VÌ SAO MẸ NÊN MUA THÚ BÔNG TẶNG CHO BÉ

Ngày: 22/04/2019 lúc 08:54AM

Chắc hẳn thú bông là một món đồ chơi, một người bạn mà các bé vô cùng yêu thích và luôn ước muốn được sở hữu chúng. Vậy các mẹ chắc hẳn vẫn đặt ra câu hỏi có nên mua thú nhồi bông để tặng cho bé và chúng có lợi đối với sự phát triển của bé không. Bài viết này sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của mẹ về vấn đề này.

5 lợi ích của thú bông đối với bé

1. Rèn tính độc lập cho bé với thú bông

Khi các bé được mẹ cho ngủ riêng để bắt đầu cuộc sống tự lập, chắc hẳn các bé sẽ cảm thấy sợ sệt và rất nhớ mẹ vì mỗi đêm không được ngủ cạnh mẹ để được mẹ vỗ về  nữa, lúc này một chú thú nhồi bông sẽ là một người bạn thân thiết giúp bé mạnh dạn hơn khi xa vòng tay của mẹ đấy.

thu-bong-heo

Thú nhồi bông hình heo dễ thương

Lúc này một chú thú nhồi bông hình heo dễ thương sẽ rất phù hợp để mẹ tặng cho bé đấy mẹ ạ. Hằng đêm khi đi ngủ bé sẽ được ôm chú heo bông êm mềm này, bé sẽ bớt đi phần nào cảm giác sợ hãi khi phải ngủ một mình và dần trở nên độc lập, mạnh mẽ hơn nữa.

2. Thú bông giúp bé luyện nói

Ở độ tuổi đang tập nói, bé rất cần một người bạn để trò chuyện cùng, thế nhưng cuộc sống bận rộn khiến cha mẹ không có nhiều thời gian nói chuyện cùng bé, lúc này thú bông sẽ thay bố mẹ trở thành người bạn thân thiết cùng bé luyện nói.

cho-bong

Chó bông là người bạn thân thiết với trẻ

Tham khảo thêm >>> LÀM MỚI PHÒNG NGỦ CỦA BẠN VỚI THÚ BÔNG XINH XẮN

Một chú thú bông thuộc giống chó sẽ rất thích hợp để cùng bé tập nói hàng ngày, vì chó là một vật nuôi thân thuộc trong gia đình, nên chúng rất dễ trở thành người bạn thân với các bé.

3. Giúp bé học tập những kỹ năng mới từ thú nhồi bông

Có một nghiên cứu chỉ ra rằng 70% các bé được chơi và tiếp xúc với thú nhồi bông sẽ có nhiều kỹ năng cũng như nền tảng và kiến thức xã hội hơn các bé khác. Các mẹ có thể giáo dục cho bé cách vệ sinh răng miệng, mặc quần áo, tắm rửa,…bằng cách cùng bé thực hiện những hành động đó với những chú thú bông.

meo-bong

Mèo bông xinh xắn cho bé

Ngoài ra các mẹ có thể kết hợp sử dụng thú nhồi bông với các bài hát để giảng dạy cho bé về sự quan trọng của việc giữ gìn cơ thể sạch sẽ. Ví dụ như các mẹ vừa hát bài hát “Rửa mặt như mèo” vừa cùng bé rửa mặt cho thú bông, từ đó các bé sẽ tiếp thu được những kỹ năng chăm sóc bản thân một cách tự nhiên.

4. Thú bông giúp trẻ tự tin hơn, có thế giới quan sinh động hơn

Việc các mẹ cùng con vui chơi, kể những câu chuyện với nhân vật chính là những chú thú bông đáng yêu sẽ giúp trẻ nhận biết cũng như ghi nhớ được tên gọi, đặc tính của những loài vật, giúp trẻ hiểu hơn về thế giới tự nhiên. Từ đó, các bé sẽ có nhiều kiến thức hơn, khi giao tiếp với các bạn khác sẽ tự tin hơn và có vốn từ rất rộng mở.

khi-bong

Cùng bé tìm hiểu thế giới tự nhiên với khỉ bông

5. Bé biết sẻ chia và quan tâm hơn khi chơi với thú bông

Khi chơi đùa, trò chuyện và chăm sóc những chú thú bông, bé sẽ học được cách chia sẻ tâm tư của mình, hơn nữa còn biết được cách quan tâm đến mọi người nữa đấy. Hàng ngày cùng nói chuyện với thú nhồi bông, tâm hồn của bé sẽ rộng mở hơn, biết cách sẻ chia và nói lên cảm xúc của bản thân, các bé cũng biết lắng nghe cảm xúc của người khác, biết yêu thương mọi người xung quanh.

thu-bong-larva

Thú nhồi bông đáng yêu cho bé

Với những cảm xúc tốt khi chơi với thú bông đem lại, bé sẽ có một tâm hồn trong sáng, đầy ắp yêu thương, từ đó góp phần xây dựng nên tuổi thơ tươi đẹp, hình thành nhân cách và phẩm chất tốt cho bé, giúp bé sau này trở thành một người nhân hậu và tràn đầy tình yêu.

Với những lợi ích vô cùng to lớn kể trên, các mẹ thật sự nên dành tặng cho bé những chú thú nhồi bông đáng yêu và chất lượng tốt nhất, góp phần tạo nên tuổi thơ tươi đẹp và an toàn cho các bé. Vậy chắc hẳn các mẹ đều có thắc mắc xem chọn mua thú bông ở đâu xịn và giá rẻ nhất, hãy cùng khám phá một địa điểm bán gấu bông cực hot sau đây nhé!

Địa điểm bán thú bông giá rẻ hot nhất trên thị trường

shop-gau-bong-77-bau-cat

Địa chỉ mua thú bông uy tín

Gaubongonline.com là một địa chỉ mua thú nhồi bông giá rẻ có uy tín nhiều năm trên thị trường. Tại đây cung cấp rất nhiều mẫu mã đủ chủng loại và luôn đảm bảo chất lượng cao cấp nhất.

Shop cam kết bông để làm thú nhồi bông là 100% bông tinh khiết cao cấp, lớp vải bên ngoài cũng được làm từ các loại vải nhung mịn, không rụng lông, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi ôm ấp, vui chơi nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm nhé.  

Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Gaubongonline.com qua Fanpage để được tư vấn chọn những mẫu thú bông đẹp nhất bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết tại Shop cũng như hưởng những ưu đãi hấp dẫn với mức giá vô cùng phải chăng. Các mẹ còn có thể đến mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng cao cấp của Gaubongonline.com theo các địa chỉ:

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

    Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

    Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

    Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

    Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

  • Phone: 09.6618.6616 
Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục