TOP 4 MẪU HÀ MÃ BÔNG ĐANG HOT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Ngày: 22/04/2019 lúc 15:49PM

Hà mã bông với kiểu dáng đáng yêu, ngộ nghĩnh đang được các bạn trẻ lùng sục tại khắp các cửa hàng gấu bông trên toàn quốc. Với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng, sản phẩm được mong đợi là mẫu gấu bông quà tặng ý nghĩa nhất.

Hãy cùng Gaubongonline.com điểm qua những mẫu hà mã nhồi bông hot nhất hiện nay nhé.

==>>> Xem thêm: Vịt bông Mimi Lalafanfan giá rẻ chất lượng cao

Các mẫu hà mã bông đang thu hút giới trẻ hiện tại

Hà mã Moomin

Nhân vật hà mã Moomin bước ra từ bộ phim hoạt hình “Moomin” của Pháp. Bộ phim được đón nhận bởi rất nhiều bạn nhỏ và bố mẹ trên toàn thế giới. Bởi tính giáo dục cao về tình yêu gia đình, tình bạn.

Hà mã Moomin với vẻ ngoài ngô nghê, lương thiện chắc chắn sẽ tạo được thiện cảm cho bất kỳ ai nhìn thấy chú lần đầu tiên. Khuôn mặt hà mã Moomin có một chiếc mũi siêu bự, mắt xanh màu nước biển cùng với đôi tai hồng vô cùng mềm mại. Chất liệu của hà mã  Moomin bông là lông cừu, tạo cảm giác mềm mại và đàn hồi khi chạm vào.

Gaubongonline hiện có 3 kích cỡ 60-70-80cm phù hợp với từng mục đích của các bạn mua hà mã bông. Một chú hà mã bông chắc chắn sẽ tô điểm thêm cho căn phòng của bé thêm màu sắc tuổi thơ. Chỉ từ 255.000đ là bạn để có thể sở hữu một chú hà mã nhồi bông Moomin rồi đó.

ha-ma-bong-moomin

Hà mã Moomin siêu đáng yêu

Hà mã to

Hình ảnh chú hà mã bông lười biếng nằm dài vô cùng ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ làm tan chảy bất kỳ ai nhìn thấy lần đầu tiên. Gaubongonline xin giới thiệu mẫu sản phẩm gấu bông hà mã to đang cực hot tại Hà Nội.

Vẻ ngoài to xác với 2 mắt nhắm nghiền dễ thương khiến chúng ta chỉ muốn ôm mãi. Một chú gấu bông hà mã to chắc chắn sẽ là một chiếc gối ôm bạn không muốn bỏ lỡ cho một giấc ngủ sâu.  Đặc biệt, với lớp áo nhung vô cùng mêm mại, chú hà mã nhồi bông sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người dùng. Những chú hà mã bông to chắc chắn sẽ là vật trang trí phòng tuyệt vời nhất. Với bông xoắn 3 chiều không rụng hoàn toàn từ tự nhiên, các bạn sẽ không phải lo chú hà mã nhồi bông to sẽ gây dị ứng đâu nhé.

Sản phẩm hà mã bông to có tận 5 kích cỡ khác nhau cho các bạn lựa chọn, từ kích cỡ 60cm nhỏ gọn cho các bé, cho đến 1m5 siêu khủng để làm gối ôm siêu mềm mại. Với giá chỉ từ 195.000 đ thôi các bạn đã có thể sở hữu ngay 1 chú rồi, còn chờ gì nữa nào.

ha-ma-bong-to

Sản phẩm với vô vàn kích cỡ khách nhau

Hà mã ngồi

Bạn muốn một người bạn gấu bông để tâm sự những điều muốn nói nhưng không thể giãi bày. Bạn muốn giải tỏa những căng thẳng từ gia đình, công việc nhưng không có ai ở bên để lắng nghe bạn? Đừng lo lắng, hà mã nhồi bông ngồi là một nhân vật đáng tin cậy dành cho bạn.

Với thiết kế vô cùng đáng yêu, chú hà mã ngồi có 2 má phính bụ bẫm cùng một nụ cười tỏa nắng khiến ai nhìn cũng cưng không thôi. Đặc biệt hơn, chú gấu bông hà mã ngồi còn diện cho mình bộ quần yếm và áo sơ mi thắt cà vạt chấm bi, khiến bất kì ai cũng phải tan chảy khi nhìn thấy.

Tuy vẻ ngoài ngộ nghĩnh nhưng chú vẫn có chút gì đó trưởng thành, dõng dạc phù hợp với mọi lứa tuổi. Ba mẹ có thể mua cho bé một chú hà mã nhồi bông ngồi để tô điểm thêm căn phòng cho bé, hoặc như một lời chúc cho sự trưởng thành và tự lập của các bé. Các chàng cũng đừng bỏ qua một chú gấu bông hà mã ngồi nhé, chú sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa cho nàng như là một người lắng nghe mỗi khi chàng không ở bên.

Gấu bông hà mã ngồi hiện có 3 kích cỡ khác nhau từ 40-50-60cm tùy theo độ tuổi, mục đích của người mua. Hơn thế, giá của sản phẩm vô cùng hợp lý, chỉ từ 145.000đ thôi nhé.

ha-ma-bong-ngoi

Hà mã nhồi bông ngồi rất ngộ nghĩnh và trưởng thành

Hà mã nằm

Hà mã bông nằm là một trong những sản phẩm được ưa thích nhất của shop gaubongonline.com. Với kiểu dáng trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần dễ thương, chắc chắn sẽ khiến cho tất cả mọi người phải yêu thích ngay lập tức.

Ngoài ra gấu bông hà mã nằm được làm từ bông xoắn 3 chiều rất mềm mại và co giãn, lớp vỏ nhung vô cùng mịn màng. Một chiếc gối ôm vô cùng lý tưởng cho bạn để đi vào giấc ngủ sâu dễ dàng. Hà mã nhồi bông nằm có tận 5 kích cỡ khác nhau từ 50cm cho đến 1m2 cho bạn thỏa sức chọn lựa một chú hà mã nhồi bông với kích thước phù hợp nhé.

ha-ma-bong

Hà mã bông nằm có nhiều kích cỡ cùng màu sắc khác nhau

Shop cung cấp hà mã nhồi bông giá rẻ chất lượng cao tại tphcm

Nếu đang cần được tư vấn để chọn cho mình một mẫu Hà mã bông đẹp chất lượng để dành tặng cho bạn bè và những người thân yêu trong gia đình, hãy liên hệ ngay với Gaubongonline.com qua Fanpage hoặc đến mua hàng trực tiếp tại hệ thống Gaubongonline.com theo địa chỉ:

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM

        Phone: 0966186616

  • Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM 

        Phone: 0933776616

  • Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội

        Phone: 0937776616

  • Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội

        Phone: 03.9799.6616

  • Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội

        Phone: 035.369.6616 (zalo)

 

==>>> Xem thêm:  TOP MẪU CHÓ BÔNG ĐANG ĐƯỢC GIỚI TRẺ SĂN LÙNG NHIỀU NHẤT

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục