8+ Món Quà Tặng Cho Bạn Gái Ngọt Ngào Và Lãng Mạn Nhất

Ngày: 23/08/2019 lúc 12:59PM

Một món quà ý nghĩa cho bạn gái chính là minh chứng rõ nhất cho tình yêu của bạn dành cho nàng. Tuy nhiên mỗi khi chọn quà cho bạn gái, các chàng luôn đắn đo và cảm thấy bối rối không biết chọn mua quà sinh nhật, quà 8/3, quà Valentine như thế nào để ghi điểm trong mắt nàng?

Chính vì vậy shop sẽ gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật cho bạn gái mà cô nào cũng mê mẩn và yêu thích nhất.

quà tặng cho bạn gái

Những món quà tặng cho bạn gái ý nghĩa nhất

Gấu bông

Gấu bông là một món quà lãng mạn mang lại nhiều cảm xúc nhất cho con gái. Vừa chứng minh được sự chân thành của bạn. Vừa giúp mang lại cảm giác ấm áp, an toàn cho nàng.

Cũng giống như lời khẳng định của bạn rằng: Dù có chuyện gì đi nữa thì Anh sẽ luôn ở bên cạnh Em. Đảm bảo chẳng có cô gái nào không động lòng trước món quà ngọt ngào và ý nghĩa như thế này cả. 

gấu bông làm quà tặng cho bạn gái


Chính vì vậy gấu bông luôn nằm đầu trong danh sách quà tặng sinh nhật bạn gái dễ thương và độc đáo nhất. Hơn nữa, gấu bông rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và kích thước. Bạn có thể tha hồ lựa chọn loại gấu đẹp và phù hợp với sở thích của nàng. 

Son môi - món đồ không thể thiếu với mỗi cô gái

Thời nay, son môi được xem là “vật bất ly thân” của mỗi cô gái. Trong ví của mỗi cô nàng lúc nào cũng có ít nhất 1 thỏi son.

Thậm chí nhiều cô nàng đã sở hữu rất nhiều thỏi son môi rồi. Nhưng vẫn cảm thấy chưa bao giờ là đủ cả và lúc nào cũng muốn mua nhiều hơn nữa.


son môi


Chính vì vậy các chàng trai chẳng cần đắn đo. Hãy tặng một thỏi son làm quà sinh nhật cho bạn gái đảm bảo cô nàng nhẽ nhảy lên sung sướng cho mà xem.

Tuy nhiên các chàng hãy lưu ý lựa chọn màu son mà nàng yêu thích và hay tô nhé. Bởi không phải cô nàng nào cũng thích những màu hồng sến sẩm hay màu đỏ truyền thống đâu. Chỉ cần tinh ý một chút là bạn có thể dễ dàng lấy lòng nàng rồi.

Nhẫn hoặc dây chuyền - quà tặng cho bạn gái ý nghĩa

Nhẫn, dây chuyền hay vòng tay đều là những đồ  giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ của người con gái. Đây là món phụ kiện không thể thiếu được và nó sẽ là một món quà sinh nhật cho bạn gái rất ý nghĩa đấy.

Hãy thử tưởng tượng khi cô ấy đeo những món trang sức này lên sẽ trở nên xinh đẹp, rạng hỡn hơn biết bao nhiêu.

nhẫn đôi tình nhân


Việc tặng nhẫn, dây chuyền thường gặp trong những sự kiện trọng đại như lễ cầu hôn, ngày cưới,... Cho nên đây được coi là món quà sinh nhật cho bạn gái thể hiện tình yêu cháy bỏng của bạn dành cho nàng và khẳng định rằng bạn rất coi trọng mối quan hệ này và muốn cùng nhau đi xa hơn nữa. Có cô gái nào mà không cảm động trước món quà này sự chân thành của bạn đâu chứ.

Nước hoa - quà tặng cho bạn gái sang chảnh 

Hầu như cô gái nào cũng thích sử dụng nước hoa mỗi khi ra ngoài. Mùi hương thoang thảng dịu nhẹ khiến cho bạn gái trở nên tự tin, quyến rũ hơn.

tặng nước hoa cho bạn gái


Hiểu được tâm lý ấy, bạn có thể lựa chọn quà sinh nhật bạn gái bằng những loại nước hoa chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín. Đừng quên thể hiện sự tâm lý của bạn bằng cách tìm hiểu về mùi hương mà nàng yêu thích nhé.

Bởi mỗi cô gái sẽ có một sở thích sử dụng nước hoa khác nhau. Vì vậy nếu chọn đúng mùi hương nàng hay dùng thì sẽ khiến nàng vui mừng hơn gấp bội lần đấy.

Váy áo mới

Quần áo đẹp đối với các cô gái cũng giống như những thỏi son vậy. Dù có rất nhiều nhưng vẫn chẳng bao giờ cảm thấy hài lòng cả. Nhiều khi đã tự nhủ là không được mua thêm nữa.

Nhưng cứ nhìn thấy một chiếc váy hay bộ quần áo đẹp là các nàng lại không thể kiềm lòng được. Và bất chấp mua bằng được dù đang trong tình trạng nhẵn túi.



Người ta thường hay nói “Người đẹp vì lụa” nên việc các nàng si mê quần áo đẹp cũng là lý do hoàn toàn xứng đáng. Cho nên để mua quà sinh nhật bạn gái hãy chọn một chiếc váy hoặc một đồ phù hợp với nàng để làm quà sinh nhật.

Đảm bảo phản ứng của nàng sẽ cực kỳ vui mừng và thường xuyên diện bồ đồ mà bạn tặng cho xem.

Giày 

Nhiều người cho rằng việc tặng giày cho bạn gái là đẩy người yêu đi xa bạn. Tuy nhiên hãy bỏ qua những quan niệm quá cổ hủ đó đi.

Bởi chuyện hai bạn sẽ đi đến đâu hoàn toàn không thể quyết định bởi việc tặng giày hay không. Hơn nữa, đây lại là món quà sinh nhật cho bạn gái rất thiết thực và có ý nghĩa.


Việc chọn được một đôi giày vừa đúng với chân của cô nàng. Sẽ thể hiện được sự quan tâm chu đáo đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất của bạn gái.

Chắc chắc cô ấy sẽ hiểu được tấm lòng của bạn. Và không để ý đến những lời đồn thổi không hay đâu nhé.

Túi sách

Ngoài giày dép thì túi xách cũng là món phụ kiện không thể thiếu được của bất kì cô gái nào. Và là món quà sinh nhật cho bạn gái rất phù hợp.

Dù là đi học, đi chơi hay đi làm thì các bạn gái đều có một chiếc túi xinh xắn ở bên mình đúng không nào. Ngoài để đựng những món đồ cần thiết, túi xách còn giúp các cô nàng thể hiện phong cách và gu thời trang của mình nữa.


Chính vì vậy nếu bạn còn đang băn khoăn nên tặng gì cho bạn gái. Thì túi xách cũng là một gợi ý tuyệt vời đấy nhé.

Hiện nay có rất nhiều những loại túi thời trang có kích cỡ, kiểu dáng đa dạng. Hãy lựa chọn cho nàng loại túi đẹp, có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau nhé.

Smartphone - món quà sinh nhật cho bạn gái rất thiết thực

Nhiều người cho rằng đây không phải là một gợi ý hay. Tuy nhiên các nàng cũng rất thích món quà này nhưng chẳng qua là không nói ra mà thôi.

Thời đại này thì Smartphone là rất cần thiết đúng không nào. Hơn nữa món quà tặng cho bạn gái này còn giúp cho hai bạn dễ dàng liên lạc với nhau hơn. 



Việc tặng cho nàng một chiếc điện thoại cũng là một lời khẳng định ngầm rằng chàng rất thực tế và quan tâm đến nàng.

Smartphone hiện nay cũng không quá đắt đỏ. Nên bạn hoàn toàn có thể mua làm quà sinh nhật tặng cho bạn gái mà không sợ nàng từ chối hay lo lắng quá nhiều nhé.

Những mẫu gấu bông đẹp phù hợp làm quà tặng cho bạn gái

Gấu bông luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng khi mua quà tặng cho bạn gái. Chính vì vậy hãy tham khảo ngay những mẫu gấu bông đẹp đang có mặt tại gaubongonline.com dưới đây nhé.

Gấu bông Teddy Socola - quà tặng cho bạn gái đầy ý nghĩa


Gấu bông Teddy Socola chưa bao giờ hết hot. Và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết những người yêu gấu bông. Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, đáng yêu cùng chất lông mềm mại khiến bạn muốn ôm mãi không thôi.

Teddy Socola còn được mặc những chiếc áo kẻ sọc trắng nâu vô cùng cá tính. Đây hứa hẹn sẽ là một món quà sinh nhật cho bạn gái  thật hoàn hảo.

Teddy nơ ôm hoa hồng


Chú gấu bông Teddy ôm hoa hồng đáng yêu và tốt bụng này chắc chắn sẽ là món quà tặng cho bạn gái  khiến cho các nàng thích mê cho mà xem. Thân hình to lớn cộng với vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu.

Trên tay còn ôm một bó hoa hồng như thay bạn thể hiện tình cảm nồng cháy với cô ấy. Chắc chắn bạn gái sẽ cảm động trước món quà sinh nhật ý nghĩa và lãng mạn này của bạn.

Gấu bông Brown bự

gấu bông cho bạn gái


Brown bự chính là món quà sinh nhật tặng cho bạn gái được các bạn trẻ săn đón nhiều nhất trong thời gian qua. Chúng xuất hiện trong nhiều lĩnh vực như mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện,... Và nhanh chóng chiếm được tình cảm của giới trẻ đặc biệt là các cô gái.

Chú Gấu bông với vẻ ngoài đáng yêu này cũng nhanh chóng trở thành trào lưu và là khát khao sở hữu của các bạn nữ. Bề mặt lông mềm mịn cũng là một điểm cộng của gấu bông Brown bự đó nhé.

Gấu bông Teddy - Áo Kiss me

quà tặng cho bạn gái

Gấu Teddy áo len Kiss me rất dễ gây thiện cảm với các bạn nữ. Nó nhờ vẻ ngoài mập ú cùng nụ cười thân thiện, đáng yêu của mình. Bề mặt lông của chú gấu bông này rất mềm và hơi xù lên giống như những chú chó Poodle vậy.

Gấu áo len Kiss có nhiều kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn nên hãy tùy vào mục đích để quà tặng cho bạn gái  nhé. Nếu để trang trí bạn hãy mua cỡ to, cỡ nhỏ hơn thì để dành cho nàng ôm nhé.

Để lựa chọn được những mẫu gấu bông đẹp và dễ thương nhất làm quà sinh nhật cho bạn gái hãy truy cập website gaubongonline.com nhé.

==>CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Gợi Ý 13 Món Quà Tặng Cho Người Yêu Ý Nghĩa Nhất 2019

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục