MUA MÈO BÔNG Ở GAUBONGONLINE NHANH CHÓNG TIỆN LỢI

Ngày: 02/01/2018 lúc 16:13PM

Đã bao giờ bạn phải bỏ cả nửa ngày tìm hiểu nên mua mèo bông ở Sài gòn cho bạn gái? Đã bao giờ bạn lòng vòng vài tiếng đồng hồ trên khắp các con phố, mà vẫn không tìm được địa chỉ mua mèo nhồi bông bông đúng ý chưa? Đừng lo lắng, hãy đến với gấu bông online và trải nghiệm những điều tuyệt vời.

Miễn phí gói quà khi mua mèo bông tại gaubongonline

Mua hàng chất lượng là điều mà ai cũng mong muồn. Và tìm được chỗ có thể gửi gắm tình cảm của mình thì ai cũng thích, nhưng vừa mua được quà mình ưng ý mà lại được gói quà miễn phí thì sao hả bạn. Điều đó quả là tuyệt vời phairk hông.

Nếu bạn muốn tạo sự lãng mạn nhiều hơn và làm cho cô gái mà mình yêu mếm, lắm bắt được tính cách của nàng là một người yêu thích mèo thì một chú mèo bông là một ý tưởng không tồi. Có rất nhiều mẫu mèo bông khác nhau đầy đủ loại kích thước, có những chú mèo chỉ 20cm, nhưng cũng có những chú mèo lên tới 1m. Vậy làm sao để gói vào đây.

Đừng lo Gấu bông online sẽ có cách. Bạn chỉ cần bày tỏ mong muốn, Gấu bông online sẽ giúp bạn nén nhỏ chú mèo bông bằng máy nén chân không. Vì mèo nhồi bông là hàng cao cấp nên bạn khỏi lo nhé. Sau khi mở hộp quà chú mèo bông sẽ lại bông lại như bình thường nên cô gái của bạn sẽ chẳng ngờ bên trong hộp quà bé xíu xinh xinh ấy lại là cả chú mèo nhồi bông to đùng. Cô gái ấy hẳn sẽ hạnh phúc và cảm động lắm đấy!

Ngoài ra, con gái còn rất thích đọc những lời yêu thương từ bạn trai. Hiểu được điều đó, Gấu bông online còn có thể giúp bạn chuẩn bị một tấm thiệp nhỏ chất chứa tình cảm chân thành.

Xem thêm : Mèo bông giá rẻ - 3 mẫu đẹp bán chạy năm 2018

Giao hàng nội thành nhanh chóng, đúng giờ và tận tay

Nếu bạn là một người bận rộn, một người của công việc và chỉ có một chút thời gian để mua món quà nhỏ cho người ấy. Nhưng đi chuyển cho người yêu thì không được, mà lại không biết người vận chuyển có chu đáo hay không.

Nếu bạn ngại ra ngoài, bạn chỉ cần liên hệ với shop và chờ một chút. Sau khoảng từ 30 phút đến 60 phút là em mèo nhồi bông bạn lựa chọn sẽ được giao đến tận tay đó!

Nếu bạn ở xa (các tỉnh thành khác) thì chỉ cần truy cập Gấu bông online và chọn mèo nhồi bông, 2- 4 ngày sau là mèo nhồi bông sẽ được giao tới tận tay.

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng

Nếu như bạn ở xa và còn chưa tin tưởng về sản phẩm cũng như dịch vụ của các trang web online, Gấu bông online còn hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc và thanh toán khi nhận hàng (ship COD). Khi đó bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy em mèo bông mình đặt mua trước và sẽ thanh toán cho người chuyển phát.

Chắc chắn dịch vụ này tiện lợi hơn rất nhiều khi mà bạn không có tài khoản ngân hàng để chuyển khoản hoặc không muốn chuyển khoản trước cho các shop hàng online.

Được bảo hành 1 năm miễn phí

Sẽ như thế nào nếu một em mèo nhồi bông cao cấp của bạn chỉ sau 1 vài tháng đã bục chỉ? Sẽ như thế nào nếu một em mèo nhồi bông cao cấp của bạn chỉ sau 1 vài tháng mà nó không còn phồng xốp như lúc mới mua?

Đừng lo nếu như bạn mua chúng ở Gấu bông online. Đối với các trường hợp mèo nhồi bông bục chỉ và xẹp bông, bạn sẽ được Gấu bông online bảo hành miễn phí trong thời hạn 1 năm. Đương nhiên là hàng đẹp thì chắc chắn sẽ không thể bục chỉ hoặc xẹp bông sớm như thế được. Nhưng biết đâu, chỉ vì vài sự cố nhỏ mà em mèo nhồi bông không còn được “đáng yêu” như lúc đầu thì sao. Vậy nên hãy đến với Gấu bông online để chắc chắn rằng chúng ta được bảo hành tận tâm mà không bị mất bất cứ đồng phí nào!

Dịch vụ giặt mèo nhồi bông và khử khuẩn tại nhà giá rẻ

Mèo nhồi bông bông sử dụng trong thời gian dài chắc chắn sẽ bị dính nhiều bụi bẩn, kể cả là mèo bông. Bạn sẽ không thể làm thế nào để tránh được điều đó dù có cố gắng giữ gìn cẩn thận. Nếu mang ra các tiệm giặt là thông thường, bạn có bao giờ sợ mèo nhồi bông sẽ không còn được mượt mà, êm tay như lúc đầu?

Vấn đề này cũng sẽ không có gì đáng lo đâu, vì nếu bạn mua em mèo nhồi bông ấy ở Gấu bông online, bạn sẽ được hưởng dịch vụ giặt và khử khuẩn cho mèo nhồi bông với giá cực rẻ. Chắc chắn bạn sẽ chẳng tìm được một nơi thứ 2 nào như thế!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

                                                                                                                     

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục