LỢN BÔNG - MÓN QUÀ TẶNG TÌNH YÊU DÀNH CHO CÁC NÀNG

Ngày: 22/04/2019 lúc 15:25PM

Dù đã lớn hay còn nhỏ, đã là con gái thì hầu hết các nàng đều thích thú nhồi bông. Và lợn bông là một trong những chú thú nhồi bông không thể không nhắc đến trong thế giới thú bông. Hình ảnh của một chú lợn bông màu hồng tươi tắn, đáng yêu và mũm mĩm là hình ảnh khiến cho bất kì ai cũng cảm thấy rung động.

Đây có lẽ là món quà tặng không bao giờ hết hot với giá cả phải chăng mà các chàng có thể thêm vào list đồ mua cho bạn gái của mình. Hãy cùng gaubongonline.com khám phá các mẫu lợn nhồi bông độc đáo nhất đã có mặt tại cửa hàng nào.

Top 5 mẫu lợn bông làm các nàng xiêu lòng

Lợn bông Piglet

Bộ phim hoạt hình Gấu Pooh và những người bạn đã trở nên không còn xa lạ đối với bất kỳ ai trong số chúng ta. Ngoài gấu Pooh là nhân vật chính là một chú gấu dễ thương, lợn Piglet - người bạn thân thiết của gấu Pooh cũng là một nhân vật đáng yêu không kém cạnh. Hưởng ứng từ những thành công của bộ phim, các nhà sản xuất đã cho ra mắt lợn bông màu hồng Piglet cũng không kém phần đáng yêu so với hình ảnh lợn Piglet trên phim. Mặc dù lợn bông Piglet không hề mũm mĩm như các chú lợn khác, nhưng sự mềm mại trong chất liệu và kích thước nhỏ nhắn xinh xắn sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho các bạn rước chú lợn này về.

lon-bong-piglet

Lợn bông màu hồng Piglet

Lợn bông Ikea

Không chỉ Piglet gây được tiếng vang và giúp lợn trở nên đáng yêu hơn trong mắt con người, lợn bông màu hồng Ikea cũng là một trong những thú nhồi bông lợn hồng hot nhất  trên thị trường hiện nay. Với khuôn mặt vô lo vô nghĩ vô cùng đáng yêu cùng chiếc miệng mỉm cười tinh nghịch, lợn nhồi bông Ikea sẽ mang đến cho chúng ta một cảm giác vui vẻ và nhẹ nhàng. Đây sẽ là một người bạn tinh thần rất tốt đối với bất kì ai trong số chúng ta sau một ngày làm việc mệt mỏi, về nhà và ôm lợn bông đi ngủ, cảm giác mới dễ chịu làm sao.

lon-bong-ikea

Lợn bông Ikea

Lợn bông Tik Tok

Khi ứng dụng Tik Tok của Trung Quốc làm mưa làm gió mạng xã hội trong suốt thời gian 2 năm trở lại đây, điều đương nhiên là những gì liên quan đến ứng dụng đấy cũng sẽ được hưởng cùng hiệu ứng. Và chú lợn xuất hiện trong nhiều clip trên Tik Tok cũng không phải là ngoại lệ, chính điều đó đã khiến các nhà sản xuất thú nhồi bông không quên đưa ra một sản phẩm mới cho mặt hàng thú nhồi bông lợn hồng, đó chính là lợn bông Tik Tok. gaubongonline.com cửa hàng có bán lợn bông Tik Tok đảm bảo chất lượng và uy tín trên toàn quốc.

lon-bong-tik-tok

Lợn bông Tik tok

Gối lợn nhồi bông

Muốn có một giấc ngủ sâu và thật ngon thì chắc hẳn gối là vật dụng không thể thiếu. Ngoài những mẫu thú nhồi bông lợn hồng thông thường, gaubongonline.com còn có sản phẩm kết hợp độc đáo giữa lợn bông và gối, một sự kết hợp tuyệt vời trong phòng ngủ dành cho các nàng. Hình ảnh một chú lợn đang nhắm mắt ngủ ngon lành có lẽ sẽ là hình ảnh khiến ai nhìn vào thôi cũng đều muốn lăn ra ngủ một giấc thật say sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với kích thước 40cm và chất liệu bông gòn mềm mại không bị lún, một giấc ngủ ngon với chiếc gối độc đáo này mà điều gaubongonline.com có thể cam kết đối với mọi khách hàng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

goi-bong-lon-hong

Gối lợn bông

Lợn bông - món quà dễ thương dành cho các nàng

Một cô nàng đáng yêu mang lại niềm vui tiếng cười cho cuộc sống của các chàng trai, cũng là một người con gái mang đến sắc màu khác cho cuộc sống vốn dĩ khô khan của cánh đàn ông. Một người con gái như vậy thật đáng để các anh con trai luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho họ và đối với con gái, không gì tuyệt vời hơn là sự hồn nhiên và vô tư trong cuộc sống. Và khi yêu, ai chẳng muốn chăm sóc cho người mình yêu “có da có thịt” một tí, “bé heo” một tí, càng mũm mĩm càng đáng yêu phải không? Vậy một chú lợn bông đem đến màu hồng cho cuộc sống của các anh chắc hẳn sẽ thích hợp với cái tên lợn nhồi bông màu hồng rồi.

lon-mat-hip

Thú nhồi bông lợn mắt híp

Vừa đáng yêu, vừa dễ thương lại mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, chắc hẳn các bạn cũng không còn phải đắn đo nhiều khi quyết định lựa chọn cho mình sản phẩm thú nhồi bông lợn hồng nữa phải không nào. Hãy đến với gaubongonline.com để được trải nghiệm một phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Để chọn được sản phẩm chất lượng uy tín, đảm bảo và giá thành rẻ nhất, các bạn có thể chọn Gaubongonline.com nhé. Hơn nữa ở đây còn có dịch vụ gói quà và tặng thiệp miễn phí, quá tiện lợi để rinh ngay một chú lợn bông làm quà tặng đó.

Hotline: 097.989.6616

Địa chỉ:

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

    Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

    Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

    Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

    Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục