16 Món Quà Tặng Cho Chị Gái Độc, Lạ Và Ý Nghĩa Nhất

Ngày: 24/08/2019 lúc 14:56PM

Sinh nhật là cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm đến người chị gái yêu của của mình. Nhưng chọn một món quà tặng cho chị gái không phải là điều đơn giản.

Nếu bạn cũng đang gặp rắc rối với việc chọn quà sinh nhật cho chị gái. Thì những thông tin mà gaubongonline.com chia sẻ trong bài viết này sẽ rất hữu ích với bạn.

quà tặng cho chị gái

Nên tặng quà sinh nhật gì làm chị gái bất ngờ?


Quà tặng cho chị gái: Đồ trang sức

Vòng tay, dây chuyền là những món quà sinh nhật tặng cho chị gái được lựa chọn nhiều nhất trên toàn thế giới. Vì thế, nếu không có ý tưởng gì mới, bạn hoàn toàn có thể tặng chị những món quà truyền thống như thế này.

Vòng tay dễ thương

quà tặng cho chị gái

Vòng tay bạc gắn chặt tình chị em

Bất cứ món quà nào gắn liền với một thông điệp chân thành. Nó đều có khả năng tạo nên một vị trí đặc biệt trong trái tim người con gái. Bạn hãy cho chị gái của mình biết rằng bạn yêu quý cô ấy như thế nào. Bằng cách gửi tặng cô ấy chiếc vòng tay đáng yêu này nhé.

Trên chiếc vòng tay đó bạn có thể yêu cầu khắc thêm một thông điệp thật ý nghĩa. Chẳng hạn như “Always My Sister; Forever My Friend” (tạm dịch: “Luôn luôn là chị gái của em, mãi mãi là bạn của em”). Tôi dám chắc rằng chị gái bạn sẽ đeo chiếc vòng tay đó một cách tự hào trong nhiều năm tới.

Đây là một món quà sinh nhật chị gái tuyệt vời mà cô ấy sẽ trân trọng trong nhiều năm.

Vòng cổ bạc

Vòng cổ bạc tặng chị gái

Dây chuyền bạc tô đậm vẻ quý phái


Dây chuyền là một trong những đồ trang sức được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới. Vì thế không có gì lạ khi nó nằm trong những món quà tặng được ưa thích nhất. Tuy nhiên, chiếc vòng cổ thông thường có thể khiến chị gái của bạn cảm thấy không hài lòng ở một mức độ nào đó.

Vì thế, tốt hơn hết bạn nên tặng chị mình một chiếc vòng cổ được tùy chỉnh một cách đáng yêu. Bạn có thể tặng chị một mặt dây chuyền khắc chữ, có chỗ thể thêm ảnh,...

Hoa tai bạc

Hoa tai bạc

Hoa tai sang trọng


Những mẫu hoa tai lấp lánh luôn giúp chị em cảm thấy tự tin với vẻ ngoài nữ tính, cuốn hút của mình. Đây sẽ là một gợi ý quà sinh nhật cho chị gái hết sức hoàn hảo. Đặc biệt, nếu mẫu hoa tai được làm bằng chất liệu bạc. Nó bắt mắt lại có tính kháng khuẩn sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của chị gái bạn.

Quà tặng sinh nhật cho chị gái văn phòng

Hiếm có cô gái nào không bị hấp dẫn bởi quần áo, túi xách đẹp. Chính vì vậy, khi nghĩ đến quà tặng cho chị gái, đừng bỏ qua những món đồ này nhé!

Váy áo công sở

Váy cho chị gái

Bộ đồ công sở làm chị yêu thích


Những mẫu váy áo công sở đẹp, sành điệu và cá tính là đam mê của hầu hết các cô gái. Vì thế, việc dành tặng một mẫu váy công sở vào dịp kỉ niệm sinh nhật phù hợp chắc chắn sẽ khiến chị gái của bạn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Đây là một trong những món quà tặng cho chị gái được nhiều người lựa chọn nhất.

Túi xách

Đồ thời trang cho chị gái

Túi xách da làm bật lên vẻ nữ tính


Túi xách là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu đối với phái đẹp. Vì thế, bạn có thể dành mua tặng chị gái yêu quý của mình một chiếc túi xách trong dịp sinh nhật năm nay. Bạn cũng đừng quên chú ý đến phong cách thời trang, màu sắc, kiểu dáng yêu thích của chị gái. Để lựa chọn được chiếc túi phù hợp nhất với chị gái.

Áo phông in hình tùy chỉnh

quà tặng cho chị gái

Áo phông có làm chị bất ngờ?


Dù yêu thương nhau rất nhiều nhưng chị em tôi cũng không ít lần nảy sinh tranh cãi. Tôi ghét sự lười biếng của chị mình. Giá như chị ấy chăm chỉ dọn đồ để tôi đỡ vất vả hơn thì tốt biết mấy. 

Nghĩ đến điều này là lại thấy bực tức vì lẽ đó tôi đã tặng chị ấy món quà cực kỳ “độc lạ” - một chiếc áo phông hình con lười. Về bản chất, đây là một chiếc áo rất tuyệt vời. Được làm từ chất liệu tốt nhất mang đến cảm giác thoải mái khi mặc. Nhưng ẩn sâu dưới vẻ ngoài xinh đẹp đó là một thông điệp thú vị: “chị lười biếng!”.

Nếu muốn gửi đến chị mình một thông điệp ẩn sâu thì hãy lấy nó làm quà tặng cho chị gái nhé. Hãy thử nghĩ đến món quà dễ dàng tùy chỉnh này nhé!

Nên chọn quà tặng gì cho một chị gái thích làm đẹp? 

Một câu hỏi tuy đơn giản nhưng cũng khiến nhiều chàng trai đắn đo khi mua quà sinh nhật cho chị gái thân yêu của mình.

Được mệnh danh là “phái đẹp” vì thế không có cô gái nào có thể bỏ qua việc chăm sóc làn da, mái tóc của bản thân. Vì thế, đừng ngần ngại tặng chị bạn các sản phẩm làm đẹp trong ngày sinh nhật.

Nước hoa

Nước hoa cho chị gái

Nước hoa với mùi hương cuốn hút


Nước hoa là một gợi ý quà sinh nhật cho chị gái đặc biệt hoàn hảo. Nước hoa với hương thơm dễ chịu giúp chị gái của bạn tự tin hơn trong công việc, cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, khi chọn mua nước hoa tặng chị gái. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ về nhãn hiệu để lựa chọn hương nước hoa phù hợp.

Bạn có thể nhở nhân viên bán hàng tư vấn để lựa chọn được loại nước hoa phù hợp nhất. Bạn không cần phải mua chai nước hoa size lớn vì nước hoa của các thương hiệu nổi tiếng có giá khá đắt. Bạn có thể cân nhắc tặng khoảng 15ml nước hoa chính hãng là chị gái của bạn cũng đã vui mừng rồi.

Son môi

Son môi cho chị gái

Son môi - bạn đồng hành ở những cuộc vui


Son là item không thể thiếu đối với các cô gái. Do đó, chọn son làm quà tặng sinh nhật cho chị gái sẽ thể hiện tình cảm, sự tinh tế của bạn dành cho người chị yêu quý.

Để lựa chọn được đúng màu son, bạn nên quan sát xem chị thường dùng màu son gì hàng ngày. Tiếp đến, hãy ghi tên sản phẩm và màu son rồi nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Sản phẩm skincare

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn quà tặng gì cho chị gái trong dịp sinh nhật sắp tới, hãy thử nghĩ đến các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên nhé!

Bộ chăm sóc da đặc biệt của CLINIQUE


Đây là một trong những gợi ý quà sinh nhật được rất nhiều lựa chọn. Bạn có thể chọn những sản phẩm như sữa rửa mặt, gel trị mụn,... Món quà sinh nhật này sẽ giúp người chị yêu quý của bạn tự làm đẹp, nâng tầm nhan sắc ngay tại nhà đó.

Sơn móng tay

Sơn móng tay

Sơn móng tay UR-SUGAR


Cũng giống như tất cả những món đồ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da khác. Sơn móng tay được nhiều người yêu thích. Sơn móng tay cũng là một món quà tặng vô cùng lý tưởng mà bạn nên nghĩ đến. Một hoặc một vài lọ sơn móng tay có thể sẽ không làm cô ấy ngạc nhiên. Nhưng một bộ gồm 20 lọ chắc chắn sẽ hữu ích.

Một bộ sơn móng tay cho chị gái bạn nhiều lựa chọn về màu sắc. Cô ấy có thể sử dụng các màu sắc riêng biệt cho những dịp khác nhau.

Đồ dùng trong gia đình - Quà tặng cho chị gái yêu ngôi nhà của mình

Cây xanh, dép lông cừu và gấu bông cũng là quà sinh nhật tặng cho chị gái mà bạn không nên bỏ qua.

Cây xanh

Cây xanh

Những chậu cây mini


Cây xanh là một món quà tuyệt vời giúp cho không gian sống của chị thêm xinh đẹp và trong lành hơn. Chăm sóc cây cảnh cũng vô cùng dễ dàng, chúng chỉ cần một chút nước và một chút không khí. Vì thế bạn không cần lo lắng chị gái bạn sẽ khiến chậu cây này chết chỉ sau vài ngày.

Dép lông cừu trong nhà - quà tặng sinh nhật cho chị gái vô cùng đáng yêu

Dép lông cừu tặng chị gái

Dép lông cừu có là món quà bất ngờ?


Bạn có thể làm cho chị gái của bạn cảm thấy cô ấy là một nàng công chúa. Bằng cách tặng chị một đôi dép đi trong nhà mềm mại và thoải mái làm từ lông cừu. Món quà này sẽ cho phép cô ấy đi lang thang trong toàn bộ ngôi nhà mà không sợ bẩn chân.

Cốc - Quà sinh nhật cho chị gái ý nghĩa

quà tặng cho chị


Cốc đã là món quà phổ biến nhất và được ưa thích trên toàn thế giới. Đây có thể là món quà tặng cho chị gái ít được mong đợi nhất. Tuy nhiên, một chiếc cốc độc đáo với những lời nhắn riêng sẽ khiến nó trở thành món quà tuyệt vời hơn.

Trên chiếc cốc này, bạn có thể ghi lên những lời nhắn gửi yêu thương. Chị gái bạn hẳn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được món quà này từ bạn.

Gấu bông - quà tặng cho chị gái mà chị em nào cũng thích

gấu bông tặng chị gái

Gấu Teddy ngộ nghĩnh


Những thứ mềm mại, ấm áp như gấu bông luôn có khả năng chiếm giữ trái tim của các cô gái. Vì thế, nếu bạn không biết nên tặng chị món quà gì nhân ngày đặc biệt. Hãy gửi cho cô ấy một bé gấu bông nhỏ nhé! Chị bạn hẳn sẽ thích ôm chặt món quà này trong những ngày đông lạnh giá.

Nếu bạn đang tìm một chú gấu nhồi bông dành tặng chị ngày sinh nhật thì đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé. Cửa hàng của chúng tôi hiện đang cung cấp tất cả những mẫu thú nhồi bông hot nhất, chất lượng tốt nhất trên thị trường để bạn thỏa sức lựa chọn.

Những món quà tặng cho chị gái ý nghĩa khác

Ngoài mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện, trang sức, bạn cũng có thể tặng chị gái máy ảnh hoặc đưa chị đi ăn những món thật ngon vào ngày sinh nhật của chị ấy.

Máy ảnh Fujifilm Instax mini 9

Tặng chị máy ảnh

Máy ảnh thời thượng


Các cô gái thích chụp ảnh, phải không? Nếu chị gái bạn cũng thế thì chiếc máy ảnh sẽ là một món quà sinh nhật tặng cho chị gái tuyệt vời. Điều tuyệt vời ở chiếc máy ảnh này là nó cho hình ảnh ngay lập tức. Và chị bạn có thể sử dụng những hình ảnh này để trang trí sách, album hoặc làm đồ trang trí phòng ngủ.

Đưa chị đi ăn uống

quà tặng cho chị gái

Một bữa ăn ngon miệng, vui vẻ


Thay vì mua những món quà đắt tiền mà chưa chắc đã phù hợp. Bạn có thể đưa chị gái mình đi ăn uống, xem phim trong ngày đặc biệt của chị ấy. Đây vừa là món quà sinh nhật thiết thực, vừa có tác dụng thể hiện được sự quan tâm, chu đáo, gắn chặt tình cảm chị em.

Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần các mẫu gấu bông làm quà sinh nhật cho chị gái. Và hãy truy cập vào website gaubongonline.com thường xuyên để đọc thêm nhiều bài viết hữu ích khác của chúng tôi nhé!

==> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Quà Tặng Cho Mẹ: Những Điều Mẹ Thực Sự Muốn

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục