Top 10+ Quà Tặng 20/10 Cho Cô Giáo Mầm Non Không Thể Bỏ Qua

Ngày: 08/10/2019 lúc 10:41AM

So với các thầy cô giáo ở các cấp bậc khác, cô giáo mầm non có sự ảnh hưởng rất lớn trong quá trình hình thành nhân cách và nhân thức của các con. Không chỉ dạy kiến thức, các cô còn rèn luyện nề nếp, thói quen tốt cho con.

Chính vì thế, 20/10, 20/11,... là những dịp tốt để các bậc phụ huynh bày tỏ sự cảm ơn, trân trọng của mình với các thầy cô. Chỉ vài ngày nữa thôi là đến ngày Phụ nữ Việt Nam, bạn đã biết nên chọn gì làm quà tặng 20/10 cho cô giáo của con chưa?

==> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa, tràn đầy tình cảm

Ngày 20/10 không phải ngày lễ lớn đối với các thầy cô giáo như 20/11, nhưng các bậc phụ huynh và học trò luôn nôn nao chuẩn bị món quà 20/10 nhỏ thật ý nghĩa để trao tặng cô giáo của mình.

Tuy nhiên, việc chọn được một quà tặng vừa sang trọng, vừa thiết thực với đời sống của giáo viên mà lại hợp với lứa tuổi của họ. Nếu vẫn chưa có ý tưởng gì về quà tặng 20/10 cho cô giáo mầm non năm nay, đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé!  

Những món quà tặng 20/10 cho cô giáo đẹp và thu hút nhất

Shop xin giới thiệu đến các bạn những món quà 20/10 dành cho cô giáo, hãy cùng tham khảo ngay những quà tặng 20/10 ý nghĩa cho cô giáo ngay sau đây.

Kem dưỡng da tay

qua-tang-20-10-cho-co-giao

Kem dưỡng da tay cho đôi tay luôn mềm mại

Tay của những người làm nghề giảng dạy dễ bị khô vì phải tiếp xúc nhiều với phấn và khăn ướt lau bảng. Chính vì vậy, bộ sản phẩm dưỡng da tay có khả năng giữ ẩm, giúp đôi bàn tay của cô luôn mềm mại suốt cả ngày dài lên lớp là một món quà vô cùng cần thiết. Đây là món quà rất phù hợp với cô giáo mầm non dưới 30 tuổi.

Nếu bạn mua kem dưỡng da tay ban ngày làm quà tặng 20/10 cho cô giáo, hãy chọn sản phẩm có Pro-vitamin B3 và Lycopen giúp bảo vệ da từ sâu bên trong. Đồng thời, sản phẩm cũng nên có khả năng chống nắng để bảo vệ da trước các tác hại của tia UV.

Trong trường hợp tặng cô kem dưỡng da ban đêm, hãy chọn sản phẩm chứa nhiều vitamin, dưỡng chất giúp da tái tạo và ngăn chặn các hắc sắc tố.

Mỹ phẩm chăm sóc da Organic 

qua-tang-20-10-cho-co-giao

Mỹ phẩm chăm sóc da Organic: Món quà tặng 20/10 cho cô giáo hoàn hảo

Mỹ phẩm chăm sóc da Organic là món quà tặng 20/10 cho cô giáo mầm non ở độ tuổi 20 đến 30 hoàn hảo. Ở giai đoạn này, ngoài công việc chuyên môn, các cô vẫn rất yêu thích việc làm đẹp cho làn da của mình. Ngay từ khi ra mắt, mỹ phẩm chăm sóc da Organic đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trong xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ. Mỹ phẩm Organic là những mỹ phẩm có ít nhất 70% nguồn gốc nông nghiệp. Vì là sản phẩm Organic nên loại mỹ phẩm này có thể chăm sóc cho mọi loại da, ít gây kích ứng, thậm chí những người có làn da nhạy cảm cũng có thể dùng được.

Bộ dụng cụ trang điểm

qua-tang-20-10-cho-co-giao

Đồ trang điểm: Quà tặng 20/10 cho cô giáo không nên bỏ qua

Giáo viên, đặc biệt là giáo viên mầm non thường không có nhiều thời gian trang điểm. Nhưng xét đến cùng, cô giáo cũng là phụ nữ và phụ nữ thì ai cũng thích làm đẹp. Chính vì thế, các bậc phụ huynh có thể gửi tặng cô giáo một bộ mỹ phẩm đơn giản, nhưng đầy đủ, vừa đẹp vừa hữu dụng. Bạn cũng có thể chọn mua các set quà tặng đến từ những thương hiệu uy tín. Những set quà tặng 20/10 cho cô giáo này thường sẽ có đầy đủ sản phẩm cho các bước trang điểm, đồng thời cũng được thiết kế đẹp đẽ, bắt mắt.

Son môi

qua-tang-20-10-cho-co-giao

Son môi tô hồng đôi môi 

Nếu bạn đang cân nhắc về việc tặng quà 20/10 cho cô giáo mầm non đừng bỏ qua son môi nhé! Điểm dễ thấy là khi đến lớp, cô giáo hiếm khi trang điểm, nếu có thì chỉ dùng một chút phấn cùng thoa son nhẹ màu. Chính vì vậy, son môi là món quà thiết thực mà cô có thể dễ dàng để trong túi xách của mình và mang đi khắp mọi nơi.

Nếu không biết chính xác màu son yêu thích của cô, bạn hãy chọn màu son đỏ- màu son dễ dàng phù hợp với mọi làn da, mọi kiểu khuôn mặt. Một chút son đỏ làm hồng đôi môi sẽ làm sáng bừng khuôn mặt và khiến cô cảm thấy vui vẻ suốt ngày dài. Bạn nên hạn chế chọn các màu son nổi bật và “kén” da như hồng cánh sen, đỏ bầm, cam đất,... 

Nếu cảm thấy quá khó để chọn được một sắc son phù hợp để làm quà tặng 20/10 cho cô giáo, bạn có thể chọn son dưỡng ẩm không màu để giúp đôi môi cô không bị khô, bong tróc da.

Túi xách

 

Túi xách: Món quà ai cũng yêu thích

Một chiếc túi xách chất lượng tốt có mức giá vừa phải sẽ là quà tặng 20/10 cho cô giáo mầm non hoàn hảo nhất. Khi chọn túi xách cho cô, bạn nên chọn loại có kích thước vừa phải, da mềm với kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã (đen, be, nâu,...), ít hoạt tiết để cô dễ dàng mix với nhiều loại trang phục khác nhau.

Ví nữ kích thước vừa phải

Ví là món đồ bất cứ ai cũng phải có; vì thế, nếu không biết nên mua gì làm quà tặng 20/10 cho cô giáo, đừng bỏ qua món đồ này nhé! Nếu phụ huynh chưa rõ màu yêu thích của cô giáo là màu gì, hãy cân nhắc chọn mua những màu sắc cơ bản, phổ biến được nhiều người yêu thích như ghi, đen, beige, pastel để dễ phối đồ. Đồng thời, bạn cũng nên chọn ví có kích thước vừa phải để cô có thể để vào túi xách, túi áo khi đến trường.

Gối handmade

Một chiếc gối mềm mại sẽ được yêu thích

Không có gì khiến người ta yêu thích hơn quà tặng đến từ trái tim. Do đó, nếu có thời gian, bạn có thể cùng bé yêu của mình tự làm những món đồ nhỏ nhắn, đáng yêu dành tặng cô giáo. Một trong những quà tặng 20/10 cho cô giáo thích hợp nhất chính là gối đầu. Một chiếc gối mềm mại, thơm mát sẽ giúp cô có được giấc ngủ ngon lành sau những giờ giảng dạy căng thẳng trên lớp. 

Để làm gối tặng cô, hai mẹ con có thể cùng nhau đi mua ruột gối, cùng may, thêu vỏ gối theo hình hoạt họa của cô, hoặc hình cây cỏ, con vật mà cô yêu thích. Khi được nhận món quà này, cô giáo của con chắc chắn sẽ bất ngờ và cảm động.

Gấu bông

quà tặng 20/10 cho cô giáo

Gấu bông: Diễn viên trong những câu chuyện trên lớp

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua gì để làm quà tặng 20/10 cho cô giáo mầm non dạy con, hãy cân nhắc tới những chú gấu bông dễ thương nhé. Thú nhồi bông không thường được sử dụng để làm quà tặng giáo viên nhưng đây được coi là món quà đặc biệt phù hợp với giáo viên mầm non.

Món quà này có giá tiền vừa phải, không làm các cô cảm thấy nặng nề khi nhận; đồng thời, gấu bông cũng có thể trở thành đạo cụ, diễn viên chính trong những câu chuyện kể của cô ở trường,... Một đứa bé đáng yêu mang theo một chú gấu bông nhỏ nhắn dễ thương, dùng chất giọng non nớt của mình để nói những lời ngọt ngào tặng cô là khung cảnh tuyệt vời biết bao.

Qua bài viết trên đây của Gấu bông online chắc hẳn bạn đã tìm ra được quà tặng 20/10 cho cô giáo mầm non phù hợp rồi phải không? Đừng quên truy cập vào gaubongonline.com để tìm đọc thêm nhiều bài viết hữu ích khác của chúng tôi. Và nhớ ghé thăm shop Gấu bông online để chọn mua những mẫu thú nhồi bông chất lượng cao nhất để sử dụng hoặc làm quà 20/10 tặng cô giáo nhé!

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục