Gợi ý 12 món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa nhất

Ngày: 15/10/2019 lúc 00:51AM

Mỗi năm, cứ vào ngày 20/10, ở Việt Nam đều tôn vinh và bày tỏ sự quan tâm, gửi lời chúc tới các bà, các mẹ, các chị và bạn bè nữ giới. Thế nhưng bạn băn khoăn chưa biết nên tặng gì thật ý nghĩa khiến cho mẹ vui vẻ, cảm động. Gấu bông online sẽ gợi ý giúp bạn quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa nhất nhé!

Những món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa và thân thương nhất

Việc lựa chọn món quà 20/10 cho mẹ luôn là điều cần thiết, thể hiện sự hiếu thảo cũng như đem lại cho mẹ một món quà ý nghĩa,đem lại sự yêu thương cũng như tình cảm mà bạn muốn dành cho mẹ.Hãy để gấu bông online chỉ cho bạn những món quà ý nghĩa và thân thương nhất tặng mẹ.

Hoa tươi và thiệp

quà 20/10 cho mẹ

Món quà nhỏ, ý nghĩa lớn làm quà tặng 20/10 cho mẹ

Trong quá trình chọn quà  20/10 cho mẹ, chắc hẳn là mỗi chúng ta đều rất quen thuộc với việc chọn hoa và thiệp. Không chỉ với giá thành vừa phải phù hợp với khả năng chi trả của hầu hết tất cả mọi người, ngoài ra phái đẹp còn yêu thích những thứ đơn giản, mềm mại mà ý nghĩa.

Một bông hoa nhỏ đi kèm với tấm thiệp xinh xinh cùng những lời chúc hay nhất, ý nghĩa nhất xuất phát từ đáy lòng cũng khiến mẹ cảm động. Vậy là chẳng cần những món quà đắt tiền cũng có thể khiến cho mẹ vui vẻ trong ngày đặc biệt nhất đúng không nào?

Cùng mẹ đi làm đẹp

quà 20/10 cho mẹ

Quà 20/10 cho mẹ là một ngày thư giãn

Sau những ngày lo toan công việc mệt mỏi thì món quà tặng 20/10 cho mẹ chồng ý nghĩa nhất có lẽ chính là cùng mẹ nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn có thể đưa mẹ đi spa làm đẹp để xua tan đi những lo âu, gánh nặng và những căng thẳng của cuộc sống. Vừa có thể giúp mẹ thoải mái, vừa gần gũi với mẹ hơn phải không nào?

Mỹ phẩm

Đối với phái đẹp, món quà 20/10 ý nghĩa tặng mẹ thiết thực nhất chắc hẳn là mỹ phẩm. Và với mẹ, một chút quan tâm nhỏ bằng 1 tuýp dưỡng da tay cũng đã khiến mẹ cảm động. Nhưng nhớ là chọn loại hợp với da của mẹ nha! Nếu không hiểu rõ về mỹ phẩm có thể chọn mua theo voucher để mẹ tự chọn sản phẩm mẹ ưng ý nhé!

Gối bông

quà 20/10 cho mẹ

Gối bông êm ái cho giấc ngủ của mẹ

Nói đến 10 món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa thì không thể không nhắc đến gối bông. Có thể nói, gối bông là vật dụng rất quen thuộc với mọi gia đình, gắn liền với thời gian nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi vì vậy tặng gối bông sẽ thể hiện được sự quan tâm, tình yêu của bạn tới với mẹ.

Chắc chắn rằng đó sẽ là quà 20/10 cho mẹ phù hợp nhất. Mẹ sẽ rất vui và hạnh phúc vì biết rằng bạn quan tâm, để ý tới mẹ từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Túi xách

Một chiếc túi xách tiện lợi, thời trang dành cho phái đẹp

Mỗi người đều nên có túi xách và đó cũng chính là gợi ý quà 20/10 cho mẹ. Hãy để ý những chiếc túi xách mà mẹ đang có để tránh chọn trùng mẫu nhé! Chọn cho mẹ một chiếc túi xách đơn giản để đựng những thứ đồ nhỏ xinh hoặc những chiếc túi lớn hơn để mẹ có thể mang theo “cả thế giới” mỗi khi đi ra ngoài đều là những gợi ý tuyệt vời đối với bạn.

Giày

Một đôi giày êm ái là điểm cộng của bạn trong mắt mẹ

Giày cao gót hay giày lười là một trong những sản phẩm bạn nên cân nhắc khi chọn quà tặng 20/10 cho mẹ. Một đôi giày vốn là phụ kiện không thể thiếu góp phần tạo nên thần thái và vẻ đẹp cho bộ trang phục.

Một đôi giày tốt sẽ mang chúng ta đến những nơi tốt đẹp, bởi vậy, xã hội hiện đại khá coi trọng việc lựa chọn giày dép. Một đôi giày vừa chân giúp mẹ đi lại thuận tiện, thoải mái. Tặng giày cho mẹ đồng nghĩa với việc chúc mẹ sống lâu, mạnh khỏe với con cháu. Vì vậy hãy chọn cho mẹ một đôi giày vừa vặn, không kích mũi để mẹ đi lại thoải mái nha!

Dây chuyền

Một chiếc dây chuyền làm điểm nhấn cho sự quý phái 

Với chiếc dây chuyền lấp lánh sẽ khiến cho người phụ nữ trở nên quý phái. Vì vậy, dây chuyền cũng là một lựa chọn đúng đắn để làm quà  20/10 cho mẹ. Nếu như bạn đã kết hôn, có thể mua hai chiếc dây chuyền làm quà cho cả mẹ chồng nữa nhé. Đây là món quà 20/10 cho mẹ chồng chắc chắn được bất kì bà mẹ nào cũng vui mừng khi được nhận.

Tùy thuộc theo phong cách ăn mặc, sở thích, màu da mà mỗi người sẽ phù hợp với kiểu cách và chất liệu khác nhau. Ngoài dây chuyền vàng thì bạn có thể tham khảo thêm các loại chất liệu khác như bạc, ngọc trai,... hoặc các loại như mặt đá quý, ngọc trai. Có rất nhiều loại dây chuyền đẹp và mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn.

Khăn quàng

Khăn quàng mùa đông cho mẹ

Một năm nữa sắp qua, một mùa đông lại gần kề. Một chiếc khăn quàng làm quà 20/10 tặng mẹ sẽ thật ý nghĩa và ấm áp. Không chỉ ngăn cái lạnh của mùa đông mà còn sưởi ấm trái tim của mẹ khi được quan tâm, cho mẹ biết rằng bạn sẽ luôn luôn quan tâm, chăm sóc và không bỏ mặc mẹ.

Tuy rằng quà 20/10 cho mẹ không có giá trị vật chất lớn nhưng tin rằng mẹ sẽ hiểu được ý nghĩa của món quà này vì giá trị tinh thần, sự yêu thương, quan tâm ẩn sau món quà mới thực sự quan trọng.

Bộ dụng cụ làm bếp

Bộ dụng cụ nhà bếp gia đình cho mẹ

Nếu mẹ bạn là một người yêu thích việc nội trợ thì bộ dụng cụ nhà bếp chính là gợi ý thích hợp để làm quà 20/10 cho mẹ. Một bữa cơm gia đình sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi được tạo nên từ chính những món quà mà bạn tặng mẹ. 

Máy chạy bộ

Máy chạy bộ cải thiện sức khỏe mẹ

Để góp phần nâng cao tinh thần thể thao và sức khỏe của mẹ thì chúng ta có thể chọn máy chạy bộ làm quà 20/10 cho mẹ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về giá thành cũng như chức năng cơ bản nhất để đáp ứng được việc luyện tập của mẹ tốt nhất.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay thời trang giúp mẹ theo dõi thời gian 

Quà 20/10 cho mẹ là một chiếc đồng hồ đeo tay cũng là một ý kiến hay. Đồng hồ đeo tay mang nhiều ý nghĩa, nó nhắc nhở người ta rằng “thời gian không chờ đợi ai”. Dùng đồng hồ đeo tay làm quà 20/10 cho mẹ muốn nói với mẹ rằng khi thời gian qua mẹ có già đi hay con có trưởng thành thì con vẫn mãi là con của mẹ.

Nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quý phái của phụ nữ

Đối với mẹ, khi ở độ tuổi trung niên thì nước hoa chính là món đồ tạo nên sự quý phái. Hầu hết phụ nữ đều muốn bản thân trở nên đẹp và quyến rũ hơn nhờ hương thơm. Vì vậy, bạn nên cân nhắc việc chọn nước hoa làm quà 20/10 cho mẹ

Mong rằng với gợi ý  quà  20/10 cho mẹ  trên đây mà Gấu bông online vừa chia sẻ sẽ góp phần giúp bạn chọn được món quà thật ý nghĩa cho mẹ. Thực ra quà 20/10 cho mẹ  không cần quá cầu kỳ, chỉ cần đó là tất cả tấm lòng của bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua quà cho mẹ thì có thể ghé gaubongonline.com để tham khảo thêm nhé!

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục