Mèo bông giá rẻ - 3 mẫu đẹp bán chạy năm 2019

Ngày: 31/03/2017 lúc 16:13PM

Mèo bông là sản phẩm thú nhồi bông được bán chạy nhất năm 2018 trong các shop thú bông tại thành phố Hồ Chí Minh bởi độ đáng yêu cùng sự dễ thương mà mèo bông mang lại cho khách hàng. Dưới đây là 3 mẫu mèo nhồi bông được shop gaubongonline.com liệt kê lại.

Top 3 mẫu mèo bông bán chạy nhất năm 2019

Mèo bông chii

Đây là sản phẩm cao cấp top 1 trong các loại mèo bông. Mèo Chii có  chất liệu lông cao cấp và hình dáng đáng yêu.

  • Kiểu dáng: được thiết kế đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước của nó từ 30 cm – 1m5.
  • Màu sắc : gồm 2 màu chủ đạo là màu trắng và màu xám có thêm vằn đen cùng đôi tai màu hông thể hiện sự đáng yêu của của mèo bông chii .
  • Chất liệu : . Nguyên liệu được cam kết từ nhà sản xuất 100% cotton trắng rất mềm và mịn không gây ảnh hướng đến sức khỏe người tiêu dùng cùng trẻ nhỏ .

 Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho người thân yêu nhất trong những ngày lễ,sinh nhật hay ngày lễ cho các bạn nữ thích mèo bông.

Mèo bông dinga

Là chú mèo trong truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn quốc. Mèo bông Dinga đã tạo được sự ấn tượng cho người đọc, người xem.

  • Kiểu dáng : với vẻ ngoài rất ưa là "ngầu" cùng với đôi mắt lim dim mơ màng của chú ấy làm cho chúng ta cũng có thể thấy được độ lười và độ dễ ghét của mèo bông Dinga
  • Màu sắc : mèo bông dinga với màu chủ đào là màu vàng nâu nhung êm mịn óng mượt
  • Chất liệu : với nguyên liệu là 100 % về nhung lông mịn mêm mại với da tay và không gây độc hại với trẻ em
  • Kích thước : Gồm 3 kích thước từ 30cm, 50cm và 70cm.

Mèo mặt lớn

Mèo bông mặt bự (mèo bông mặt lớn) là một trong những sản phẩm thú nhồi bông được ưa chuộng. Nó được ưu thích bởi sự trong sáng, thơ ngây pha chút ngộ nghĩnh đáng yêu.

  • Kiểu dáng : được thiết kế với kiểu dáng độc đáo với chiếc đuôi dài, mặt lớn cùng nụ cười vô cùng dễ thương
  • Màu sắc : Sản phẩm là sự kết hợp giữa các màu sắc chủ đạo là màu nâu và màu trắng kem, mang lại nét tinh tế, trong sáng. Chiếc nơ đen nổi bật dưới cổ làm cho chú mèo nhồi bông trở nên duyên dáng hơn.
  • Chất liệu : ược khoác lên mình bộ lông được làm từ chất liệu tơ siêu mịn. Kết hợp nhồi 100% bông trắng cao cấp nên khi ôm bạn sẽ cảm thấy rất êm & mịn.

    meo mat lon

Mua mèo bông giá rẻ ở đâu

Gấu Bông Online là địa chỉ uy tín hàng đầu về mèo bông giá rẻ tại tphcm. Những chú mẫu mèo bông khác tại shop luôn có chế độ bảo hành dài hạn. Bạn sẽ nhận được phiếu bào hành suốt đời về đường chỉ, lông gấu, 1 năm về bông không xẹp, gấu không rụng lông.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Trung Nguyễn Thành

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục