Top 15 Ý Tưởng Làm Quà Tặng Cho Vợ Lãng Mạn Nhất

Ngày: 23/08/2019 lúc 16:33PM

Mua một món quà tặng vợ sinh nhật không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vì nó  không chỉ đơn thuần là một món quà mà nó còn là dịp để vợ chồng hâm nóng tình cảm.

Sẽ thật tốt khi các quý ông có thể khéo léo chọn được một món quà sinh nhật thiết thực có khả năng thay lời trái tim muốn nói.

quà tặng cho vợ

Nếu bạn đang không biết sinh nhật vợ tặng quà gì thì danh sách 15 món quà tặng cho vợgaubongonline.com tổng hợp và giới thiệu dưới đây hẳn sẽ hữu ích với bạn.


Những món quà tặng vợ đơn giản nhưng ý nghĩa nhất

Nhiều ông chồng loay hoay không biết chọn món quà sinh nhật, quà 8/3 hay quà Valentine tặng vợ mình . Họ thường cho rằng món quà phải thật to, thật đẹp mới làm vợ vui, vợ thích.

Nhưng hơn tất cả, thứ mà người vợ cần nhất chính là những món quà tặng đơn giản nhưng lại mang rất nhiều ý nghĩa.

Dưới đây Gaubongonline.com xin gợi ý cho các bạn một số ý tưởng cho dịp sinh nhật vợ nhé!

Bữa tối dưới ánh nến: Món quà tặng cho vợ thật lãng mạn

quà tặng cho vợ ý nghĩa

Nếu bạn không thể nghĩ ra một ý tưởng độc đáo làm quà tặng sinh nhật cho vợ. Nó có khả năng làm vợ ngạc nhiên vào ngày đặc biệt của cô ấy. Tốt hơn hết bạn nên chọn một thứ gì đó an toàn.

Bữa ăn tối lãng mạn với hoa và nến thơm luôn luôn là một ý tưởng tốt. Bạn chỉ cần đặt chỗ tại nhà hàng mà cô ấy yêu thích. Gọi món mà cô ấy thích ăn, tặng cho ấy một bó hoa hồng rực rỡ và nói cho cô ấy biết bạn yêu cô ấy như thế nào!

Chỉ cần như thế thôi cũng đã đủ khiến vợ bạn cảm thấy cảm động.

Những món quà tặng cho vợ hiếm và giá trị

quà hiếm dành cho vợ


Nếu bạn thực sự muốn tặng vợ một món quà độc nhất vô nhị. Hãy cân nhắc về một món đồ quý hiếm như đồ cổ hoặc các tác phẩm nghệ thuật. Trong trường hợp vợ bạn là một người thích đọc sách. Bạn có thể tặng cô ấy bản in đầu tiên của cuốn sách mà cô ấy yêu thích. 

Những món quà tặng cho vợ ngày sinh nhật hiếm như thế thường khá đắt tiền. Nhưng chúng đáng giá với từng đồng mà bạn đã bỏ ra.

Nấu ăn cho vợ nhân ngày sinh nhật

quà tặng cho vợ


Ngay cả khi bạn không giỏi nấu ăn, cũng hãy thử tặng cô ấy món quà này nhé. Hãy để vợ có một ngày nghỉ ngơi, không phải nấu cơm, không phải rửa bát. Phụ nữ cần điều đó và họ sẽ rất cảm động khi bạn làm điều này.

Nấu ăn không thực sự khó như bạn nghĩ. Bạn có thể tìm kiếm những công thức nấu nướng đơn giản trong một cuốn sách hoặc trên internet. Nếu bạn muốn bữa ăn bạn  làm trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn, bạn nên học cách làm những gì cô ấy thích.

Nấu ăn đơn giản nhưng ý nghĩa. Đây là một cách hoàn hảo để vợ bạn biết rằng bạn yêu cô ấy đến nhường nào.

Cùng vợ trải qua ngày sinh nhật tại một nơi lãng mạn

sinh nhật lãng mạn đành cho vợ


Sinh nhật là thời điểm hoàn hảo để bạn đưa vợ đến nơi mà cô ấy luôn muốn ghé thăm. Không có điều gì có thể làm cho cô ấy hạnh phúc hơn một nơi nghỉ ngơi lãng mạn và bình yên. Hãy dành cho cô ấy thời gian và sự chú ý của bạn vì đó thực sự là tất cả những gì một người vợ muốn.

Nghỉ việc một vài ngày, bỏ lại tất cả mọi rắc rối trong cuộc sống ở sau lưng. Và tận hưởng thời gian ngọt ngào với người bạn đời của bạn là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể làm.


Thăm lại những nơi cũ - Quà tặng cho vợ mang ý nghĩa tinh thần


Ngày sinh nhật là ngày đặc biệt của vợ bạn. Vì thế hãy chắc chắn rằng ngày đó xoay quanh nhân vật chính là cô ấy. Nếu bạn đang sống ở thành phố cô ấy lớn lên. Hãy dành thời gian cùng vợ thăm lại tất cả những nơi đặc biệt với cô ấy: trường học, nhà cũ, công viên cô thường chơi ngày bé,...

Nếu vợ chồng bạn vẫn còn sống ở nơi bạn gặp cô ấy lần đầu tiên. Bạn có thể cùng vợ mình thăm lại những nơi có ý nghĩa đặc biệt đối với cả hai người. Thậm chí, bạn có thể lặp lại những điều bạn và vợ bạn đã từng làm trong ngày hẹn hò đầu tiên: đi ăn tối, xem phim, cùng nhau dạo phố,...

Đưa cô ấy đi mua sắm ngày sinh nhật


Hầu hết phụ nữ đều thích mua sắm. Vì thế, là một người chồng, bạn có thể gửi quà tặng ý nghĩa cho vợ là cả ngày đi mua sắm những thứ cô ấy thích. Bạn không nên chỉ đi cùng cô ấy từ cửa hàng này sang cửa hàng khác. Bạn còn phải thể hiện sự quan tâm của mình đối với vợ. Nếu vợ bạn hỏi rằng chiếc váy đó có phù hợp với cô ấy hay không. Hoặc chiếc túi xách nào là lựa chọn tốt hơn, hãy giúp cô ấy quyết định.

Bạn cũng đừng quên cầm đồ cho vợ để cô ấy có thể thoải mái ngắm nhìn và chọn đồ cô ấy thích. Sinh nhật là ngày của cô ấy, vì thế, tốt hơn hết bạn nên làm theo “luật chơi” của cô ấy!


Những quà tặng cho vợ sáng tạo

Sáng tạo với những món quà tặng cho vợ là cơ hội để thể hiện những điều mới lạ của bản thân. Và hãy tin tôi đi, vợ bạn sẽ thích điều đó. Bạn nên làm một cái gì đặc biệt cho cô ấy.

Bạn có thể tạo ra một bức ảnh lớn từ những bức ảnh nhỏ của vợ chồng bạn. Hoặc nếu bạn có khả năng viết tốt, hãy gửi cho cô ấy một bức thư tay. Hãy viết tất cả những điều mà trái tim bạn muốn cô ấy biết. Nỗ lực của bạn chắc chắn sẽ khiến cô ấy cảm thấy được yêu thương.



Những món quà tặng vợ thiết thực nhất

Bạn nghĩ sao nếu chỉ có một lời chúc vào ngày đặc biệt của vợ? 

Một lời chúc ngọt ngào kèm theo một món quà sinh nhật dành cho bà xã của mình thì thật là tuyệt vời đúng không nào!

Không cần phải quá đặc biệt, chỉ cần thích hợp cho sức khỏe, công việc, sinh hoạt của vợ sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa, sẽ làm nàng cảm thấy được quan tâm và sự quan tâm.

Giỏ quà tặng sinh nhật vợ

giỏ quà tặng vợ

Một giỏ quà tặng mang tính sáng tạo và cá nhân. Điều đó khiến nó trở thành món quà hoàn hảo cho người phụ nữ đáng yêu của bạn. Bạn chỉ cần tìm kiếm những thứ vợ bạn yêu thích. Và đặt tất cả vào một chiếc giỏ mây, sau đó bọc quà theo ý thích. Cuối cùng, bạn sẽ có được món quà tặng cho vợ yêu độc đáo, khác biệt.

Trong chiếc giỏ quà tình yêu này. Bạn có thể để món bánh, loại quả mà vợ bạn yêu thích. Nếu cô ấy thích đọc sách, một giỏ đầy sách chắc chắn sẽ khiến cô ấy cảm động. Bạn cũng có thể tặng vợ một giỏ son, mỹ phẩm- những thứ mà hầu hết phụ nữ đều muốn có.

Tặng quà cho cho vợ gói dịch vụ spa

dịch vụ spa

Cho dù vợ bạn ở nhà làm nội chợ hay làm việc văn phòng thì cô ấy đều đang làm việc rất chăm chỉ. Do đó, cô ấy cần có một khoảng thời gian dành riêng cho bản thân mình. Bạn có thể nuông chiều người phụ nữ bạn yêu bằng cách mua cho cô ấy một gói dịch vụ spa giúp cô ấy thư giãn cũng như làm đẹp.

Trang sức: Món quà tặng cho vợ không bao giờ lỗi mốt

trang sức tặng vợ

Đối với phụ nữ, trang sức là một trong những món đồ không thể thiếu. Và trang sức thì có càng nhiều càng tốt,... Dù món quà tặng cho vợ là nhẫn, vòng tay, hoa tai, vòng cổ,... thì cô ấy đều sẽ cảm thấy vui mừng.

Nếu điều kiện tài chính của bạn cho phép. Hãy tặng cô ấy một món đồ kim cương vì “kim cương là người bạn tốt nhất của con gái”. Trong trường hợp bạn không đủ khả năng để tặng vợ một bộ trang sức giá trị lớn như thế. Một món đồ làm từ vàng, bạc hoặc đá cũng là lựa chọn không tồi.

Đồ điện tử: Món quà tặng cho vợ đấy tính hiện đại

quà tặng cho vợ bằng đồ điện tử

Nếu bạn nghĩ rằng đồ điện tử và những phụ kiện điện tử chỉ phù hợp với đàn ông thì bạn đã nhầm. Trên thực tế, các thiết bị điện tử hợp thời trang thực sự là món quà tuyệt vời dành tặng cho những người phụ nữ hiện đại. Từ điện thoại di động, máy tính xách tay thời trang đến máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn,... Có rất nhiều sản phẩm tuyệt vời mà bạn có thể chọn để làm quà sinh nhật cho vợ.

Tặng vợ vé xem buổi hòa nhạc ngày sinh nhật

Cùng xem ca nhạc cho phép bạn và vợ có thời gian chất lượng bên nhau. Hãy đưa cô ấy đến sân khấu hòa nhạc mà cô ấy yêu thích. Khi đã có một buổi tối ngọt ngào và vui vẻ bên người chồng yêu thương, cô ấy còn có thể đòi hỏi gì nữa?

Gấu bông - Món quà tặng cho vợ cực dễ thương

Gấu bông luôn là một trong những món quà tặng cho vợ tuyệt vời nhất mà bạn có thể nghĩ đến. Hầu hết tất cả những người phụ nữ đều có một góc trong ngôi nhà dành cho những món đồ nhồi bông mềm mại và ấm áp. Vì thế, không có lý do nào bạn không dành tặng vợ mình một con gấu bông chất lượng cao với bộ lông mượt mà.

Gấu bông không chỉ là món đồ chơi thú vị, được yêu thích mà nó còn là bản sao tốt nhất của bạn. Chú gấu bông ngọt ngào sẽ khiến cô ấy nhớ về bạn. Và nở một nụ cười hạnh phúc trên môi mỗi khi ôm chú ta.

quà tặng cho vợ

Gấu bông cũng rất ấm áp. Vì vậy trong những ngày bạn đi công tác xa nhà, gấu nhồi bông có thể thay bạn giúp người phụ nữ của bạn có một giấc ngủ an lành hơn. 

Nếu bạn cần một con gấu bông tốt dành tặng vợ ngày sinh nhật. Đừng quên liên hệ với gaubongonline.com nhé. Chúng tôi hiện đang cung cấp những đồ chơi nhồi bông chất lượng tốt nhất trên thị trường. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm của gaubong.com tặng “người vợ Tào Khang” của mình.

Một chiếc váy sẽ là món quà tặng vợ yêu thích nhất


Ông cha ta xưa có câu "Ăn cho mình, mặc cho người" quả thực rất chính xác. Một phụ nữ dù ở độ tuổi nào ai cũng quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình.

Nắm bắt được điểm này, các bậc mày râu lại có thể lựa chọn cho người vợ yêu quý của mình một chiếc váy. Các nàng sẽ cảm thấy rất vui và hanh phúc khi được chồng tặng cho món quà đặc biệt này đấy!

Quà tặng cho vợ yêu động vật


Vợ bạn là một người yêu thích các con vật? Nàng luôn mong muốn có một con vật nào đó để vuốt ve, chăm sóc.

Biết được sở thích của vợ, tại sao bạn không mua một con chó Dogbull hay một con mèo Bengal để làm quà sinh nhật nhỉ.

Chắc chắn các nàng sẽ rất thích thú với món quà này đấy.

Lời khuyên lựa chọn quà tặng vợ phù hợp theo lứa tuổi

Bạn không thể mua một chú gấu bông Brown ngộ nghĩnh hay một chú thỏ Cony là quà sinh nhật cho vợ ở tuổi 42 được.


Độ tuổi từ 18 - 25

Người phụ nữ ở độ tuổi này đa phần đều yêu thích sự lãng mạn, bay bổng. Nếu vợ bạn ở lứa tuổi này có thể tặng món quà 8/3, quà sinh nhật... đơn giản nhưng hợp túi tiền như một chú gấu bông thật đẹp hay một bó hoa hồng rực rỡ, kèm theo đó là 1 tấm thiệp đơn giản ghi những lời yêu thương ngọt ngào.

 


Đặc biệt phụ nữ ở độ tuổi này cũng rất thích làm đẹp, vì vậy bạn có thể tặng họ một món đồ trang sức nho nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa như hoa tai, lắc tay, dây chuyền...

Độ tuổi từ 25 - 30

Ở độ tuổi này người phụ nữ đã rất trưởng thành và bản lĩnh trong tư tưởng, suy nghĩ, công việc. Để tạo sự bất ngờ, các ông chồng hãy dành tặng người phu nhân của mình những món quà vừa ý nghĩa, vừa mang lại ích lợi cho công việc của họ như một đôi giày cao gót, một chiếc váy hay một chai nước hoa có mùi hương mà họ yêu thích.


Bạn cứ thử tưởng tượng khi người vợ của mình đi làm việc, hay hội họp cùng bạn bè... đi đôi giày, mặc chiếc váy hay xịt chai nước hoa chồng tặng thì thật tuyệt vời.

Độ tuổi từ 30 – 45

Cuộc sống của vợ ở giai đoạn này rất bận rộn như chăm con, nấu nướng, chi tiêu và không thể thiếu công việc kiếm tiền thường ngày. Họ hay phải chịu những áp lực từ công việc đến cuộc sống gia đình, nên gần như không có thời gian chăm sóc cho bản thân.

Món quà dành tặng ngày sinh nhật, ngày 8/3 hay ngày 20/10... có lẽ là tuyệt vời nhất mà những ông chồng có thể dành cho người vợ của mình hơn hết là sự quan tâm, chia sẻ hết lòng. Những lời chúc đầu tiên từ chính miệng người chồng, một bữa cơm ngon miệng tự tay chồng và các con chuẩn bị, một ngày nghỉ ngơi không phải làm việc nhà... cũng khiến họ cảm động và hạnh phúc.

Độ tuổi từ 45 - 60

Nhiều người cho rằng, độ tuổi 45 - 60 người người phụ thường khó tính, khó đoán và dễ tủi thân. Nhưng dù họ có thế nào thì người chồng vẫn nên mua một món quà nào đó để dành tặng người vợ của mình. Việc làm này sẽ khiến vợ bạn họ cảm thấy được quan tâm và sẽ yêu đời hơn.

Độ tuổi từ 55 - 60

Những người phụ nữ ở lứa tuổi này họ đã có con, cháu và đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần, lựa chọn quà sao cho phù hợp cũng cần có sự tinh tế và nhạy bén.

Tuy nhiên, món quà trân trọng và ý nghĩa nhất để dành tặng của những ông chồng hay những đứa con dành  cho những bà mẹ chắc chắn không gì hơn được sự yêu thương, biết ơn.

Một bữa cơm ngon, một bó hoa tươi hay cùng đi dạo trò chuyện ở đâu đó... là những món quà thiết thực khiến họ cảm thấy vui lòng và hạnh phúc.

Một món quà sinh nhật tốt, đầy đủ chức năng và xinh xắn luôn có khả năng khiến phụ nữ vui vẻ và hạnh phúc. Hãy đến với shop gaubong.com để tìm kiếm những món quà tặng cho vợ hoàn hảo nhất nhé!

==> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 19+ Món Quà Tặng Cho Chồng Vào Những Dịp Đặc Biệt

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục