Địa chỉ bán thỏ bông cony khổng lồ giá rẻ, chất lượng cao |Gaubongonline.com

Ngày: 05/03/2018 lúc 14:36PM

Các em nhỏ và các bạn gái đều có một sở thích là thú bông. Ngoài những nhân vật hoạt hình trên phim ảnh thì có một nhân vật rất được yêu mến đó chính là thỏ Cony khổng lồ. Đây là nhân vật bước ra từ mạng xã hội Line, nếu bạn sử dụng tính năng chat trực tuyến của ứng dụng này thì bạn sẽ thấy những sticker có hình cô thỏ này.

Thỏ bông cony là người bạn thân thiết của gấu brown

Thỏ bông Cony chính là người bạn thân thiết của gấu Brown màu nâu lạnh lùng. Nếu như anh chàng gấu này chẳng bao giờ cười, khuôn mặt chỉ có một cảm xúc thì thỏ Cony lại được các bạn nhỏ hay các bạn nữ yêu mến bởi khuôn mặt hơn hở, vui nhộn pha chút gì đó rất ngây thơ.

Thỏ nhồi bông Cony trở thành một trong những món quà được các cháu nhỏ và các cô nàng ưa chuộng nhất, đặc biệt là những cô thỏ Cony khổng lồ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán thỏ Cony cỡ bự những không phải ở đâu cũng bán với giá rẻ và chất lượng cũng như đúng kiểu dáng và đúng với thiết kế như trong Line.

thỏ cony

Địa chỉ bán thỏ cony giá rẻ, chất lượng cao cấp tại Hồ Chí Minh

Gấu bông online là cửa hàng có uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các gấu nhồi bông làm quà. Ở đây các bạn có thể tìm thấy những mẫu gấu bông mới nhất, hot nhất và đẹp nhất với giá cả phải chăng.

Mẫu thỏ bông Cony siêu bự có tại Gấu bông online rất đa dạng kích thước từ 80 cm trở lên cho khách hàng chọn lựa.

Các em nhỏ và các bạn gái sẽ được chiêm ngưỡng những nàng thỏ bông cony to bằng người xinh xắn và hiền lành. Các nàng ấy được thiết kế theo nguyên mẫu khuôn mặt, hình dáng theo đúng chuẩn nhân vật trên ứng dụng Line do vậy bạn sẽ cảm thấy sự gần gũi, thân thuộc, không hề xa lạ. Vẫn là cô thỏ màu trắng đáng yêu, ngây ngô và tinh nghịch.

Thỏ bông Cony nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc, châu Âu được sản xuất bằng quy trình công nghệ cao, sử dụng chất liệu nhung mềm mại, thân thiện với làn da, khi tiếp xúc các bé và các bạn sẽ không có cảm giác bị ngứa ngáy hay dị ứng.

thỏ cony

Lõi bông bên trong được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn, 100% là không có tạp chất, bên trong lõi chỉ có bông chứ không có những loại vải bẩn giống như các loại gấu nhồi bông khác trên thị trường.

Bạn thường thấy rằng gấu nhồi bông sau một thời gian sử dụng sẽ bị ngả màu do bụi bẩn, các đường chỉ bị bục, lông gấu bị sờn đó là bạn không biết cách bảo quản làm sạch hoặc gấu kém chất lượng. Tại gấu bông online, tình trạng sản phẩm như vậy sẽ không xảy ra. Thỏ cony khổng lồ giá rẻ được sản xuất chắc chắn, tỉ mỉ từng đường may, từng đường chỉ, theo thời gian nhưng thỏ vẫn không cho thấy sự xuống cấp của chất liệu. Thêm nữa, cho dù bạn có giặt bằng máy thì nhung cũng không bị sờn, bông không bị bung ra, dễ bảo quản nên luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

==> Xem thêm : 3 mẫu thỏ cony bông giá rẻ hot nhất hiện nay

Ưu đãi dành cho khách hàng khi mua thỏ bông cony tại Gấu bông online

Khi mua hàng tại chuỗi shop của Gấu bông online tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh khách hàng sẽ được ưu đãi giá tốt hơn thị trường bên cạnh đó là chế độ bảo hành trọn đời đối với các chi tiết may, đường chỉ và bảo hành chất lượng gòn.

Chúng tôi cũng là đơn vị bọc quà siêu rẻ và siêu đẹp giúp bạn chuẩn bị những món quà lung linh chứa đựng đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó shop cũng có rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội của mình, hãy đến ngay với chúng tôi để rinh về những nàng thỏ Cony đáng yêu nhé!

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục