TOP MẪU CHÓ BÔNG ĐANG ĐƯỢC GIỚI TRẺ SĂN LÙNG NHIỀU NHẤT

Ngày: 17/04/2019 lúc 23:44PM

Những chú chó không chỉ là một người bạn đơn thuần mà còn là người đồng hành với chúng ta trong suốt một thời gian dài, chính vì vậy mà chú chó bông sẽ là một món quà đầy ý nghĩa và phù hợp dành tặng cho người thân yêu của mình trong những dịp đặc biệt cũng như là những người yêu thích chú thú cưng này. Và hãy cùng Gaubongonline.com tìm hiểu về những chú chó bông đang được giới trẻ tìm mua nhiều nhất nhé.

==>>> Xem thêm: Vịt bông Mimi Lalafanfan giá rẻ chất lượng cao

Những mẫu chó nhồi bông luôn được giới trẻ săn tìm

Chó bông đầu to

Chó bông có hình dáng nằm, đôi mắt long lanh như muốn người nhìn phải vuốt ve cưng nựng. Chó nhồi bông đầu to có hai màu đó là ghi xám và nâu nhạt, hai màu sắc này thì rất hài hòa và cũng dễ để cho các bạn bày biện trang trí trong phòng ngủ hoặc trên ô tô. Cùng với chất liệu cao cấp bằng vải nhung nên khi sờ thì rất mềm mại, tạo cho người ôm cảm giác thoải mái dễ chịu đến khó tả.

 

cho-bong-dau-to

Chó nhồi bông đầu to

Gối mền chó Akita nằm

Với 4 màu đa dạng hồng, xanh da trời, nâu, ghi xám chó nhồi bông gối mềm Akita có thể giúp các bạn chọn được màu sắc ưng ý theo sở thích cũng như dễ dùng để trang trí và bày biện trong phòng. Khuôn mặt đang say giấc ngủ của chú ta khiến những người nhìn vào cảm thấy thật dễ chịu, muốn ôm chú chó bông Akita nằm vào lòng và ngủ ngay. Từ chất liệu làm bằng nhung cao cấp không gây dị ứng, khi tiếp xúc thì sẽ có cảm giác mềm mịn ngay từ lần chạm đầu tiên. Quả là một chú thú nhồi bông khiến bạn muốn mua ngay đúng không nào?

goi-men-cho-akita-nam

Gối mềm chó Akita nằm

Chó Cừu bông

Là phiên bản thú nhồi bông hoàn hảo của chú chó Poodle được giới trẻ rất săn đón trong thời gian gần đây. Những chú chó nhồi bông xinh xắn tại shop được phủ một lớp lông dày và dài, giống như lớp lông của những chú cừu vậy. Chó cừu bông được thiết kế có đôi chân dài và mềm mại, giống y như phiên bản ngoài đời thật với đôi mắt đen láy cùng đôi tai ngắn.

cho-cuu-bong

Chó cừu bông đa dạng nhiều mẫu mã

Đối với mẫu sản phẩm chó bông cừu thì được thiết kế với phần thân dài hơn, phần chân được sử dụng những hạt cườm nhỏ xíu giúp cho chúng có thể đứng bằng 4 chân một cách dễ dàng. Chính vì vậy nên những chú chó bông cừu tại shop mới thực sự đặc biệt.

Được sử dụng bằng chất liệu cao cấp và mềm mại nhất. Sợi lông trên mình của những chú chó thì dài và xù theo nếp, hoàn toàn giống thật nên rất bồng bềnh. Và chú nào cũng mang trên cổ một chiếc khăn chấm bi trông dễ thương biết bao.

Chó bông hoạt hình

Được thiết kế dựa theo truyện manga của Nhật Bản, những chú chó nhồi bông hoạt hình có thân hình mũm mĩm, biểu cảm khuôn mặt từng chú thì rất ngộ nghĩnh. Thoạt nhìn chẳng ai có thể biết được rằng trong manga những chú chó bông này lại là những tên yêu quái ma lanh ngàn năm cơ chứ. Mặc dù là yêu quái hùng mạnh nhưng tính tình lại rất ham ăn, cùng những tình tiết rất hài hước trên màn ảnh thì chú ta đã trở thành nhân vật được yêu thích nhất trong các tập phim và những chú chó bông hoạt hình này đã nằm trong top thú bông được lựa chọn và tìm mua nhiều nhất.

cho-bong-hoat-hinh

Chó bông hoạt hình với nhiều màu sắc đa dạng

Chó mắt đốm bông mềm

Những chú chó nhồi bông mắt đốm bông mềm với hình dáng nằm, đa dạng về kích thước lẫn màu sắc đã làm chao đảo tâm chí của các bạn trẻ khi đến với shop gấu bông online. Sở dĩ chó bông mắt đốm bông mềm được các bạn trẻ yêu thích đến vậy, là bởi độ bền của chúng cũng như kiểu dáng vô cùng đáng yêu.

cho-bong-mat-dom

Chó mắt đốm bông mềm

Có hai màu sắc cho bạn lựa chọn đó là trắng nâu và trắng xám, 2 màu trên thì đều dễ thương bạn có thể lựa chọn màu sắc yêu thích dành cho mình. Chính vì được sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất nên chó bông mắt đốm luôn đảm bảo các tiêu chí về sức khỏe dành cho người sử dụng. Bên trong chú chó bông mắt đốm là những lớp bông xoắn 3 chiều chồng lên nhau để tạo độ căng tròn, cũng như bạn sẽ không phải lo bị xẹp hay méo mó khi sử dụng lâu dài.

Chó bông tai dài

Mẫu chó nhồi bông tai dài này rất phù hợp dành tặng cho các bạn nữ nhân những dịp đặc biệt như là valentine, sinh nhật, mùng 8-3,....Với lớp lông màu hồng nhạt pha với màu trắng khiến cho chú chó nhồi bông tai dài trở nên thật dễ thương và đầy nữ tính. Đôi mắt long lanh như muốn thu hút đối phương khi nhìn vào mắt của chúng. Chúng còn có nhiều kích cỡ khác nhau, để các bạn dễ dàng lựa chọn hơn khi phải đắn đo về diện tích cũng như chi phí khi đi mua. Ngoài phiên bản màu hồng nhạt ra thì chó bông tai dài có có màu nâu nữa nhé.

cho-bong-tai-dai

Chó nhồi bông tai dài với kích cỡ siêu lớn 

Tại gaubongonline.com thì còn rất rất nhiều mẫu sản phẩm dễ thương đang chờ các bạn, hãy đến ngay cửa hàng của chúng mình để được tư vấn miễn phí cũng như trải nghiệm những dịch vụ bên mình nhé.

==>>> Xem thêm:  TOP 4 MẪU HÀ MÃ BÔNG ĐANG HOT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Hotline: 09.6618.6616

Địa chỉ:

Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

Website : https://gaubongonline.com

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục