4 lợi ích tuyệt vời mà gấu bông teddy mang lại cho trẻ

Ngày: 28/02/2019 lúc 17:17PM

Khi còn nhỏ, tất cả chúng ta đều có đồ chơi yêu thích của riêng mình. Như là xe lửa, búp bê hay gấu bông,những món đồ chơi đó đã cùng trẻ tham gia các trò chơi và nuôi dưỡng trí tưởng tượng của trẻ. Ngày nay, đồ chơi có thể có nhiều hình dạng khác nhau, nhưng trẻ em của chúng ta, cuối cùng vẫn luôn chọn gấu bông teddy, người bạn không thể tách rời cũng như có thể nói chuyện, lắng nghe và đi bất cứ nơi đâu cùng trẻ.

Gấu bông teddy giúp rèn tính độc lập cho trẻ

gau-bong-giup-tre-phat-trien-doc-lap

Gấu bông teddy giúp trẻ rèn tính độc lập

Hiện nay đôi khi do nhu cầu công việc mà nhiều bậc phụ huynh phải tách con sớm bằng cách là cho chúng ngủ trong những chiếc cũi riêng của mình. Điều này làm cho trẻ luôn cảm thấy cô đơn vì thiếu hơi của mẹ quá sớm. Vậy nên để giải quyết tình trạng này, bạn hãy mua cho bé một con gấu bông để ôm khi ngủ thì bé sẽ mau chóng tách được hơi mẹ và vì thế mà làm cho bé có tính độc lập hơn đó. Một trong những điều trẻ nhỏ sợ nhất là tách bản thân khỏi cha mẹ. Nhờ thú nhồi bông, lỗ hổng vì thiếu cha mẹ đã được giảm đi đáng kể . Điều này sẽ không chỉ cải thiện lòng tự trọng của trẻ mà còn giúp trẻ giảm bớt căng thẳng, điều chỉnh huyết áp .Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chơi với những chú gấu bông teddy gợi lên cảm giác bình yên, an toàn và thoải mái nhất

Gấu bông teddy giúp trẻ học được những kỹ năng mới

gau-bong-giup-tre-hoc-duoc-nhung-ky-nang-moi

Những kỹ năng mà gấu bông teddy mang lại thực sự hữu ích

Bằng cách chơi với gấu bông teddy, trẻ em có thể thực hành được các kỹ năng cần thiết .Ví dụ, khi đến lúc đánh răng hoặc mặc quần áo, bạn có thể yêu cầu con bạn chỉ cho chú gấu bông teddy của mình cách mà nó thực hiện. Trẻ mới biết đi thích nhập vai, về cơ bản vì nó cho phép trẻ trở thành người lớn và làm những gì người lớn làm. Như chúng tôi đã chỉ ra trong bài đăng này, nhập vai là một thành phần quan trọng trong quá trình học tập của trẻ bởi vì trẻ bắt đầu hiểu thế giới mình đang sống bằng cách chơi.

===> Bài viết liên quan:  Chàng sinh viên F.A đi du lịch cùng gấu bông teddy

Gấu bông teddy giúp trẻ thể hiện bản thân

gau-bong-giup-tre-the-hien-ban-than

Gấu bông teddy giúp trẻ thể hiện bản thân một cách tốt nhất

Là cha mẹ, chúng ta có thể giúp con cái quản lý cảm xúc tốt hơn nhờ gấu bông hoặc thú nhồi bông yêu thích của chúng. Nếu con cái bạn khóc bất cứ khi nào bạn rời khỏi hoặc khi bạn đưa bé đến trường mẫu giáo, hãy cố gắng làm những điều đó ở nhà. Lấy con gấu bông của trẻ và giả vờ rằng nó phải đi mẫu giáo. Bạn có thể nói điều gì đó như là: Chuyện gì thế này, gấu bông? Tại sao con lại khóc? Hãy khuyến khích con cái bạn  trả lời gấu bông của mình và làm cho bé thấy rằng điều đó không tốt.Tại trường mẫu giáo  có những giáo viên xinh đẹp và nhiều hoạt động, có nhiều đồ chơi và có những đứa trẻ khác để chơi cùng. Con có thể về nhà sớm và có thể chia sẻ tất cả những điều tốt đẹp mà con đã làm hôm nay ở trường. Hãy chắc chắn rằng trẻ nhìn thấy mặt tích cực của sự việc và hãy để trẻ trấn an chú gấu  bông teddy của mình. Bằng cách đó, trẻ sẽ có các kỹ năng  cần thiết để áp dụng chúng cho chính mình.

Gấu bông teddy giúp trẻ học cách giao tiếp

Gấu bông teddy giúp trẻ giao tiếp một cách tốt hơn. Sử dụng gấu bông teddy để nhấn mạnh các vấn đề quan trọng như đồng cảm với người khác hoặc chia sẻ. Giả xử như trẻ đang ở trong một bữa tiệc sinh nhật chẳng hạn. Bánh nên được chia để mọi người có một miếng. Nếu không, gấu bông sẽ buồn hoặc thậm chí tức giận. Thật không công bằng khi một số người có bánh và những người khác thì không, phải không?

 

gau-bong-teddy-giup-tre-phat-trien

Gấu bông teddy giúp trẻ phát triển toàn diện


===> Hãy tới shop gấu bông online để có thể lựa chọn cho con bạn những mẫu gấu bông đẹp,chất lượng cao : Địa chỉ mua gấu teddy giá rẻ chất lượng cao

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục