Top 3 chú gấu bông giá rẻ nhưng chất lượng cao cấp.

Ngày: 03/02/2018 lúc 11:35AM

Có rất nhiều quan niệm rằng gấu bông giá rẻ là loại gấu đểu và kém chất lượng. Đúng điều đó là đúng ở trên lý thuyết khi bạn áp dụng với những loại của hàng bán gấu bông giá rẻ trên vỉa hè. Còn khi đến với gấu bông online – 6/171 Nguyễn Ngọc Vũ thì nó hoàn toàn khác bởi vì định nghĩa gấu bông giá rẻ của gấu bông online cho dù rẻ đến đâu cũng phải đảm bảo về chất lượng. Những chú gấu bông giá rẻ tại shop có giá rẻ như thế là do chúng được sản xuất tại shop luôn. Bỏ qua được rất nhiều khâu trung gian cho khách hàng.

Xem thêm : Cách giặt gấu bông tại nhà đơn giản 

1.Mẫu gấu bông giá rẻ từ 200-500k GẤU TEDDY SOCOLA

Với dòng gấu bông teddy socola này có kích thước 80cm. Chú gấu bông teddy này được thiết kế đặc biệt với chiếc áo hình socola, màu socola kết hợp với những đường viền màu trắng. Khi nhắc đến socola người ta sẽ nhắc đến tinh yêu, vì thế chú gấu bông giá rẻ này rất thích hợp dành tặng cho các đôi tình nhân trong ngày valentine. Ngoài kích thước của 80cm thì chú gấu bông giá rẻ socola này còn có rất nhiều các kích thước khác nhau như, 1m, 1m2, 1m6 và 2m.

 Teddy socola thiết kế theo nguyên bản của một chú gấu lớn, với thân hình bụ bẫm đáng yêu mà bao người mong ước. Với đôi tay và chân lớn, dài đáng yêu, teddy trông that giống người, nhưng đáng yêu hơ nhiều bỏi toàn thân chú là bông mềm mại Cái đầu lớn cùng đôi tai mềm mại, tròn to dễ thương. Chắc không ai nỡ véo tai chú ấy đâu nhỉ. khuôn mặt tròn vo, với biểu cảm luôn cười rạng rỡ. Chiếc mõm trắng nổi bật trên nền lông socola đang tươi cười nhìn người đối diện.

Mẫu gấu bông từ 100-200k cá sấu nhồi bông.

Với tầm giá 100k đến 200k trong thị trường gấu bông bạn có thể lựa chọn được rất nhiều những mẫu gấu đáng yêu, nhưng điển hình nhất chính là chú cá sấu bông. Cá sấu bông với kích thước 60cm không quá to và cũn không quá nhỏ. Đặc biệt mẫu gấu bông giá rẻ này còn phù hợp với rất nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ cho đến người lón. Bạn cũng có thể sử dụng nó để trang trí ở phòng khách, phòng ngủ tạo nên sự nhẹ nhàng thoải mái và thân thiện cho không gian.

Dòng cá sấu bông tại gấu bông online khác biệt hoàn toàn với các mẫu khấu tại lơi khác. Chú cá sấu bông này có màu xanh non chuối rất bắt mắt. Chất liệu bông bên trong là bông cao cấp nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của chúng. Vì sử dụng chất liệu hoàn toàn từ bông gòn cao cấp, chú gấu bông giá rẻ này mang đến cho người dùng cảm giác mềm mại, muốn được ôm ấp và nâng niu nó. Đây là một sản phẩm gấu teddy nhỏ giá rẻ chất lượng tuyệt vời.

3.Mẫu gấu bông giá rẻ dưới 100k bộ 3 gấu bear

Bộ 3 gấu bear này là một sản phẩn vô cùng ăn khách. Chúng được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa cũng như chàng trai lựa chọn làm món quà tặng người thân. Bộ 3 gấu này có tất cả là 3 chú gấu mỗi chú gấu lại có một màu khác nhau, như gấu nâu, gấu trúc và gấu trắng. Vì thế người ta hay sử dụng nó để làm quà tặng cho người yêu, bạn bè hay người thân.

Những chú gấu bông giá rẻ bộ ba gấu bear này chỉ vẻn vẹn có kích thước 20cm và chỉ có 75k rất nhỏ gọn và đáng yêu. Tuy nói rằng là mẫu gấu bông giá.rẻ nhưng bộ 3 gấu bear này được gấu bông online nhập nguyên bộ từ nhà sản xuất tại Thái Land. Vì thế chúng có giá siêu dễ thương. Còn về phần chất liệu bạn không cần phải quan ngại. Hỏng gấu bông online đền.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 3 những chú gấu bông giá rẻ nhỏ xinh xắn và đáng yêu. Ngoài ra cửa hàng chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm gấu bông đẹp, đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Để mua hàng bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ dưới đây.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục