19+ Món Quà Tặng Cho Chồng Vào Những Dịp Đặc Biệt

Ngày: 23/08/2019 lúc 15:33PM

Sinh nhật là một dịp đặc biệt và chắc chắn bạn sẽ muốn làm một điều gì đó đặc biệt cho chồng của mình. Từ việc tổ chức một bữa tiệc bất ngờ đến chọn một món quà tốt nhất.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm món quà sinh nhật cho chồng có thể sẽ là một thách thức đối với những người vợ mới. Nếu bạn đang đang tìm kiếm về quà tặng cho chồng thì bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn.

quà tặng cho chồng

Danh sách những món quà tặng cho chồng tốt nhất 2020

Một năm có 365 ngày, phụ nữ có rất nhiều dịp để nam giới tặng cho những món quà đặc biệt. Thế nhưng đàn ông lại rất ít ngày để phụ nữ dành tặng họ những món quà.

Một số lí do có thể đưa ra rằng đàn ông không bận tâm nhiều về việc được tặng quà hoặc họ không thích nhận quà... 

Tuy vậy, vợ nên mua một món quà sinh nhật cho chồng vào ngày đặc biệt của anh ấy hay quà Valentine trong ngày lễ Tình Nhân để chàng có thể cảm thấy niềm vui và sự hạnh phúc cũng như tình cảm mà bạn dành cho họ.

Giỏ quà tình yêu - quà tặng cho chồng đơn giản mà ý nghĩa

quà tặng cho chồng

Bạn có thể làm một giỏ quà tình yêu làm quà sinh nhật cho chồng mình với tất cả những thứ mà anh ấy thích. Ví dụ như  một chai rượu vang, socola, kẹo, bộ dao cạo râu,.. và các món quà khác. Đây là một ý tưởng tốt trong trường hợp bạn không thể chọn được duy nhất một món quà. 

Điều bạn cần làm để có được một giỏ quà tình yêu là mua tất cả những thứ chồng bạn cần dùng cùng một chiếc giỏ xinh xắn. Tiếp đến, hãy xếp mọi thứ vào giỏ, trang trí giỏ quà tặng với chiếc nơ dễ thương và gửi tặng chồng bạn.

Tai nghe Bluetooth

tai nghe bluetooth

Nếu chồng bạn liên tục nhận được các cuộc gọi thì tai nghe Bluetooth sẽ là món quà sinh nhật tặng chồng lý tưởng. Thiết bị này rất tiện lợi và nó không giống như tai nghe bình thường. Tai nghe Bluetooth không có dây vì thế bạn không cần lo lắng nó bị rối trong quá trình sử dụng. 

Với một cặp tai nghe Bluetooth, chồng bạn không cần phải cầm điện thoại trong thời gian dài. Thiết bị này sẽ giúp anh ấy dễ dàng trả lời các cuộc gọi trong khi làm những việc khác chẳng hạn như lái xe, chạy bộ,...

Vé tham dự buổi hòa nhạc hoặc sự kiện

vé tham dự sự kiện


Nhiều người phụ nữ không biết rằng đàn ông thực sự yêu thích những món quà tinh thần hơn những món quà vật chất. Được tham dự một buổi hòa nhạc hoặc một sự kiện liên quan đến lĩnh vực công việc có thể mang đến hạnh phúc to lớn cho các đức ông chồng. 

Khi gần đến ngày sinh nhật của chồng, bạn nên cố gắng tìm hiểu sự kiện mà anh ấy đang quan tâm. Việc tiếp theo mà bạn cần làm là đặt vé và gửi tặng anh ấy trong ngày sinh nhật. Chồng bạn hẳn sẽ vui mừng lắm khi biết được bạn quan tâm anh ấy đến nhường nào.

Loa Bluetooth di động

Loa di động


Nếu chồng bạn thích âm nhạc, thì đây là một món quà sinh nhật cho chồng hoàn hảo ấy. Hầu hết những người đàn ông mà tôi quen biết. Họ đều đã chi rất nhiều tiền cho các hệ thống loa đài, âm ly kích thước lớn.

Nhưng điều đáng buồn là hệ thống âm thanh đó quá lớn và khó có thể mang ra khỏi căn nhà. Chính vì thế, gaubongonline.com cho rằng một sản phẩm nhỏ nhẹ như loa Bluetooth di động sẽ là một trong những món quà tặng cho chồng tốt nhất. Thiết bị này cho phép chồng bạn mang âm nhạc đi khắp nơi.

Một bộ công cụ sửa chữa - quà tặng cho chồng đầy thiết thực

dụng cụ sửa chữa dành tặng chồng


Khi nghĩ về việc mua một cái gì đó tặng chồng, những thứ như bộ công cụ sửa chữa với ốc, tua vít, búa,... không bao giờ có cơ hội xuất hiện trong tâm trí của người phụ nữ. Nhưng thực tế, bộ đồ này có thể trở thành một trong những món quà sinh nhật tuyệt vời nhất đối với đàn ông. 

Gần như tất cả đàn ông trên thế giới đều thích tự sửa chữa mọi thứ trước khi tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp. Và quà tặng cho chồng là một bộ công cụ sửa chữa có thể giúp họ làm được điều đó.

Đồng hồ bỏ túi cổ điển - quà tặng cho chồng thích đồ cổ

đồng hồ tặng chồng


Khi nói đến một chiếc đồng hồ bỏ túi phong cách cổ điển. Sự thanh lịch và quyến rũ là hai điều mà hầu hết chúng ta đều nghĩ đến. Món quà này rất khác so với đồng hồ đeo tay thông thường. 

Nếu chồng bạn chưa sở hữu chiếc đồng hồ bỏ túi nào. Hãy lấy nó làm quà tặng sinh nhật chồng vào ngày sinh nhật năm nay. Một chiếc đồng hồ bỏ túi cổ điển và sang trọng sẽ giúp người đàn ông của bạn thêm sành điệu và hấp dẫn hơn.

Một túi đựng đồ tập thể dục

quà tặng dành cho chồng

Một chiếc túi lớn đựng đồ tập thể dục sẽ là món quà sinh nhật cho chồng tuyệt vời. Nó dành cho những quý ông yêu thích thể thao và thường xuyên đến phòng tập thể hình. Khi nhận được quà tặng là chiếc túi đựng đồ từ vợ. Anh ấy hẳn sẽ cảm thấy vui thích. Chắc chắn chồng bạn sẽ nhanh chóng bỏ tất cả những món đồ anh ấy có vào chiếc túi và mang theo đến phòng tập.

Có rất nhiều túi thể dục có sẵn trên thị trường và bạn nên chọn một sản phẩm với thương hiệu mà chồng bạn thích.

Những điều cần lưu ý khi chọn quà tặng cho chồng

Nếu cần chọn quà sinh nhật cho người bạn gái thân thiết, chúng ta có thể thực hiện nó trong tích tắc. Mua quà cho bạn gái thường rất đơn giản. Vì phụ nữ có xu hướng chia sẻ mọi thứ bao gồm sở thích bản thân với những người bạn thân thiết của họ. Nhưng chọn quà tặng cho chồng lại là câu chuyện khác. Phụ nữ thường không hiểu rõ những thứ mà đàn ông thích. Điều đó khiến họ khó có thể chọn được một món quà phù hợp với người đàn ông của mình.

Dưới đây là một số điều bạn có thể làm để chọn được một món quà sinh nhật hoàn hảo cho chồng.

Hỏi ý kiến bạn bè của chồng

Hỏi ý kiến bạn chồng


Khi sống với nhau nhiều năm, người vợ có thể hiểu sở thích của chồng. Và nhờ đó dễ dàng mua được một món quà sinh nhật cho chồng phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn mới kết hôn, có rất nhiều điều mới lạ bạn cần tìm hiểu về chồng mình. 

Trong trường hợp bạn không thể tưởng tượng được chồng mình đang muốn có món đồ gì. Thì hãy thử tham khảo ý kiến của bạn bè anh ấy. Bạn chỉ cần liên hệ với những người mà chồng bạn chơi thân và nói với họ rằng bạn cần giúp đỡ. Những người bạn này chắc chắn sẽ rất vui khi có thể giúp bạn

Tặng một món đồ cá nhân hóa - quà tặng cho cho chồng thực tế

món quà dành tặng cho chồng


Tặng cho chồng bạn một món quà sinh nhật mang màu sắc cá nhân. Và nhắc anh ấy về khoảng thời gian khi hai bạn bắt đầu hẹn hò. Đó chắc hẳn là một cách tuyệt vời để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Nỗi nhớ ngọt ngào về những ngày xưa cũ có thể đưa giá trị món quà lên một tầm cao mới.

Quà sinh nhật cho chồng thích thể thao

quà tặng cho chồng thích thể thao


Nếu chồng bạn là một người yêu thích vận động. Hãy tìm kiếm một món quà có khả năng hỗ trợ niềm yêu thích của anh ấy. Một thứ như đồng hồ GPS, giày thể thao, kính râm, quần áo thể dục,... Sẽ là những món quà sinh nhật hoàn hảo và giúp chồng bạn khỏe mạnh mỗi ngày.

Khiến chồng bạn cười

Khiến chồng bạn cười - món quà vô giá

Tiếng cười có thể làm giảm căng thẳng và mang mọi người lại gần nhau hơn. Một ngôi nhà tràn ngập tiếng cười cũng có xu hướng tràn ngập tình yêu. Vì vậy, hãy thử tặng chồng bạn một món quà có khả năng khiến anh ấy cười to khi nhìn thấy nó.

Đừng chi tiêu nhiều hơn mức bạn có thể chi trả

quà tặng cho chồng


Vấn đề bội chi có thể gây ra căng thẳng nhiều hơn là niềm vui. Mặc dù tất cả chúng ta đều thích tặng chồng một món quà sinh nhật có giá trị lớn. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thể làm được điều này. 

Đừng quên rằng, món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa nhất vẫn là trái tim ấm áp, yêu thương của người vợ.

Trên đây là danh sách những món quà tặng cho chồng tốt nhất mà gaubongonline.com muốn giới thiệu. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ hữu ích với bạn.

==> CÓ THẺ BẠN QUAN TÂM: Top 15 Ý Tưởng Làm Quà Tặng Cho Vợ Lãng Mạn Nhất

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục