Trong thời đại công nghệ thông tin đang phát triển vượt bậc như hiện nay, việc tìm kiếm một món quà sinh nhật cho người yêu thương đã trở nên vô cùng dễ dàng.

Chỉ một lần tìm kiếm trên google với từ khóa “quà sinh nhật” bạn sẽ nhận được hàng trăm gợi ý về những quà tặng phù hợp với từng đối tượng: người yêu, bạn bè, cha mẹ, anh chị em,... Tuy nhiên, dù bạn chọn lựa món quà nào đi chăng nữa thì món quà tốt nhất là những thứ xuất phát từ trái tim.

Qùa sinh nhật

Ý nghĩa của quà sinh nhật là gì? 

I. Quà sinh nhật là món quà biểu hiện của tình yêu

Có rất nhiều lý do khiến chúng ta tặng nhau những món quà trong ngày sinh nhật. Yếu tố truyền thống có lẽ là một trong những nguyên nhân quan trọng nhất.

Tặng quà sinh nhật đôi khi cũng liên quan đến các nghĩa vụ nhất định về gia đình, tình bạn, tình yêu. Thậm chí trong một vài trường hợp, bạn phải tặng quà chỉ vì người đó đã gửi quà cho bạn trước đó.


quà sinh nhật ý nghĩa

Một món quà nhỏ nhưng ngập tràn tình cảm


Xét đến cùng, dù là lý do nào đi chăng nữa, tặng quà cũng là một cách hiệu quả để củng cố các mối quan hệ và giúp chúng ta thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình. 

Trong tất cả các mối quan hệ tình cảm, việc tặng quà cho nhau thực sự cần thiết.

Món quà dù nhỏ hay lớn đều là vật lưu niệm khó quên đối với cả người tặng lẫn người nhận. Đó là hình thức giao lưu tình cảm giữa người với người. Và chúng ta, ai cũng muốn dành thật nhiều tình cảm cho người mà mình yêu thương.

II. Những điều cần lưu ý khi chọn quà sinh nhật 

Sinh nhật là một dịp có ý nghĩa đặc biệt, vì vậy, chắc chắn bạn không nên mạo hiểm với món quà bạn sẽ tặng. Nếu bạn cảm thấy chọn quà sinh nhật quá khó khăn, những mẹo mà gaubong.com gợi ý dưới đây sẽ giúp mọi thứ đơn giản hơn.


Trong phần này, chúng tôi tổng hợp một vài điều cần lưu ý để giúp bạn tìm được những món quà sinh nhật phù hợp.

1. Tuổi của người được tặng quà sinh nhật

quà sinh nhật

Lựa chọn quà phù hợp lứa tuổi


Chị gái của bạn đã 25 tuổi, cô ấy đã kết hôn và có gia đình của riêng mình? Vậy món quà tặng sinh nhật chị gái bạn sẽ lựa chọn là gì? Chắc chắn món quà ấy không nên là một con búp bê dễ thương (trừ khi cô ấy có sở thích sưu tầm búp bê).


Tương tự, tặng son, đồ trang điểm cho một bé gái 12 tuổi có lẽ cũng không phải là lựa chọn tốt nhất.


Tuổi tác đóng một vai trò quan trọng khi chọn một món quà sinh nhật cho ai đó. Vì thế, bạn nhất định phải xem xét tuổi tác của người nhận quà trước khi mua một món đồ nào đó.

2. Lựa chọn quà sinh nhật đúng sở thích

quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn nữ

Món quà tuyệt vời nhất là đúng theo sở thích của người ấy


Cách đúng nhất để lựa chọn quà tặng sinh nhật cho một người là cân nhắc về tính cách và sở thích của người đó. Bạn sẽ không muốn gửi tặng đồ trang điểm cho một người bạn gái không bao giờ sử dụng chúng, phải không?


Hầu hết chúng ta đều mắc sai lầm khi luôn cố gắng mua quà tặng theo ý thích của riêng bản thân mình.


Trong hành trình tìm kiếm một món quà sinh nhật, nếu có thể hãy nói chuyện với người nhận quà để biết chính xác người đó muốn gì. Một thứ gì đó hữu ích, hợp sở thích luôn được đánh giá cao hơn.


3. Tặng quà sinh nhật dựa theo mối quan hệ

Người nhận quà là người yêu, là vợ/ chồng hay là cha mẹ, anh chị em, đồng nghiệp của bạn?


Mối quan hệ giữa bạn và người nhận quà sinh nhật sẽ ảnh hưởng lớn đến món quà mà bạn nên tặng cho họ. Đối với những mối quan hệ thân thiết, món quà có thể gần gũi và thực tế.

quà sinh nhật


Chẳng hạn, bạn muốn mua quà để tặng em trai, bạn hoàn toàn có thể tặng em bạn một lô quần trong nếu thằng nhóc đang cần.

Nhưng những món quà như thế chắc chắn không phù hợp để tặng cho người đồng nghiệp mà bạn mới quen


4. Chọn một món quà sinh nhật sáng tạo


Món quà sinh nhật hoàn hảo là một món quà có khả năng khiến người nhận hài lòng. Nếu người đó ở gần bạn, bạn có thể cân nhắc về những món quà DIY.

Thiệp chúc mừng tự làm đính kèm với một bé gấu bông mềm mại chắc chắn sẽ được đánh giá cao.


5. Quà sinh nhật luôn luôn phải có nét độc đáo

quà sinh nhật

Nét độc đáo của quà tặng luôn là điểm nhấn


Một món quà tặng nhân ngày sinh nhật hoàn hảo phải là một cái gì đó độc đáo. Khung ảnh, đồ gốm, phụ kiện thời trang là những quà tặng cổ điển và tốt nhất bạn nên tránh khỏi những thứ này nếu bạn muốn gửi tới người thân yêu của mình một món quà khác biệt.


III. Quà sinh nhật cho bạn trai


Quà sinh nhật cho bạn trai luôn là một dịp tốt để các bạn nữ thể hiện tình cảm với người mình yêu. Không những vậy, đó còn là cơ hội để phái nữ thể hiện sự tinh tế, thấu hiểu bạn trai.


1. Những món quà sinh nhật cho bạn trai siêu độc đáo


Đồ điện tử

Thiết bị công nghệ luôn khiến chàng thích


Hầu hết đàn ông đều yêu thích các thiết bị điện tử như máy tính xách tay, iPad, máy ảnh, máy quay phim,...

Vì thế, nếu phải chọn mua quà sinh nhật cho chồng/ bạn trai, bạn có thể cân nhắc về những món đồ này.


Nếu bạn không có quá nhiều tiền để mua máy tính, máy ảnh, điện thoại,... hãy nghĩ đến những phụ kiện hữu ích khác như vỏ iPad, túi chống sốc cho máy tính, chuột hoặc bàn phím máy tính,... Dù không tốn quá nhiều tiền, nhưng đây sẽ là những món đồ có ý nghĩa lớn đối với anh ấy.


Giày


Giày da khẳng định đẳng cấp phái mạnh


Bạn nhìn nhận thế nào về một người đàn ông trưởng thành? Tôi khẳng định rằng 90% các bạn sẽ nhìn vẻ bên ngoài. Một bộ vest lịch lãm không thể thiếu một đôi giày.

Hầu hết những người đàn ông mà tôi quen biết đều yêu thích giày vì thế tôi nghĩ giày sẽ là một món quà sinh nhật tốt mà bạn có thể cân nhắc.

Có rất nhiều kiểu giày khác nhau trên thị trường mà bạn có thể tặng người yêu mình; nhưng tốt hơn hết bạn nên chọn đôi giày mà anh ấy chưa bao giờ có.


Thắt lưng


Thắt lưng dành tặng chàng

Thắt lưng da


Bạn biết không, thắt lưng đóng vai trò là phụ kiện thời trang quan trọng giúp phái mạnh khẳng định vị thế xã hội. Vậy nên đó là món quà tặng rất được các chàng chú trọng.

Với vô vàn những mẫu thắt lưng thiết kế tinh tế, sang trọng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn làm quà tặng.

Hãy yên tâm rằng chàng sẽ thích nó bởi thắt lưng chưa bao giờ là thừa với cánh mày râu cả đâu!


Balo laptop


balo đựng laptop dành tặng bạn trai

Bao lô cho dân văn phòng


Balo laptop luôn là món đồ có tính thiết thực cao dù bạn trai của bạn là nhân viên văn phòng hay sinh viên.

Một người đàn ông khi đã có người con gái luôn bên cạnh mình thì họ sẽ tập trung vào công việc. Vì thế các chàng thường ít để ý đến chiếc balo của mình có thể đã sờn cũ.

Nên ngày sinh nhật chính là một dịp tốt để phái nữ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc với người yêu.


Túi đeo chéo


Túi đeo chéo

Túi đeo chéo 


Hiện nay, túi đeo chéo đang dần trở thành người bạn đồng hành hữu ích. Nó gần như không thể thiếu trong những chuyến đi chơi, cà phê với bạn bè của các chàng.

Vậy nên bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn món đồ này làm quà tặng cho bạn trai nhé!

Cốc đôi

Cốc đôi - Tình yêu bền chặt


Món quà tinh thần như cốc đôi có thể là quà sinh nhật mà chồng/ bạn trai của bạn yêu thích nhất.


Bạn có thể ra cửa hàng đặt làm đôi cốc có in hình ảnh mà bạn mong muốn, nhưng nếu bạn có thể tự tay làm ra những chiếc cốc đó dành tặng người ấy thì thật là tuyệt vời.

Hãy đến xưởng làm gốm và tự tay tạo ra hai chiếc cốc thật ý nghĩa- một cho bạn và một cho người đàn ông của bạn. 

Chiếc cốc đó có thể đơn giản hoặc phức tạp tùy thích. Trên cốc có thể là mặt cười, hai nửa hình trái tim hoặc những câu chuyện đề cập đến kỷ niệm mà bạn đã có với nhau.


Đồ tập thể thao


Các bạn có biết ngoài tình yêu dành cho gia đình, công việc thì người đàn ông còn sở thích gì không?

Chắc các bạn cũng dễ dàng đoán ra được đáp án rồi! Sao bạn không thể hiện sự tinh tế, tình cảm của mình để quan tâm đến đam mê số 1 của chàng nhỉ?


Giày thể thao cho chàng


Một đôi giày thể thao phù hợp với chàng trai yêu vận động như đá bóng, bóng rổ, gym,... Một đôi giày không đơn thuần chỉ giúp chàng trai vướt qua những chặng đường khó khăn mà nó còn làm cho tình cảm của hai bạn càng tốt hơn đấy.


Đồng hồ thông minh


đồng hồ apple watch

Đồng hồ thông minh Apple Watch


Đồng hồ thông minh apple watch là một sự lựa chọn lí tưởng dành làm quà tặng trong dịp sinh nhật . Apple Watch không chỉ là một vòng đeo tay vừa có thể dùng làm thiết bị theo dõi sức khỏe, vừa kiêm luôn vai trò của một món đồ trang sức, hoàn toàn phù hợp với xu thế giới trẻ hiện nay.


>>> Xem thêm về15+ Món Quà Tặng Cho Bạn Trai Đẹp Và Vô Cùng Ý Nghĩa

IV. Quà sinh nhật cho bạn nữ


Nội dung trong phần này dành cho các quý ông đang đang đau đầu về món quà sinh nhật, quà tặng 8/3 , quà Valentine cho người yêu hoặc quà tặng bạn nữ. Với một trong những lựa chọn dưới đây, các cô gái sẽ phải ngạc nhiên về sự chu đáo của bạn. 


1. Những món quà sinh nhật cho bạn nữ đầy ý nghĩa


Gấu bông 


quà sinh nhật

Gấu bông siêu cute


Hầu hết mọi cô gái đều có một góc nhỏ trong ngôi nhà dành cho những món đồ chơi nhồi bông mềm mại. Mặc dù không phải là tất cả, nhưng nhiều người trong số họ đặc biệt yêu thích gấu bông, nhất là những thứ như gấu Teddy cỡ lớn cao tới 1m5, 1m6.

Chú gấu bông khổng lồ này có thể thay bạn ở bên và giúp cô ấy có được một giấc ngủ ngọt ngào mỗi đêm.


Chăn gối 2 in 1



quà sinh nhật ý nghĩa

Chăn gối 2 in1 


Người yêu của bạn có phải là nhân viên văn phòng không? Nếu đúng, hãy thử nghĩ về một món quà sinh nhật như chăn gối 2 in 1 nhé!

Đây là một trong những món quà tốt nhất và hữu ích nhất với những người làm việc văn phòng.

Chiếc chăn ấm áp này sẽ giúp cô gái của bạn tránh khỏi sự lạnh lẽo của điều hòa trong suốt giấc nghỉ trưa.


>>>Click ngay : 8+ Món Quà Tặng Cho Bạn Gái Ngọt Ngào Và Lãng Mạn Nhất


Bộ son dưỡng môi


quà sinh nhật

Son cho bờ môi gợi cảm


Con gái thường yêu quý đôi môi hơn hẳn những phần cơ thể khác. Và họ chăm sóc môi của mình một cách tối đa để nó luôn bóng, mềm mọi thời điểm.

Đó chính là lý do vì sao son dưỡng môi là một phần không thể thiếu trong bộ dụng cụ làm đẹp của mọi cô gái.

Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng không biết chắc màu son môi nào sẽ hợp với người yêu của mình.


Túi xách


quà sinh nhật

Túi xách thời thượng


Đối với con gái, một chiếc túi xách chưa bao giờ là đủ. Túi là thứ được sử dụng một cách thường xuyên và do đó người ta có xu hướng chán nó rất sớm.

Vì vậy, thật tốt khi có một bộ sưu tập túi đẹp để thay đổi hàng ngày sao cho phù hợp với phong cách trang phục.

Là một người bạn trai, một người chồng tinh tế, bạn hãy quan sát quan sát xem cô gái của bạn đang thiếu mẫu túi nào và dành tặng cô ấy mẫu túi xách đó như món quà sinh nhật nhé!


Thức ăn tự làm


Đối với nhiều người con gái, quà tinh thần luôn là những thứ được yêu thích nhất. Vì thế, thay vì những món đồ đắt tiền, bạn có thể gây ấn tượng với vợ/ bạn gái bằng kỹ năng nấu ăn tuyệt vời của mình. 


Người ta thường nói, “con đường ngắn nhất đi đến trái tim của người đàn ông là đi qua dạ dày của họ”; điều này đúng trong cả trường hợp của các cô gái.

Bạn có thể giữ trái tim của người mình yêu bằng những món ăn ngon lành, ấm áp và đầy bổ dưỡng. 


Bữa tối với nhiều món ngon


Tôi nhớ rằng, người bạn gái thân thiết của tôi đã luôn cố gắng tìm kiếm một người đàn ông làm đầu bếp; vì cô ấy thích được thưởng thức những món ăn hấp dẫn trong tất cả mọi ngày.

Nếu vợ/ bạn gái của bạn cũng là một người thích ăn uống như thế, đồ ăn tự làm sẽ là món quà hoàn hảo ngày sinh nhật.


Đồ trang sức khắc chữ


Vòng tay lưu giữ tình yêu


Đồ trang sức như vòng tay, vòng cổ, hoa tai là những món quà sinh nhật cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Một chiếc vòng tay hay vòng cổ làm tăng độ quý phái của người phụ nữ.

Bạn có thể cá nhân hóa những món đồ này bằng cách  khắc tên của cô ấy, ngày tháng hoặc một câu nói có ý nghĩa đặc biệt đối với hai bạn.


Hoa hồng


Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu và sắc đẹp. Với một cô gái lãng mạn và yêu thích cái đẹp thì đây như một nước cờ cao tay để bạn có thể đến gần hơn với nàng đấy.


Hoa hồng ngào ngạt hương thơm


Đồng hồ 


Đừng nghĩ chỉ nam giới mới thích đồng hồ mà các chị em cũng chuộng đồng hồ không kém.

Từ những cô nữ sinh duyên dáng đến chị em công sở trững trạc đều yêu thích những chiếc đồng hồ.

Tùy vào sở thích và lứa tuổi mà các bạn chọn những chiếc đồng hồ dây da, hợp kim, đồng hồ mặt tròn hay mặt vuông,... cho nàng.


Đồng hồ cao cấp - tôn lên vẻ quý phái


Nhẫn đôi


Không chỉ khi cưới các bạn mới có thể đeo nhẫn đôi mà ngay khi yêu thì điều đó đều có thể.

Nhẫn mang ý nghĩa gắn kết tình cảm hai bạn với nhau. Khi chiếc nhẫn đôi được lồng vào tay, nó là biểu tượng của sự ràng buộc giữa hai con người, vững bền và lâu dài.


Nhẫn đôi


Quần tây


Với một cô nàng công chức hay văn phòng, một chiếc quần tây với kiểu dáng đơn giản nhưng lại tôn lên vẻ đẹp quý phái, thanh lịch của họ.


Quần tây 


Bạn đã thử nghĩ cảm xúc của người ấy khi nhận món quà đặc biệt này chưa? Chắc chắn một nụ cười hạnh phúc của người ấy cùng ánh mắt đong đầy yêu thương.

Thật tuyệt vời đúng không!


Ví cầm tay


Một chiếc ví được sử dụng để đựng giấy tờ, thẻ ATM, tiền,... nhưng với người phụ nữ, nó còn thể hiện sự thanh lịch, cuốn hút của họ.


Ví da 


Mua tặng cho nàng một chiếc ví da không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn khiến người ấy nhận ra được tình cảm mà bạn dành cho họ.


Dây chuyền


Người phụ nữ có xinh, có duyên dáng nếu chỉ mặc những bộ quần áo đẹp thì chưa đủ.Những món đồ trang sức sẽ khiến chị em trở lên cuốn hút hơn trong mắt mọi người.

Hãy mua tặng người yêu một chiếc dây chuyền để bổ sung thêm vào bộ sưu tập những món đồ trang sức của nàng.


Dây chuyền vàng sang trọng


Bạn có thể lựa chọn chiếc dây chuyền bằng bạc đính ngọc trai hoặc đính đá, dây chuyền bằng vàng hay vàng trắng... Sau đó tự tay đeo lên cổ nàng. Và bạn đã thành công trong việc đem lại cảm giác hạnh phúc cho cô ấy.


Giày thể thao


Không chỉ nam giới thích vận động, thể thao mà các chị cũng có sở thích không kém đâu.

Bạn chưa biết tặng quà gì vào dịp sinh nhật cô gái yêu thể thao? Một đôi giày thể thao có thể coi là phương án giúp bạn giải quyết vấn đề này. Nó sẽ giúp chị em thấy thoải mái hơn khi vận động.


quà sinh nhật

Giày thể thao nữ


Có nhiêu mẫu giày thể thao đẹp, giá thành hợp lí, tùy vào sở thích mà bạn hay chọn cho cô ấy một đôi nhé


Bộ đồ trang điểm


Bạn có thể đoán trong túi đeo của bất kì người phụ nào có những gì không?

Một người phụ nữ hiện đại ngày nay không chỉ có “tài” mà phải có cả “sắc”. Vì thế, một bộ đồ trang điểm chắc chắn là thứ không thể thiếu.




Cho dù là bất cứ chị em nào, đây vẫn là món quà sinh nhật được các nàng yêu thích và trân trọng.


Đồ dưỡng da


Ngày nay, khi xã hội càng phát triển, thì sức khỏe cũng như sắc đẹp là điều tất cả mọi người quan tâm.


quà sinh nhật

Sản phẩm dưỡng da lưu giữ tuổi xuân


Khi đã có tuổi những dấu hiệu của lão hóa như: vết nám, tàn nhang, chân chim,… luôn là những điều khiến các tất cả các chị em lo sợ. Nắm bắt được điều đó, các công ty mỹ phẩm không ngừng cho ra đời những sản phẩm dưỡng da để giúp phái đẹp giữ mãi nét thanh xuân.

Hãy lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, hoặc sản phẩm mà cô ấy sử dụng hằng ngày


Dầu gội đầu


Sunsilk cho mái tóc xuôn mượt


Một mái tóc mềm mượt, bồng bềnh luôn đem lại phụ nữ có một sức hút đặc biệt trong mắt các đấng mày râu

Vì thế sức khỏe của mái tóc luôn dành được sự quan tâm của chị em. Ngoài dầu gội, dầu xả, các đấng mày râu có thể lựa chọn thêm: tinh dầu dưỡng, gel dưỡng tóc, dầu ủ,… để chăm sóc toàn diện cho mái tóc của cô gái mình yêu thương.


V. Quà sinh nhật cho người yêu

1. Quà sinh nhật cho người yêu nam

Áo đôi


Một nam một nữ đi với nhau, điều gì khiến mọi người chú ý tới? Tất nhiên sự thu hút ánh mắt của người xung quanh là vẻ bên ngoài của hai  bạn.



Bộ quần áo đôi, giày đôi, mũ đôi,... sẽ khiến đôi bạn nổi bật giữa đám đông. Điều này không chỉ làm mọi người nhận ra tình cảm của hai bạn mà nó còn khiến tình cảm của riêng hai người càng trở lên khăng khíp hơn.


Áo sơ mi


Người yêu bạn là một chàng trai văn phòng? Những chiếc áo sơ mi là thứ không thể thiếu  trong tủ đồ của họ.




Áo sơ mi rất phù hợp khi sử dụng cho nhiều hoàn cảnh: dự tiệc, họp bàn, gặp đối tác...

Đây được đánh giá một món quà tặng ngon-bổ-rẻ mà các chị em có thể lựa chọn để dành cho chàng.


Giày lười


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giày đẹp, phù hợp với mọi đối tượng.

Trong khoảng 3-4 năm trở về đây, giày lười hay còn gọi là giày moi trở lên phổ biến. Nó không chỉ dành cho nam giới mà chị em cũng có nhiều mẫu để lựa chọn.

Giày lười 


Với thiết kế đơn giản, màu sắc ưa nhìn, giày lười đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành phải chăng, các bạn có thể lựa chọn cho mình hay cho người ấy một đôi thật ưng nhé!


2. Quà sinh nhật cho người yêu nữ

Túi xách


Túi xách cao cấp mà nàng mơ ước


Một cuộc khảo sát nhỏ đối với các bạn nữ khi được hỏi: “Món đồ nào bạn khiến bạn thích nhất, và bạn mong muốn được tặng món đồ ấy vào dịp nào?”.

Không ngoài dự đoán khi đến hơn 75% các cô gái được phỏng vấn cho kết quả là túi xách.

Trên thị trường hiện nay thì mặt hàng này khá sầm uất, bạn có thể cân nhắc, lựa chọn thật kĩ chiếc túi mà nàng thích.


Những món quà tự tay bạn làm

Nhà bằng tăm tre


Đối với những cô gái độ tuổi đôi mươi, sự tỉ mỉ cũng như cái nhỏ nhắn, ngộ nghĩnh là những thứ mà nàng vô cùng thích.

Nếu bạn là người cẩn thận, khéo léo, thì một ngôi nhà bằng tăm tre, hay một giỏ hoa giấy...

Một món quà vô cùng bất ngờ và đặc biệt được tặng vào ngày sinh nhật sẽ khiến cô ấy yêu thích. Nó cũng sẽ tác động không nhỏ vào trái tim nàng đâu nha!


Thú cưng


Chó Corgi


Bạn có người yêu là nữ giới? Bạn đang đau đầu vì không biết nên chọn quà sinh nhật gì cho cô ấy. Không sao gaubongonline.com luôn đồng hành cùng bạn, gợi ý cho bạn nhân dịp sinh nhật quà tặng là một chú chó cưng thì chắc chắn cô nàng của bạn sẽ phải đổ gục dưới sự đáng yêu của chúng.

Một chú chó Corgi với thân hình bé nhỏ đáng yêu thì sao? Chắc chắn nó sẽ giúp cô bạn gái của bạn vui vẻ mỗi khi không có bạn ở bên, có khi còn giúp cô nàng tránh khỏi những phiền phức từ những vệ tinh xung quanh cũng nên ấy chứ.


>>> Tìm hiểu thêm về: Gợi Ý 13 Món Quà Tặng Cho Người Yêu Ý Nghĩa Nhất 2019


VI. Quà tặng sinh nhật chị gái 


Sinh nhật là cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm đến người chị gái yêu của của mình. Nhưng chọn một món quà tặng cho chị gái không phải là điều đơn giản.


1.Quà tặng sinh nhật chị gái thích làm đẹp


Vòng tay dễ thương

quà sinh nhật

Vòng bạc gắn kết tình thân


Bất cứ món quà nào gắn liền với một thông điệp chân thành. Nó đều có khả năng tạo nên một vị trí đặc biệt trong trái tim người con gái.

Một người chị hay quát mắng khi em mắc lỗi nhưng lại là người luôn nhường cho em những thứ tốt nhất. Bạn hãy cho chị gái của mình biết rằng bạn yêu quý cô ấy như thế nào. Bằng cách gửi tặng cô ấy chiếc vòng tay đáng yêu này nhé.


Hoa tai bạc

Hoa tai bạc

Hoa tai bạc


Những mẫu hoa tai lấp lánh luôn giúp chị em cảm thấy tự tin với vẻ ngoài nữ tính, cuốn hút của mình. Đây sẽ là một gợi ý quà tặng cho chị gái hết sức hoàn hảo.

Đặc biệt, nếu mẫu hoa tai được làm bằng chất liệu bạc. Nó bắt mắt lại có tính kháng khuẩn sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của chị gái bạn.


2.Quà tặng sinh nhật chị gái hiện đại

Váy áo công sở

quà sinh nhật tặng chị gái

Váy công sở duyên dáng


Những mẫu váy áo công sở đẹp, sành điệu và cá tính là đam mê của hầu hết các cô gái. Vì thế, việc dành tặng một mẫu váy công sở phù hợp chắc chắn sẽ khiến chị gái của bạn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ.

Đây là một trong những món quà tặng cho chị gái được nhiều người lựa chọn nhất.


Túi xách

Đồ thời trang cho chị gái

Túi da


Túi xách là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu đối với phái đẹp. Vì thế, bạn có thể dành tặng chị gái yêu quý của mình một chiếc túi xách trong dịp sinh nhật năm nay.

Bạn cũng đừng quên chú ý đến phong cách thời trang, màu sắc, kiểu dáng yêu thích của chị gái. Để lựa chọn được chiếc túi phù hợp nhất với chị gái.


Nước hoa

quà sinh nhật

Nước hoa cuốn hút


Nước hoa là một gợi ý quà tặng cho chị gái đặc biệt hoàn hảo. Nước hoa với hương thơm dễ chịu giúp chị gái của bạn tự tin hơn trong công việc, cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên, khi chọn mua nước hoa tặng chị gái. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ về nhãn hiệu để lựa chọn hương nước hoa phù hợp.


>>> Có thể bạn quan tâm: 16 Món Quà Tặng Cho Chị Gái Độc, Lạ Và Ý Nghĩa Nhất


VII. Quà sinh nhật cho vợ

Cứ gần tới ngày sinh nhật của vợ thì các ông chồng lại lo lắng và hoang mang không biết nên chọn món quà nào phù hợp để tặng vợ mình.

Hãy để shop tư vấn cho bạn những món quà sinh nhật tặng vợ siêu ý nghĩa bạn nhé.


Những món quà sinh nhật cho vợ cực kỳ lãng mạn


Vợ luôn là người tần tảo chăm sóc chúng ta,chịu khó một nắng hai sương để vun vén và xây dựng gia đình ấm áp và hạnh phúc nhất.Những món quà sinh nhật cho vợ vào ngày ý nghĩa luôn là những lời chúc ngọt ngào và lãng mạn nhất.


Giỏ quà tặng cho nhật vợ



giỏ quà tặng vợ


Một giỏ quà tặng mang tính sáng tạo và cá nhân. Điều đó khiến nó trở thành món quà hoàn hảo cho người phụ nữ đáng yêu của bạn.

Bạn chỉ cần tìm kiếm những thứ vợ bạn yêu thích. Và đặt tất cả vào một chiếc giỏ mây, sau đó bọc quà theo ý thích. Cuối cùng, bạn sẽ có được món quà tặng cho vợ yêu độc đáo, khác biệt.


Tặng quà cho cho vợ gói dịch vụ spa

dịch vụ spa

Spa 


Cho dù vợ bạn ở nhà làm nội chợ hay làm việc văn phòng thì cô ấy đều đang làm việc rất chăm chỉ. Do đó, cô ấy cần có một khoảng thời gian dành riêng cho bản thân mình.

Bạn có thể nuông chiều người phụ nữ bạn yêu bằng cách mua cho cô ấy một gói dị

Trang sức: Món quà tặng cho vợ không bao giờ lỗi mốt

quà sinh nhật



Đối với phụ nữ, trang sức là một trong những món đồ không thể thiếu. Và trang sức thì có càng nhiều càng tốt,...

Dù món quà tặng cho vợ là nhẫn, vòng tay, hoa tai, vòng cổ,... thì cô ấy đều sẽ cảm thấy vui mừng.


Một khóa tập yoga


quà sinh nhật



Còn gì tuyệt vời hơn sức khỏe đúng không nào, hãy giúp vợ của bạn trải nghiệm lợi ích tuyệt vời từ tập yoga, vừa làm đẹp vừa nâng cao sức khỏe thì shop tin vợ bạn sẽ rất yêu thích và muốn đi ngay lập tức.


Một bó hoa thật to cùng lời chúc ngọt ngào




Một bó hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng ý nghĩa sẽ là liều thuốc ngọt ngào giúp xóa tan những mệt mỏi và căng thẳng mà vợ bạn đang phải gánh chịu hàng ngày.Hãy cùng san sẻ và động viên cô ấy bằng những lời chúc ý nghĩa nhất bạn nhé.


Bữa tối dưới ánh nến


trải nghiệm sinh nhật mới lạ



Bữa tối dưới ánh nến, những buổi hòa nhạc lãng mạn là quà tặng cho vợ rất tốt. Nhưng chúng khá cổ điển và thiếu tính mới lạ.

Nếu vợ bạn là một người phụ nữ trẻ, năng động, bạn nên cùng cô ấy trải qua một đêm sinh nhật đặc biệt hơn. Với những điều mà vợ chồng bạn không thường làm.


Tự tay nấu ăn cho vợ


quà tặng cho vợ



Ngay cả khi bạn không giỏi nấu ăn, cũng hãy thử tặng cô ấy món quà này nhé. Hãy để vợ có một ngày nghỉ ngơi, không phải nấu cơm, không phải rửa bát. Phụ nữ cần điều đó và họ sẽ rất cảm động khi bạn làm điều này.

Nấu ăn không thực sự khó như bạn nghĩ. Bạn có thể tìm kiếm những công thức nấu nướng đơn giản trong một cuốn sách hoặc trên internet.

Nếu bạn muốn bữa ăn bạn  làm trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn, bạn nên học cách làm những gì cô ấy thích.


Tặng vợ vé xem buổi hòa nhạc ngày sinh nhật



Cùng xem ca nhạc cho phép bạn và vợ có thời gian chất lượng bên nhau. Hãy đưa cô ấy đến sân khấu hòa nhạc mà cô ấy yêu thích. Khi đã có một buổi tối ngọt ngào và vui vẻ bên người chồng yêu thương, cô ấy còn có thể đòi hỏi gì nữa?


Thăm lại những nơi cũ


Về thăm trường cũ


Ngày sinh nhật là ngày đặc biệt của vợ bạn. Vì thế hãy chắc chắn rằng ngày đó xoay quanh nhân vật chính là cô ấy.

Nếu bạn đang sống ở thành phố cô ấy lớn lên. Hãy dành thời gian cùng vợ thăm lại tất cả những nơi đặc biệt với cô ấy: trường học, nhà cũ, công viên cô thường chơi ngày bé,...

Nếu vợ chồng bạn vẫn còn sống ở nơi bạn gặp cô ấy lần đầu tiên. Bạn có thể cùng vợ mình thăm lại những nơi có ý nghĩa đặc biệt đối với cả hai người.

Thậm chí, bạn có thể lặp lại những điều bạn và vợ bạn đã từng làm trong ngày hẹn hò đầu tiên: đi ăn tối, xem phim, cùng nhau dạo phố,...


==> Xem thêm : Top 15 Ý Tưởng Làm Quà Tặng Cho Vợ Lãng Mạn Nhất


VIII. Quà sinh nhật cho chồng 


Phụ nữ yêu thích được nhận quà trong những dịp đặc biệt và đàn ông cũng thế. Khi được tặng quà, họ cảm thấy mình được quan tâm và trân trọng.Dù là phái mạnh nhưng trái tim những người đàn ông cũng vô cùng mềm mại và lúc nào cũng khao khát được yêu thương.

Vì thế, các cô vợ nên tìm hiểu về những quà tặng ý nghĩa dành cho người đàn ông của mình nhân dịp sinh nhật nhé!


Quà sinh nhật cho chồng đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn


Những món quà tặng sinh nhật chồng luôn là những liều thuốc bổ giúp người chồng của bạn thoát khỏi cuộc sống stress và xô bồ hàng ngày,là những lời động viên ngọt ngào mà những người đàn ông muốn nhận nhất từ người vợ của mình.


Một bữa ăn lãng mạn


quà sinh nhật


Những món ăn ngon luôn luôn là quà tặng ý nghĩa nhất dù bạn là ai, ở độ tuổi nào. Vì thế, chẳng có lý do gì bạn không dành tặng người đàn ông của mình một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến và hoa tươi với một chút rượu vang cùng thức ăn tươi mới.


Ví da


Ví là món quà gần như hoàn hảo đối với những người đàn ông. Nó cho thấy rằng bạn quan tâm đến anh ấy rất nhiều và bạn hiểu anh ấy cần điều gì. Tốt nhất bạn nên chọn một chiếc ví màu nâu hoặc đen.


Đọc thêm : 19+ Món Quà Tặng Cho Chồng Vào Những Dịp Đặc Biệt


Đồng hồ


quà sinh nhật



Bạn có nghĩ tới việc tặng người bạn yêu thương một chiếc đồng hồ mang dáng vẻ thể thao không?

Thành thật mà nói, đồng hồ là một trong những món đồ trang sức được yêu thích nhất bởi những người đàn ông.

Với quà sinh nhật là đồng hồ, có rất nhiều sản phẩm có sẵn để bạn lựa chọn từ mặt tròn đến mặt vuông, từ dây da đến dây kim loại, từ màu tối đến màu sáng,...

Ngoài ra, chúng cũng có một số tùy chọn mà bạn cần cân nhắc chẳng hạn như các tính năng độ cao, ngày, tin nhắn, GPS,...


Vé tham dự buổi hòa nhạc hoặc sự kiện

quà tham dự sự kiện

Vé xem đá bóng


Nhiều người phụ nữ không biết rằng đàn ông thực sự yêu thích những món quà tinh thần hơn những món quà vật chất. 

Hơn 80% đàn ông đều có sở thích bóng đá. Được dự khán một trận đấu của đội tuyển quốc gia hay câu lạc bộ hâm mộ là niềm vui vô cùng lớn của các mày râu.

Hoặc được tham dự một buổi hòa nhạc hoặc một sự kiện liên quan đến lĩnh vực công việc có thể mang đến hạnh phúc to lớn cho các đức ông chồng. 


Đồng hồ bỏ túi cổ điển - quà tặng cho chồng thích đồ cổ


quà sinh nhật đồng hồ tặng chồng



Khi nói đến một chiếc đồng hồ bỏ túi phong cách cổ điển. Sự thanh lịch và quyến rũ là hai điều mà hầu hết chúng ta đều nghĩ đến.

Món quà này rất khác so với đồng hồ đeo tay thông thường. Bạn cũng có thể suy nghĩ đến nó khi lựa chọn món quà tặng sinh nhật chồng.


Một túi đựng đồ tập thể dục


quà tặng dành cho chồng



Một chiếc túi lớn đựng đồ tập thể dục sẽ là món quà tặng cho chồng tuyệt vời. Nó dành cho những quý ông yêu thích thể thao và thường xuyên đến phòng tập thể hình.

Khi nhận được quà tặng là chiếc túi đựng đồ từ vợ. Anh ấy hẳn sẽ cảm thấy vui thích thì chắc chắn chồng bạn sẽ nhanh chóng bỏ tất cả những món đồ anh ấy có vào chiếc túi và mang theo đến phòng tập.

Có rất nhiều túi thể dục có sẵn trên thị trường và bạn nên chọn một sản phẩm với thương hiệu mà chồng bạn thích.


Kính râm


quà sinh nhật



Nếu chồng bạn là một người yêu thích vận động. Hãy tìm kiếm một món quà có khả năng hỗ trợ niềm yêu thích của anh ấy.

Một thứ như đồng hồ GPS, giày thể thao, kính râm, quần áo thể dục,... Sẽ là những món quà hoàn hảo và giúp chồng bạn khỏe mạnh mỗi ngày.


IX. Quà sinh nhật cho mẹ


Bạn đang tìm quà tặng cho mẹ? Bạn phân vân vì không biết sinh nhật năm nay nên gửi tặng mẹ món quà sinh nhật gì? Bạn bối rối khi không rõ mẹ sẽ thích trang sức, mỹ phẩm hay quần áo?


Những món quà sinh nhật cho mẹ mang hương vị gia đình


Nhân sâm


quà sinh nhật


Nhân sâm luôn tốt cho sức khỏe


Mẹ tôi nói, mẹ không cần bất cứ món quà đắt tiền nào, bà chỉ hi vọng chúng tôi về nhà sớm hơn một chút và hạn chế đi qua đêm.Bà nói, dù chúng tôi có lớn khôn như thế nào đi chăng nữa thì đối với bà, chúng tôi vẫn chỉ là trẻ con. Khi con cái đi chơi chưa về, dù đi xa hay đi gần, bà vẫn sẽ cảm thấy lo lắng và không thể ngủ được.

Dẫu cơ thể mệt mỏi nhưng trái tim của mẹ vẫn không thể nghỉ ngơi khi chưa thấy các con về nhà an toàn.


Những món quà tặng cho mẹ do chính tay con làm


quà tặng cho mẹ


Mẹ nói, nếu nhất định muốn tặng một thứ gì đó. Hãy tặng bà một chiếc bánh ngọt với một bữa ăn có đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Vì sinh nhật mẹ là thứ 5 nên món quà tặng cho mẹ không nhất định phải được gửi tặng đúng ngày. Dù phải đợi thêm hai, ba ngày mẹ vẫn cảm thấy hạnh phúc.


Được sống gần các con


Mong ước của mẹ được sống gần các con


Mẹ nói, mẹ biết đó là một hi vọng khó khăn, nhưng mẹ vẫn luôn ước ao. Bà mong muốn chị em tôi sẽ làm việc ở gần quê nhà và mỗi tháng về thăm gia đình. Ăn với bà một vài bữa cơm.

Mẹ muốn được già đi với ít nhất một người con ở gần bên. Mẹ và con có thể cùng nhau ăn sáng, cùng nhau đi dạo quanh phố phường mỗi đêm. 


Đồng hồ đeo tay



Các bà mẹ thường bận rộn với công việc gia đình nên không thể kểm soát thời gian, phân chia công việc sao cho hợp lí.

Chiếc đồng hồ đeo tay có thể giúp các mẹ khắc phục điều này. Không những thế, đeo chiếc đồng hồ trên tay, mẹ sẽ cảm thấy năng động hơn

Bánh sinh nhật


Sinh nhật là một lễ kỉ niệm đáng nhớ hằng năm của mỗi người. Thế nhưng càng lớn do nhiều lí do mà ta càng ít quan tâm đến ngày đặc biệt này.

Sao không tạo cho mẹ một sự bất ngờ trong ngày sinh nhật bằng một chiếc bánh nhỏ, cùng hoa quả, nước ngọt nhỉ!


Thẻ tập yoga


Ở cái độ tuổi mắt mờ dần, xương cốt lão hóa, cơ thể hay mệt mỏi, đau nhức, thì thứ cần cho mẹ là những bài tập Yoga.



Yoga giúp kích thích máu lưu thông tốt hơn, cơ thể trở lên dẻo dai và một tinh thần sảng khoái.

Một thẻ tập Yoga sẽ giúp ích cho sức khỏe của mẹ rất nhiều.


Khăn lụa


Mùa đông lạnh giá là thời điểm người lớn tuổi dễ bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế, cần phải quan tâm, chăm sóc họ nhiều hơn.



Một chiếc khăn lụa mềm mại, ấm áp là quà tặng gần như hoàn hảo nhất theo phong cách truyền thống.

Nó không chỉ làm giảm bớt đi được cái thời tiết lạnh lẽo mà còn tăng thêm phong cách và đặc biệt hơn là nó sưởi ấm “trái tim” của mẹ.


Quần áo ấm



Kẻ thù số một của người lớn tuổi là thời tiết mùa đông giá rét. Một bộ quần áo ấm sẽ thay bạn chăm sóc sức khỏe cho mẹ mỗi ngày.

Vậy tại sao ta không sắm ngay cho mẹ luôn nhỉ!


Thiết bị kiểm tra sức khỏe


Sức khỏe vô cùng quan trọng nhất là đối với những người đã có tuổi. Bạn có thể tặng mẹ các thiết bị kiểm tra sức khỏe như: máy đo huyết áp, nhiệt kế,...

Việc tặng thiết bị kiểm tra sức khỏe còn ẩn chứa ý nghĩa là: “con mong mẹ luôn mạnh khỏe”.


Đồ trang trí trong nhà


Với một bà mẹ yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp thì khi được tặng một món đồ trong dịp sinh nhật như: bình hoa, bức tranh treo tường,...quả thật rất tuyết vời.

Hoa tươi và kẹo ngọt


Với những chàng trai “bí ý tưởng” trong việc lựa chọn quà sinh nhật ý nghĩa thì một bó hoa như chiếc phao cứu sinh.

Hãy lựa chọn bó hoa/lẵng hoa mà mẹ thích như: hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa hướng dương,... kèm theo có thể thêm mấy viên kẹo.


Chờ mẹ đi làm hay đi ra ngoài về, dành cho bà ấy một sự bất ngờ. Chắc hẳn, mẹ bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi được con trai tặng quà.


Máy massage


Những người ở độ tuổi trung niên, cao tuổi thường xuyên gặp phải các vấn đề đau nhức xương khớp và vai gáy.

Vì thế đây sẽ là món quà thiết thực nhất bạn có thể mua tặng mẹ và tìm hiểu về một loại máy massage phù hợp giúp người thân thư giãn và hạn chế các triệu chứng nhức mỏi hàng ngày.


Một cuốn sách hay


quà dành cho mẹ


Mẹ nói, hãy tặng bà một cuốn sách nhỏ và bà sẽ đọc chúng trong thời gian tôi không có ở nhà. Bà hi vọng, sau khi bà đọc xong cuốn sách đó, tôi sẽ về và tặng bà một cuốn sách mới.Được nằm nghỉ ngơi bên cửa sổ ngập tràn ánh nắng. Và thả hồn vào những cuộc đời mới lạ trong trang sách khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc.

Việc tặng quà cho những người thân yêu dường như đã trở thành một căn bệnh tâm lý ám ảnh với nhiều người. Lo lắng là đúng, vì ai trong chúng ta cũng không muốn mình trở nên kém duyên và thiếu tế nhị trong mắt những người khác.Nhưng cũng đừng quá căng thẳng, đối với người thân, người yêu của bạn, tình cảm mà bạn gửi tặng đến họ mới là thứ đáng giá nhất.

Hãy luôn nhớ rằng, dù bạn chọn món quà sinh nhật nào đi chăng nữa thì món quà tốt nhất vẫn luôn là những thứ xuất phát từ trái tim.


==>Tham khảo thêm: Quà Tặng Cho Mẹ: Những Điều Mẹ Thực Sự Muốn


X. Quà sinh nhật cho bố


Ai là người luôn gách vác những công việc nặng, luôn bao quát công việc trong gia đình? Không ai khác chính là người bố đáng kính, đáng yêu của chúng ta.

Bố là người luôn lo lắng và yêu thương con cái vô điều kiện. Thế nhưng ông lại ít thể hiện ra bên ngoài, trước mặt con cái. Cũng chính vì thế mà các bạn thường ít khi chia sẻ vấn đề trong cuộc sống cũng như ngại ngùng khi thể hiện tình cảm của mình dành cho bố.


Những món quà sinh nhật cho bố gần gũi và thiết thực nhất


Khi đã đủ chín chắn và trưởng thành, nhận ra được tình yêu thương của bố lâu nay, bạn hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm và sự biết ơn dành cho người đàn ông tận tụy xây dựng, vun đắp gia đình bao lâu nay.

Sinh nhật là dịp đặc biệt có một không hai trong năm, bạn hãy tận dụng lấy điều này mà tạo ra sự bất ngờ và tặng bố những món quà ý nghĩa nhất


Bộ quần áo vest


Bộ quần áo vest là trang phục không chỉ thích hợp với những chàng trai trẻ tuổi mà với những người đàn ông đã có tuổi thì nó không chỉ phù hợp mà còn quan trọng khi đi dự tiệc,đi họp...



Mặc trên mình bộ vest người đàn ông sẽ có một sức hút đặc biệt cùng với sự mạnh mẽ, đứng đắn trong mắt mọi người.

Việc lựa chọn bộ quần áo vest cho bố cũng không quá nhiều khó khăn, bạn chỉ cần chú ý đến size áo cũng như mẫu thiết kế mà bố thích.


Dao cạo râu


Muốn cho bố biết bạn đã thực sự trưởng thành, tinh tế và chu đáo, một bộ dao cạo râu với đầy đủ dao cạo, kem cạo râu sẽ khiến bố bạn bất ngờ và thích thú.

Đây là một món quà tiết kiệm, thiết thực và hữu ích dành cho bố.



Bút kí

Với một người cha làm nghề kinh doanh hay đặc biệt là nghề nhà giáo thì cây bút là vật bất li thân.

Với một cây bút bằng kim loại có khắc tên thì nó sẽ là món quà ý nghĩa, ấn tượng và khác biệt đối với bố.



Có nhiều mẫu bút đẹp có đi kèm những câu thơ hay chữ nho,... tùy theo sở thích mà bạn lựa chọn cho người cha của mình cây bút vừa ý nhất.


Áo len


Khi đông về bạn nghĩ sẽ mua tặng bố mình món quà nào? Một chiếc áo len ấm áp là thứ chắc chắn nên cân nhắc.

Là một món quà đơn giản, dễ tìm nhưng nó lại mang lại ý nghĩa lớn lao: Tuy con không ở bên cạnh chăm bố được, nhưng con luôn mong bố mạnh khỏe.



Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo màu nâu, đen, xám...cho bố, nhưng đừng quên nhớ đóng gói cẩn thận cùng một tấm thiệp, thật tuyệt vời!


XI. Qùa sinh nhật ý nghĩa dành tặng người thân


Sinh nhật luôn là một dịp tốt để ta thể hiện tình cảm yêu thương, trân trọng dành cho bạn bè, người yêu hay người thân của mình.

Bởi vậy, những món quà không đơn thuần chỉ mang giá trị vật chất, mà ẩn chứa trong đó là cả tấm lòng, sự chân thành và tình yêu thương đối với người nhận. Nên nếu bạn là người nhận, hãy đặt mình vào vị trí của người tặng và ngược lại.


Qùa sinh nhật ý nghĩa


Một người khi tặng quà sinh nhật ý nghĩa cho người mà mình yêu quý sẽ đặt rất nhiều tâm huyết từ việc chọn quà cho đến cách tặng, rằng làm sao để món quà trở nên ý nghĩa nhất, thể hiện được trọn vẹn tình cảm mà họ muốn gửi trao đến người nhận. Còn đối với người nhận, còn gì hạnh phúc và tuyệt vời hơn khi nhận được một món quà đúng với sở thích, tính cách của mình, và quan trọng hơn cả là họ sẽ cảm nhận được, họ đang được yêu thương và trân trọng.

Đó cũng là lý do mà bài viết này đề cập đến những gợi ý quà tặng sinh nhật ý nghĩa, với hy vọng có thể giúp bạn tìm ra món quà phù hợp nhất cho ngày sinh nhật của người mà bạn yêu thương!


Một bữa cơm sum vầy cũng là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa


Không người cha nào là không yêu thương con cái của mình, đặc biệt khi các con đã lớn và đi làm xa nha.

Bố luôn cất giấu tình cảm của mình nhưng trong lòng luôn mong con cái có cuộc sống tốt, công việc ổn định và có thể ăn với bố bữa cơm.



Một bữa cơm đơn sơ nhưng đầy đủ thành viên trong gia đinh, tràn ngập tiếng cười sẽ xua tan đi những vất vả, muộn phiền trong cuộc sống.

Bạn có thể cùng các anh chị trong nhà tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho bố. Sau bữa cơm, con cháu có thể gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bố. Đây chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật “vô giá” mà không món quà nào có thể so sánh được.


Một chuyến du lịch gia đình


Khi bạn đã thành đạt, công việc ổn định mà bạn lại chưa biết cảm ơn công lao sinh thành nuôi dưỡng của cha mẹ như thế nào? Sinh nhật của bố là dịp thích hợp để bạn thực hiện điều đó.

Hãy đưa bố mẹ đi du lịch để thăm những vùng đất mới, tìm hiểu những văn hóa mới...những điều mà bố mẹ chưa có cơ hội để trải nghiệm.



 Ở bất cứ độ tuổi nào thì ai cũng muốn được người khác quan tâm đến mình, nhất là từ những người trong gia đinh và bạn bè thân thiết. Hy vọng với những đóng góp ở trên, gaubongonline.com đã giúp bạn có những ý tưởng độc đáo trong ngày sinh nhật cho những người thân  yêu.


Chúc các bạn có những khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè!

Quà Sinh Nhật