Vịt bông Mimi Lalafanfan giá rẻ chất lượng cao | Gaubongonline.com

Ngày: 10/12/2018 lúc 11:55AM

Gấu bông ngoài dùng để tặng quà còn được sử dụng để trang trí cho không gian thêm phần sinh động. Với ngoại hình dễ thương và đầy thu hút của mình, vịt bông Mimi Lalafanfan là một trong những loại gấu bông được săn lùng hot nhất trên thị trường hiện nay kể từ lần đầu xuất hiện tại Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy sự hữu dụng của vịt bông Mimi – Lalafanfan.

Quà tặng đáng yêu với vịt bông Mimi Lalafanfan

Vịt bông Mimi Lalafanfan là một trong những món quà đáng yêu nhất và luôn xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của nhiều người khi lên danh sách tặng quà cho bạn bè, người thân, người yêu.

vịt bông mimi lalafanfan

Vịt bông mimi - lalafanfan

Tặng bạn gái

Chẳng một bạn nữ nào có thể từ chối sự đáng yêu của vịt bông Mimi Lalafanfan. Ngoại hình mũm mĩm, hai bầu má hồng nổi bật trên gương mặt tròn xoe chính là sự kết hợp tạo nên sức hút của chú gấu bông vịt xinh này. Món quà đáng yêu đi kèm lời chúc chân thành sẽ khiến bạn gái vui vẻ và trân trọng món quà cũng như trân trọng tấm lòng người tặng.

Tặng trẻ con

Trẻ con là một trong những đối tượng cực kì thích gấu bông và những thứ dễ thương, bắt mắt. Vịt bông Mimi Lalafanfan chính là một sự lựa chọn rất phù hợp để tặng các bé. Tùy vào sở thích và sự phát triển của trẻ mà bạn có thể chọn các kích thước phù hợp. Chúng tôi có 3 cỡ 80cm, 50cm và 30cm tùy vào sự lựa chọn và sở thích khi mua làm quà tặng.

Tặng bản thân mình

Ngoài việc mua quà tặng người khác, bạn cũng có thể mua vịt bông Mimi Lalafanfan làm quà tặng cho chính bản thân mình. Tự thưởng cho mình một thú bông mỏ vịt đáng yêu khi đạt thành tích cao trong học tập hay vừa trải qua một quãng thời gian làm việc mệt mỏi cũng là một trong những cách để yêu thương bạn thân hiệu quả.

Vịt bông Mimi Lalafanfan trang trí sinh động cho không gian của bạn

Vịt bông Mimi Lalafanfan dễ thương

Ngoài việc lựa chọn để làm quà tặng, bạn cũng có thể sử dụng vịt Lalafanfan để làm vật trang trí cho không gian của bạn thêm sinh động.

Bàn học, bàn làm việc là một trong những nơi lí tưởng để trang trí gấu bông. Nếu kích thước gấu bông vịt má hồng môi trề lớn 50cm hoặc 80cm, bạn có thể đặt trang trí trên bệ cửa sổ hoặc để đầu giường. Thậm chí, bạn cũng có thể đặt chú vịt môi trề gấu bông lên giá sách, kệ tivi. Với ngoại hình dễ thương và bắt của mình, thú bông vịt má hồng chắc chắn sẽ khiến cho không gian xung quanh bạn giảm bớt sự nhàm chán, buồn tẻ, đem tới sự thay đổi nhỏ nhỏ nhưng tác động tích cực tới thị giác và tinh thần của bạn một cách đáng kể.

Với kích thước 30cm, bạn có thể trang trí ở nhà hoặc đem tới công ty trang trí trên bàn làm việc. Nhỏ xinh nhưng hữu dụng chắc chắn sẽ khiến cho bạn có được một ngày làm việc hiệu quả khi không gian xung quanh có những thay đổi tích cực tới khả năng làm việc của mình.  

==>>> Xem thêm:  TOP 4 MẪU HÀ MÃ BÔNG ĐANG HOT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Sức hút đến từ vịt bông Mimi Lalafanfan

Như đã nói qua ở trên, vịt bông Mimi – Lalafanfan tại gaubongonline.com có ba kích thước phù hợp với yêu cầu của từng người mua đó là 80cm, 50cm và 30cm. Mỗi option sẽ có những set đồ khác nhau đi kèm như áo len, mũ len, băng đô, kính mắt, thậm chí có cả túi xách xinh xắn kèm theo. Bạn cũng có thể tự mua thêm những món phụ kiện khác để khoác lên Lalafanfan một phong cách riêng biệt mang cá tính của riêng mình.

Màu sắc của vịt bông Lalafanfan cũng rất dễ thương. Nhà sản xuất đã lựa chọn những màu sắc phù hợp nhất để làm nổi bật sự dễ thương của vịt bông: trắng tinh, hồng nhạt và vàng tươi. Đây là ba màu chủ đạo cho những món đồ dễ thương và rất được lòng nhiều người sử dụng.

Tùy vào mục đích sử dụng là trang trí hay tặng quà mà bạn hãy quyết định những lựa chọn vịt bông Mimi - Lalafanfan phù hợp để mang lại hiệu quả cao.

Truy cập website: https://gaubongonline.com

Hotline: 097.989.6616

Để tìm hiểu thêm về vịt bông Mimi – Lalafanfan cũng như những dòng gấu bông khác của chúng tôi.  

==>>> Xem thêm:  TOP MẪU CHÓ BÔNG ĐANG ĐƯỢC GIỚI TRẺ SĂN LÙNG NHIỀU NHẤT

tung dm

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục