Top 19+ Món Quà 20/10 Hot Nhất Dành Tặng Tới Phái Nữ

Ngày: 11/10/2019 lúc 10:29AM

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ Việt Nam sắp đến rồi, bạn đã có ý tưởng về quà 20/10 tặng nàng chưa? Trong bài viết dưới đây Gấu Bông Online sẽ giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn những món quà ý nghĩa và lãng mạn nhất!

quà 20/10

Những món quà 20/10 trao lời yêu thương là món quà ngọt ngào nhất dành cho phái nữ

Những món quà 20/10 đắt giá và gần gũi nhất

Khi ngày Quốc Tế Phụ Nữ Việt Nam tới gần thì việc lựa chọn những món quà 20/10 dành tặng cho người thân yêu là điều vô cùng quan trọng khi ngoài thị trường có rất nhiều món quà đa dạng cùng mẫu mã khác nhau.Hãy để gấu bông online chỉ cho bạn một sô món quà hot và đẹp nhất hiện nay bạn nhé/

Hoa và thiệp

Những bó hoa là món quà tặng 20/10 lãng mạn không thể thiếu trong ngày này và trở thành truyền thống đẹp mỗi ngày dịp lễ của người Việt Nam.

Những bó hoa có thể hoa tươi, hoa khô hoặc là những bông hoa thủ công do phái nam tự tay làm nên. Hãy chọn những bông hoa tươi thắm và chứa đựng ý nghĩa qua tên gọi và màu sắc của chúng để tạo nên một bó hoa đẹp nhất trong ngày này.

quà 20/10

Một bó hoa tươi thắm sẽ khiến nàng vui vẻ và hạnh phúc

Đi kèm với những bó hoa là những tấm thiệp nhỏ mang nhiều lời tâm tình ý nghĩa. Hãy viết hết những tâm tư tình cảm chân thành của bạn vào trong tấm thiệp cùng những lời chúc ý nghĩa nhất trong ngày 20/10 để dành tặng cho những người phụ nữ xung quanh.

Lựa chọn mẫu thiệp với thiết kế đẹp cũng sẽ khiến chị em phụ nữ trở nên thích thú hơn. Đây là sẽ là quà tặng 20/10 giá rẻ nhưng vẫn đầy ý nghĩa.

Khăn quàng cổ là món quà 20/10 ấm áp

Khăn quàng cổ là cũng là một trong những món quà thể hiện sự quan tâm, tinh tế của bạn với những người phụ nữ quan trọng xung quanh.

Khăn quàng cổ sẽ giúp bạn sưởi ấm cho người phụ nữ trong ngày đông giá rét, đồng thời, tô điểm cho những bộ trang phục hàng ngày của họ.

Nếu bạn có thời gian, hãy tự đan những chiếc khăn len đơn giản dành cho mẹ, vợ và người yêu. Hoặc hãy lựa chọn kỹ càng hoạ tiết của chiếc khăn quàng phù hợp với độ tuổi của từng người. 

quà 20/10

Khăn quàng cổ mang lại sư ấm áp cũng như tình yêu thương

Đối với thời tiết khí hậu nóng bức của miền Nam, khăn quàng vẫn có thể là món quà ý nghĩa 20/10 mà bạn dành tặng cho người phụ nữ. Thay vì chọn khăn len, một chiếc khăn bằng vải voan hoặc lụa mỏng sẽ là sự chọn hoàn hảo. 

Váy áo - Túi xách - Giày dép 

quà 20/10

Những bộ trang phục sẽ giúp người phụ nữ của bạn trở nên nổi bật 

Váy áo, túi xách và giày dép luôn là những món quà 20/10 hoàn hảo trong dịp này bởi phụ nữ luôn để ý đến chuyện ăn mặc và yêu thích thời trang.

Đặc biệt, với những món quà như vậy sẽ dễ tặng nhất nếu phụ nữ lựa chọn theo ý họ, vậy nên hãy dành đôi chút thời gian để cùng họ dạo phố và ngắm nghía những món đồ phù hợp nhất.

Bạn có thể không cần phải tặng mẹ, vợ, người yêu một món đồ hiệu quá đắt tiền, nhưng hãy dành lời khen cho những sản phẩm mà họ thích và mang thử lên người.

Điều này giúp món quà trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều so với việc bạn tự chọn quà mà không hợp với người nhận. 

Món quà 20/10 sang trọng - Mỹ Phẩm

quà 20/10

Mỹ phẩm - món quà thiết thực ngày 20/10

Phụ nữ thường chú ý chăm sóc do da và làm đẹp, đặc biệt với những cô gái trẻ, đây là một vật bất ly thân. Với lớp trang điểm, các quý cô sẽ trở nên xinh đẹp, rạng ngời và tự tin hơn với nhan sắc của mình.

Chính vì thế, mỹ phẩm cũng là một trong những quà tặng phụ nữ 20/10 mà chúng tôi muốn gợi ý với bạn. 

Tuy nhiên, mẫu quà tặng này cần được kiểm tra kỹ về chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng bởi chúng được người nhận sử dụng trực tiếp trên da mặt hay môi.

Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với tông da và sắc tố da của người nhận để chúng không bị bỏ phí vì không hợp sử dụng. 

Sách 

Sách - món quà tinh thần đầy ý nghĩa 

Một số người phụ nữ thường thích đọc sách thời gian rảnh với đa dạng thể loại khác nhau. Trong dịp lễ 20/10, những cuốn sách sẽ là món quà tinh thần nhưng đầy ý nghĩa đối với người phụ nữ, đặc biệt là cô giáo.

Hãy lựa chọn loại sách đúng với sở thích của người nhận, ví dụ như kinh tế - xã hội, tiểu thuyết, đời sống,... để cuốn sách tăng thêm hứng thú cho họ.

Để thể hiện thêm tình cảm, hãy mua thêm một tấm đánh dấu trang thật đẹp và viết lên đó vài dòng tâm tình của bạn nữa nhé!

Gấu bông 

Dành tặng thú nhồi bông cho những cô nàng ngọt ngào đáng yêu 

Gấu bông sẽ là món quà tặng 20/10 giá rẻ phù hợp để tặng các bạn gái ngọt ngào, đáng yêu trong dịp này.

Một chú gấu bông mềm mại sẽ giúp cho giấc ngủ của các cô nàng ngon hơn và giữ ấm trong mùa đông lạnh giá. Tuy không phải một món quà mới mẻ, nhưng nhiều bạn gái vẫn yêu thích chúng.

Đặc biệt, hiện nay trên thị trường có rất nhiều gấu nhồi bông có kích thước lớn như người thật và trở thành xu hướng “hot” đối với giới trẻ.

Chắc chắn cô nàng của bạn sẽ trở nên thích thú và cảm giác được yêu chiều nếu bạn tặng một chú gấu bông cỡ lớn như vậy.

Tinh dầu thiên nhiên 

Tinh dầu thiên nhiên giúp chăm sóc sức khỏe

Danh sách quà ngày 20/10 không thể thiếu tinh dầu thiên nhiên bởi phụ nữ thích hương thơm và họ thường có xu hướng sử dụng tinh dầu thiên nhiên để tạo mùi hương trong phòng.

Đồng thời, tinh dầu còn đem đến nhiều công dụng khác như giúp thư giãn tinh thần và chăm sóc sức khỏe.

Hãy dành tặng cho người phụ nữ của bạn món quà ý nghĩa 20/10 này gồm một đèn đốt và những tinh dầu đa dạng hương thơm để họ có thể thư giãn trong dịp lễ này và trong cuộc sống hàng ngày. 

Một buổi tiệc vui vẻ

Quà ngày 20/10 không chỉ là những món quà vật chất như quần áo, giày dép,... mà còn là những món quà tinh thần như một bữa ăn.

Đối với nhiều người phụ nữ, đặc biệt là với bà và mẹ, sự quây quần sum họp của gia đình là điều mà họ mong đợi nhất trong cuộc sống. Chính vì vậy, trong dịp tri ân phái đẹp, bạn hãy dành món quà tặng phụ nữ 20/10 đầy ý nghĩa này đến với bà và mẹ.

Hãy cùng các thành viên trong gia đình cùng nhau nấu và thưởng thức một bữa cơm thịnh soạn.

Bữa ăn với đông đủ thành viên cũng chính là một món quà 20/10 đáng quý 

Đối với vợ hoặc người yêu, để giúp ngày 20/10 trở nên lãng mạn và nhiều kỷ niệm hơn, bạn có thể tự tay nấu một bữa cơm và bày biện trên bàn với ánh nến vàng lung linh, sang trọng. Bữa ăn này chắc chắn sẽ khiến cô ấy cảm động. 

Đối với cô giáo cũng vậy, một bữa ăn liên hoan của cả lớp sẽ giúp cô cảm thấy vui khi học trò của mình có mặt đông đủ. Hãy có mặt tại buổi liên hoan và dành cho cô giáo của bạn một bài hát hoặc những lời nói tri ân để thể hiện tình cảm nhé!

Bộ ấm chén - bát đĩa sang trọng 

Lựa chọn bộ ấm chén hoặc bát đĩa sang trọng trở thành quà tặng phụ nữ 20/10

Bạn có thể mua quà tặng 20/10 là một bộ ấm chén hoặc bát đĩa sang trọng. Bạn hãy chọn bộ ấm chén hoặc chất chất liệu sứ với những đường nét thiết kế tinh tế, hiện đại hoặc tân cổ điển để tăng tính thẩm mỹ cho quà tặng của mình.

Đồng thời, đóng gói cẩn thận để người nhận cảm thấy ưng ý với hộp quà 20/10.

Một chuyến du lịch 

Cùng gia đình đi đến nơi mà người phụ nữ của bạn muốn đặt chân đến 

Chắc hẳn những người phụ nữ đều có một nơi mà họ muốn đặt chân đến trong những ngày lễ để dành thời gian vui chơi và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng trong cuộc sống.

Hãy cùng những người phụ nữ của bạn và các thành viên trong gia đình đến địa điểm du lịch mà họ muốn để cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ trong dịp 20/10 này.

Những lưu ý cần nắm rõ khi tặng quà 20/10

Chọn quà 20/10 với tình tâm tư tình cảm chân thành dành cho người phụ nữ

Hãy cảm nhận và thấu hiểu tình cảm của người phụ nữ của bạn khi chọn những món quà 20/10 trong dịp lễ sắp tới qua những lưu ý dưới đây đây:

- Hãy mua một món quà thực sự dành riêng cho người phụ nữ mà bạn tặng chứ không phải món đồ mà cả gia đình có thể sử dụng.

- Đừng thờ ơ với người phụ nữ của bạn với những đồng tiền bạc. Thay vì đưa tiền và để cô ấy tự mua, hãy chịu khó dành thời gian tìm hiểu về thứ cô ấy thích, thứ cô ấy đang thiếu và cần bổ sung, sau đó, tìm mua chúng để làm quà. Tiền có thể mang đến niềm vui với nhiều người, nhưng những người phụ nữ lại cần sự chân thành của bạn hơn. 

- Đừng chọn qua loa một quà tiền bởi vật chất đôi khi không lấp đầy được tâm tư tình cảm của người phụ nữ, bạn hoàn toàn có thể mua quà tặng 20/10 giá rẻ và bọc hộp cẩn thận cùng theo những lời chúc tâm tình qua lời nói hoặc câu văn trên thiệp. Chắc chắn một hộp quà 20/10 như vậy sẽ khiến cô ấy cảm động hơn. 

- Hãy tạo tính bất ngờ cho người phụ nữ của bạn thay vì tặng quà không đúng thời điểm, vào sau dịp lễ.

Lựa chọn quà 20/10 phù hợp với từng đối tượng

Ngày nay, quà 20/10 rất đa dạng, ngoài những bó hoa, phái nam có thể dành tặng cho những người phụ nữ của họ những món quà như nước hoa, gấu bông, đồng hồ, khăn quàng,...

Tuy nhiên, nếu bạn không biết lựa chọn món quà phù hợp với đối tượng định gửi tặng, có thể món quà đó sẽ khiến người được tặng không hài lòng hoặc dẫn đến lãng phí vì không sử dụng tới.

Chính vì thế, sau đây Gấu bông online sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm lựa chọn quà 20/10 dành cho từng đối tượng:

Quà tặng vợ 20/10 đơn giản mà tràn đầy sự chân thành

Thời gian hàng ngày người vợ vừa phải đi làm, vừa chăm sóc chồng con, vừa thực hiện trách nhiệm của mình đối cha mẹ, cô ấy thường dành ít sự quan tâm hơn cho bản thân của mình.

Người vợ thường thích tiết kiệm chi tiêu hợp lý hơn là tiêu xài hoang phí bởi để lo đủ bữa cơm, cuộc sống hàng ngày cho gia đình của mình. Hiểu được tâm tư của người vợ, những anh chồng cần biết lựa chọn quà 20/10 có thể mang đến niềm vui cho cô ấy, thay vì sự lo lắng khi nhận quà vì chúng có giá trị đắt đỏ ảnh hưởng đến chi phí sinh hoạt của gia đình.

Hâm nóng tình cảm vợ chồng với bàn ăn dưới ánh nến lãng mạn   

Để đúng với tính chất của một ngày lễ tri ân, bạn nên dành cho cô ấy một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn mà không cần quan tâm đến câu chuyện nội trợ hàng ngày.

Bạn hãy cùng các con thực hiện những công việc nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị những món quà 20/10 lãng mạn như:

  • Một gói chăm sóc da giá rẻ với nhiều ưu đãi
  • Một chuyến đi dã ngoại hoặc du lịch đến nơi cô ấy thích với cả gia đình
  • Một bữa cơm do bố con chuẩn bị hoặc bữa tiệc lãng mạn dưới ánh nến chỉ có hai người
  • Hộp quà 20/10 nhỏ với đóa hoa kèm thiệp chúc do chính tay chồng viết
  • Quần áo, giày dép, túi xách, trang sức… có giá thành vừa phải

==> NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG VỢ 20/10 Ý NGHĨA NHẤT 2019

Quà tặng 20/10 cho người yêu

Chú gấu bông dễ thương dành cho nàng 

Là con gái, ai cũng thích nhận được những món quà từ người yêu của mình trong ngày lễ tri ân. Tuy nhiên, việc lựa chọn quà phù hợp đúng với mong muốn của bạn gái, đặc biệt là khi mới quen biết, đều không dễ dàng đối với phái mạnh.

Hãy chọn cho cô gái của bạn những món quà dễ thương và lãng mạn với những lời chúc thể hiện tình cảm lứa đôi. Đừng nên mua quà tặng 20/10 quá đắt tiền bởi giá trị của chúng có thể khiến cô ấy cảm thấy áp lực. Một vài món quà 20/10 dành tặng người yêu mà bạn có thể tham khảo:

  • Một bữa ăn lãng mạn dưới nến
  • Một bó hoa tinh tế, đơn giản với tông màu mà cô ấy thích và một tấm thiệp viết tay
  • Những chú gấu bông với kích thước lớn như người thật
  • Một bộ quần áo theo style mà cô ấy thường mặc
  • Mỹ phẩm, son môi và nước hoa
  • Một buổi hẹn hò đi cafe, đi xem phim cũng là món quà 20/10 ý nghĩa đối với cô ấy

===> TOP 10+ QUÀ 20/10 CHO NGƯỜI YÊU SIÊU ĐẲNG CẤP

Quà 20/10 cho mẹ tràn đầy tình cảm

quà 20/10

Một món quà 20/10 nhỏ chứa đựng nhiều đầy tình cảm

Mẹ là người sinh thành ra mỗi chúng ta và dành hết tình cảm yêu thương cho con cái của mình.

Trong những dịp lễ tri ân người phụ nữ, người mẹ thường thích nhận những món quà tinh thần thể hiện tình yêu thương đơn giản nhưng đầy ý nghĩa.

Đặc biệt, những món quà tự tay người con làm nên sẽ đem lại ý nghĩa rất nhiều cho ngày của mẹ thay vì những thứ giá trị vật chất to lớn.

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn quà gì để tặng mẹ thì có thể tham khảo một vài gợi ý của gaubongonline.com dưới đây nhé!

  1. Lọ hoa trang trí trong nhà

quà 20/10

Nếu bạn chưa biết mua gì làm quà tặng 20/10 cho mẹ thì một lọ hoa trang trí trong nhà có thể là giải pháp hiệu quả nhất.

Với một người phụ nữ thích làm đẹp cho ngôi nhà của mình còn gì tuyệt vời hơn khi được con mua tặng cho một lọ hoa để trong nhà, làm tô điểm cho ngôi nhà thêm lộng lẫy hơn.

  1. Bộ mĩ phẩm chăm sóc da

quà 20/10

Đã là phụ nữ ai cũng muốn níu kéo tuổi xuân của mình, ai cũng muốn mình trông trẻ hơn so với tuổi của mình.

Nắm bắt được mong muốn này, sao bạn không sắm ngay cho người mẹ đáng yêu của mình bộ mĩ phẩm chăm sóc da nhân ngày 20/10 sắp tới.

Tin chắc rằng, với món quà này mẹ sẽ rất vui, qua đó mẹ sẽ cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm của bạn dành cho mẹ. Bạn hãy lựa chọn bộ sản phẩm phù hợp với da của mẹ nhé.

  1. Máy tập thể dục

Vì công việc nhà chiếm rất nhiều thời gian nên mẹ không có thời gian để đến các phòng tập thể dục, không có thời gian để đi bộ ngoài trời. Chính vì thế một chiếc máy tập thể dục là món quà 20/10 tặng mẹ ý nghĩa nhất. Với món quà này mẹ có thể tập thể dục bất cứ lúc nào mẹ rảnh mà không cần phải mất nhiều thời gian đến các phòng tập mà vẫn khỏe đẹp, dẻo dai.

  1. Một bộ dụng cụ làm bếp mới

Với một người phụ nữ nội chợ thì nơi họ làm việc nhiều nhất không phải chỗ nào khác mà là chính gian bếp của gia đình. Nơi mẹ hàng ngày nấu những bữa cơm ngon cho bạn và cả gia đình. Do đó, có thể tặng mẹ một bộ dụng cụ là bếp mới nhân ngày 20/10 cũng vô cùng ý nghĩa.

Món quà này sẽ giúp mẹ nấu những bữa cơm thơm ngon, bổ dưỡng hơn. Với món quà thiết thực này đảm bảo bạn sẽ nhận lại được nụ cười vô cùng ấm áp và  đầy trìu mến từ mẹ.

  1. Đồng hồ đeo tay

Các bà mẹ thường bận rộn với công việc gia đình nên không thể kểm soát thời gian, phân chia công việc sao cho hợp lí.

Chiếc đồng hồ đeo tay có thể giúp các mẹ khắc phục điều này. Không những thế, đeo chiếc đồng hồ trên tay, mẹ sẽ cảm thấy năng động hơn

quà 20/10

Ngoài những món quà trên thì cũng có một số ý tưởng bạn có thể tham khảo: 

  • Một chiếc thiệp tự tay con viết lên những lời chúc, lời bày tỏ
  • Bữa cơm tự tay con chuẩn bị với sự có mặt đầy đủ thành viên trong gia đình
  • Buổi đi chơi dã ngoại với con cháu
  • Những món quà nhỏ như tạp dề in ấn dấu tay của cả gia đình và thớt khắc ghi những lời yêu thương
  • Một chiếc khăn quàng cổ tự tay người con đan
  • Đoạn video quay lại khoảnh khắc hàng ngày của mẹ và những lời chúc tâm tình của các thành viên gia đình
  • Những bài hát về Mẹ đầy ý nghĩa cho con cháu hát tặng

==> Gợi ý 12 món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa nhất

Quà tặng 20/10 cho cô giáo ý nghĩa nhất

Dành tặng cô cuốn sách hay và ý nghĩa trong ngày mới ra mắt

Cô giáo chính là người mẹ thứ hai của mỗi học trò, làm việc với tâm huyết dạy dỗ, chỉ bảo học sinh nên người.

Chính vì thế, mỗi chúng ta cần phải biết cách bày tỏ sự tri ân đối với giáo viên trong mỗi dịp lễ đặc biệt. Quà ngày 20/10 thường dành tặng cô bao gồm: 

  • Một đóa hoa tươi thắm ngát hương
  • Khăn quàng cổ với họa tiết phù hợp với tuổi
  • Bộ dầu gội, sữa tắm với hương thơm trẻ trung dành cho những cô gái trẻ
  • Bộ ấm trà chất lượng với hoạ tiết sang trọng dành tặng cô giáo đã đứng tuổi
  • Cuốn sổ lưu bút với những lời chúc ý nghĩa của thế hệ học sinh 
  • Bữa tiệc liên hoan nhỏ trong lớp với đầy đủ các thành viên
  • Cuốn sách hay và ý nghĩa mới ra mắt

==> Top 10 quà tặng 20/10 cho cô giáo mầm non không thể bỏ qua

Tặng quà 20/10 là để bày tỏ sự tri ân với những người phụ nữ xung quanh bạn mỗi khi dịp lễ tới. Nhưng nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn quà tặng gì trong ngày 20/10, hãy liên hệ với Gấu bông online.

Hy vọng với danh sách 10 mẫu quà tặng và cách lựa chọn quà đối với từng đối tượng trong bài viết trên, bạn có thể tìm ra quà tặng lý tưởng để mua tặng cho mẹ, vợ/người yêu, và cô giáo của mình. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy những thông tin này hữu ích nhé!


Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục