Những mẫu thú nhồi bông HOT nhất hiện nay

Ngày: 22/04/2019 lúc 09:17AM

Có lẽ từ khi còn bé, ai trong số chúng ta cũng từng mong muốn được sở hữu những chú thú nhồi bông trong phòng của mình để ôm ấp mỗi khi đi ngủ. Và đến tận bây giờ, những món đồ dễ thương đó thực sự vẫn là một món quà không chỉ ý nghĩa, gần gũi mà giá thành lại rẻ để có thể dành tặng cho những người thân yêu. Chúng ta hãy cùng tham khảo một số sản phẩm cực kì dễ thương đã và đang xuất hiện trên thị trường ngay nhé.

Top mẫu thú nhồi bông giá rẻ “hot” nhất hiện nay

Dạo quanh một vòng các cửa hàng đồ chơi trên khắp thành phố Hà Nội, có lẽ ai trong chúng ta cũng thấy được các sản phẩm thú nhồi bông xuất hiện rất đa dạng về mẫu mã, không những thế, hình ảnh những con vật cho dù ngoài đời có phần hơi đáng sợ nhưng khi trở thành thú nhồi bông cũng cực kì dễ thương.

Ngoài ra, những con vật thường được làm vật nuôi trong nhà cũng được biến tấu với những sắc thái mới khiến cho không chỉ trẻ con mà ngay đến chúng ta cũng có thể phấn khích trước hình ảnh của chúng, điển hình có thể kể đến những con vật như chó, mèo, thỏ, khỉ,...

thú nhồi bông giá rẻ

Thú bông Khủng long đứng siêu dễ thương

Chó bông

Người bạn trung thành nhất đối với con người không thể không kể đến những chú chó và khoa học đã chỉ ra rằng để con trẻ tiếp xúc với động vật từ nhỏ sẽ khiến trẻ sống tình cảm và có ý thức yêu thương đồng loại hơn. Tuy nhiên, không phải ai ngay từ khi còn nhỏ cũng có thể làm quen được với chó khi mà tiếng kêu và sự hiếu động của một số người bạn này có thể khiến trẻ hoảng sợ.

Vậy muốn trẻ khỏi ngỡ ngàng trước khi có một người bạn chó thực sự, nên để trẻ làm quen trước với những chú chó bông dễ thương trước. Những chú chó thú nhồi bông siêu đáng yêu sẽ khiến trẻ trở nên yêu quý và gần gũi hơn với những chú chó thật bên ngoài.

thú nhồi bông giá rẻ

Chó bông tai dài kiểu dáng thân thiện

 

Mèo bông

Tuy nhiên với những ai không có điều kiện chăm sóc thú cưng nhưng vẫn muốn sở hữu cho riêng mình một chú thú nhồi bông đẹp dễ thương, thú bông chắc chắn chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Khác với những chú chó hiếu động, trẻ con thường sẽ yêu thích những chú mèo bông lười và bớt dữ tợn hơn khi thường mèo chỉ nằm yên một chỗ và tận hưởng ngày dài. Những chú mèo vốn đã như những cục bông di động khiến các bé vô cùng thích thú và những ai yêu mèo thường sẽ là những người sống nội tâm và có những suy nghĩ sâu sắc hơn đối với fan cún cưng.

thú nhồi bông giá rẻ

Mèo Chii - nhân vật hoạt hình được yêu thích

Thỏ bông

Ngoài 2 vật nuôi quen thuộc trong nhà là chó và mèo, thỏ cũng là một trong những sinh vật siêu đáng yêu có mặt trên trái đất này. Những chú thỏ trắng muốt và tinh nghịch luôn là hình ảnh được xuất hiện rất nhiều trên các bộ phim hoạt hình và thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả nhí. Không những thế, đã từng có một thời phong trào nuôi thỏ cảnh rộ lên ở khá nhiều tỉnh thành trên cả nước trong đó có cả Thủ đô Hà Nội. Tại Gaubongonline.com thì có rất nhiều những chú thỏ bông trắng đáng yêu như vậy. Không chỉ có một màu trắng tinh khiết, thú nhồi bông thỏ còn có rất nhiều màu sắc khác nhau, các bạn có thể thỏa thích lựa chọn một mẫu thú nhồi bông thỏ dành riêng cho mình.

thú nhồi bông giá rẻ

Thỏ bông xám siêu đáng yêu

Khỉ bông

Khỉ là loài động vật nhanh nhẹn và gần như là thông minh nhất trong thế giới động vật. Khi trở thành thú nhồi bông, điều hiển nhiên là chúng sẽ không còn có thể nhảy nhót và leo trèo được nữa, nhưng nếu với những ai cảm thấy không quen, thậm chí là e ngại với gương mặt, tiếng kêu hay là ngay cả với lông lá của những con khỉ trong sở thú thì những chú thú bông khỉ thực sự là một món đồ rất dễ thương và đáng yêu. Không còn tinh nghịch, ranh mãnh, những chú thú nhồi bông khỉ nhồi bông chỉ ở yên một chỗ để chờ đợi được ôm ấp, yêu thương.

thú nhồi bông giá rẻ

Thú nhồi bông khỉ

Heo bông

 

Người ta gầy mùa hạ

Và béo vào mùa đông

Còn em như lợn hồng

Mùa nào em cũng béo.

Béo không có nghĩa là xấu, béo mà vẫn xinh vẫn đáng yêu chắc chắn chính là những chú thú nhồi bông heo đang nằm sẵn trên kệ của Gaubongonline.com. Những chú lợn bông tại shop đều có những màu sắc nhẹ nhàng và đáng yêu, cùng bộ lông mượt mà. Lợn là biểu tượng của sự no đủ, hạnh phúc. Không những thế, những chú lợn thực sự là một trong những con vật thông minh nhất trên thế giới. Vậy nên, chúng xứng đáng trở thành bạn của con người ít nhất là khi kích cỡ của chúng đã thật sự được tối giản và có thể ôm gọn trong 1 vòng tay.

thú nhồi bông giá rẻ

Thú nhồi bông lợn hồng tictok

Địa chỉ tìm mua thú bông giá rẻ uy tín

Để có thể lựa chọn một sản phẩm thú nhồi bông ưng ý làm quà tặng, ngoài việc giá thành rẻ nhưng chúng ta vẫn luôn cần chú ý đến chất lượng sản phẩm. Xuất xứ sản phẩm từ đâu là một yếu tố quan trọng trong việc đánh giá chất lượng sản phẩm.

 

Từ việc sản phẩm được làm từ vải gì, có ảnh hưởng đến sức khỏe không và liệu sản phẩm có đáp ứng được đầy đủ chất lượng về đảm bảo vệ sinh y tế an toàn cho con trẻ không đều là những điều thực sự đáng để quan tâm. Với những quy chuẩn trên, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm tham khảo và xem mua sản phẩm thú nhồi bông đẹp cho trẻ hoặc cho người thân ở gaubongonilne.com nhé!

shop thú nhồi bông giá rẻ

Gaubongonline.com là địa chỉ mua thú bông uy tín và chất lượng

 

Tại các cơ sở của gaubongonline.com đều có 5 loại sản phẩm kể trên ,ngoài ra còn vô số các kiểu thú nhồi bông giá rẻ khác. Tất cả chúng đều có chất lượng rất tốt mà giá cả thì rất hợp lý. Bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một chú thú bông ưng ý tại đây nhé.

Chúng mình sẽ luôn cập nhật những mẫu mã đa dạng và mới nhất tại shop. Đừng bỏ lỡ nhé!

 

Hotline: 097.989.6616

Địa chỉ:

Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

 

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục