trông sẽ trẻ trung hơn nhiều đấy.


Balo laptop

balo đựng laptop dành tặng bạn trai


Balo laptop luôn là món đồ có tính thiết thực cao. Dù bạn trai của bạn là nhân viên văn phòng hay sinh viên.

Vì các chàng thường ít để ý đến chiếc balo của mình có thể đã sờn cũ. Nên ngày sinh nhật chính là một dịp tốt để phái nữ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc với người yêu.

Thắt lưng

Thắt lưng dành tặng chàng


Bạn biết không, thắt lưng đóng vai trò là phụ kiện thời trang quan trọng giúp phái mạnh khẳng định vị thế xã hội. Vậy nên đó là món quà sinh nhật rất được các chàng chú trọng.

Với vô vàn những mẫu thắt lưng thiết kế tinh tế, sang trọng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn làm quà tặng. Hãy yên tâm rằng chàng sẽ thích nó bởi thắt lưng chưa bao giờ là thừa với cánh mày râu cả đâu!

Quà handmade

Không ít bạn nữ thích tự tay mình tỉ mỉ làm quà sinh nhật cho bạn trai. Những món quà handmade đáng yêu. Chất chứa tình cảm chân thành của các nàng chắc chắn sẽ khiến chàng cảm nhận được tình cảm đậm sâu của người yêu và trân trọng nó hơn.

Túi đeo chéo

Túi đeo chéo

Hiện nay, túi đeo chéo đang dần trở thành người bạn đồng hành hữu ích. Trong những chuyến đi chơi, cà phê với bạn bè của các chàng. Vậy nên bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn món đồ này làm quà sinh nhật tặng cho bạn trai nhé!

5 Món quà tặng cho bạn trai thể hiện sự trang trọng, lịch lãm

Để lựa chọn món quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa và ngập tràn tình yêu thương thì trước hết bạn phải hiểu được sở thích cũng như mong muốn của người ấy.

Sau đây shhop xin gợi ý cho bạn một số ý tưởng về món quà sinh nhật bạn trai mà bạn có thể cân nhắc khi mua tặng chàng.

Đồng hồ - quà tặng cho bạn trai khiến chàng cực thích

đồng hồ làm quà tặng cho bạn trai


Đa phần cánh mày râu đều rất ưa chuộng đồng hồ. Vậy nên chắc chắn chàng sẽ vô cùng vui mừng khi bạn tặng một chiếc đồng hồ.

Nó phù hợp với tính cách và ngoại hình của chàng. Cùng với những lời nhắn yêu thương, sâu sắc trao đến chàng làm quà sinh nhật . Vậy thì còn gì tuyệt vời và ý nghĩa hơn nữa.

Áo vest

áo vest cho chàng


Một chiếc áo vest làm quà tặng cho bạn trai cũng là lựa chọn mà các cô nàng lên lưu ý. Nó sẽ giúp chàng trai của bạn trở nên lịch lãm và bảnh hơn rất nhiều đấy.

Vậy nên nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết mua gì, tặng gì cho bạn trai vào ngày sinh nhật thì hãy nghĩ đến gợi ý này nhé!

Ví da nam

Ví da nam


Đây cũng là một trong những vật dụng kề bên không thể thiếu của người đàn ông. Nên tại sao không nhân một ngày đặc biệt thế này.

Bạn thay cho người yêu một chiếc ví mới với chất liệu da sang trọng và bền bỉ. Có phải đó là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa? 

Cà Vạt

Cà vạt tặng chàng


Tặng cà vạt cho bạn trai vào dịp sinh nhật tuy không còn xa lạ. Nhưng nó vẫn được đông đảo các cô nàng lựa chọn.

Nếu chàng trai của bạn là một người ưa thích sự đơn giản thì bạn nên chọn một chiếc cà vạt trơn hoặc có một chút họa tiết như chấm bi nhỏ để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Và một chiếc cà vạt sọc xiên dành tặng người bạn trai trên 30 tuổi chẳng hạn.

Bút ký doanh nhân - quà tặng cho bạn trai hay ngồi bàn giấy

quà tặng cho bạn trai


Không chỉ dành cho việc viết lách, ghi chép, bút ký doanh nhân còn thể hiện đẳng cấp, sự lịch lãm và địa vị của một người đàn ông. Với món quà này thì Gấu bông online khuyên bạn nên lưu ý đến các dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng như Parker, Montblanc… làm quà tặng.

Vậy là Gấu bông online đã chia sẻ tới phái nữ 15 món quà tặng cho bạn trai ý nghĩa. Hy vọng các nàng sẽ chọn được món quà sinh nhật ưng ý và phù hợp nhất dành tặng người thương của mình. Đừng quên theo dõi trang web gaubongonline.com để cập nhật những bài viết bổ ích hơn nữa nhé!

==>CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 8+ Món Quà Tặng Cho Bạn Gái Ngọt Ngào Và Lãng Mạn Nhất

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục