Tiết lộ 3 mẫu gấu Brown và thỏ Cony hot nhất hiện nay

Ngày: 05/03/2018 lúc 10:43AM

Nhắc đến thỏ bông Cony. Chắc hẳn các bạn sẽ nhớ ngay đến nhân vật hoạt hình đại diện trong mạng xã hội. Đó là ứng dụng trò chuyện trực tuyến Line, một phần mềm trên smartphone đang được sử dụng phổ biến. Khi các bạn thực hiện tính năng chat trực tuyến với bạn bè qua Line bạn sẽ thấy những sticker hình gấu và thỏ rất đáng yêu đó chính là chú gấu Brown và thỏ Cony. 

Bộ 3 mẫu Gấu Brown và Thỏ Cony hot nhất hiện nay

Thỏ trắng Cony và gấu Brown to bự 

Gấu Brown và Thỏ cony luôn luôn là một cặp rất ít khi tách dời nhau. Hai nhân vật là hai tích cách khác nhau nhưng đều nhận được tình yêu từ phía mọi người.

Thỏ Cony vẫn được giữ nguyên thiết kế giống như hình ảnh trên mạng xã hội Line, màu lông trắng muốt, bên ngoài được làm từ vải nhung rất mịn màng êm ái, ruột được làm từ chất liệu gòn cao cấp. Thỏ bông có chiều cao 80cm to gần bằng người lớn và đối với các bạn nhỏ thì là chị thỏ khổng lồ. Nhưng chị thỏ này rất hiền lành thân thiện nên các em nhỏ sẽ sớm có cảm giác gần gũi.

gau-brown-tho-cony

Cặp đôi gấu Brown và thỏ Cony ngộ nghĩnh 

Chắc chắn có thỏ bông Cony ở bên chúng ta sẽ thấy rất bình yên, khuôn mặt hớn hở của Cony làm chúng ta trở nên vui tươi hơn và chỉ muốn vuốt ve mãi, âu yếm mãi người bạn này.

Thỏ Cony và Gấu Brown mặc áo Love siêu đáng yêu 

Khoác lên mình là một chiếc áo len cực kỳ cute và dễ thương mẫu gấu brown và thỏ cony này đáng rất được các bạn trẻ yêu thích. Đúng như phiên bản trong Line, Gấu Brown khổng lồ có màu nâu, còn thỏ Cony có màu trắng. Gấu bông brown và thỏ cony được thiết kế với chiếc đầu to tròn và có đôi tai dễ thương.

Đặc biệt hơn chúng có một chiếc áo len màu đỏ xinh xắn, và bên trên in hình ngộ nghĩnh rất kute Được sử dụng chất liệu là bông xoắn 3 chiều. Không những thế chúng còn được phủ bên ngoài một lớp vài cảo cấp. Chống bụi mùi và không nhăn. Màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế của gấu bông brown đại tạo cho cảm giác ấm áp.

gau-brown-tho-cony

Cặp đôi gấu Brown - thỏ Cony trong thân hình tí hon


Gấu Brown và thỏ Cony bịt mắt 

Gấu nhồi bông line phiên bản đời thực xuất hiện thêm một mẫu cực kì đáng yêu đó chính là cô nàng thỏ Cony cùng anh chàng gấu Brown được trang bị thêm phụ kiện thời trang độc đáo đó là cái bịt mắt.

Bịt mắt được thiết kế đồng màu, nhỏ nhắn, sẽ không có một bạn nhỏ nào hay một cô gái nào có thể khước từ một món quà ngộ nghĩnh đáng yêu như thế này.

gau-brown-tho-cony

Gấu Brown và Thỏ Cony bịt mắt trốn tìm siêu cute

Trên đây là 3 trong số những mẫu thỏ bông Cony đẹp nhất tại gấu bông online. Đến với cửa hàng bạn sẽ được bán với giá tốt nhất hơn nữa chất lượng gấu bông cũng đã được kiểm chứng.

Toàn bộ các sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được sản xuất chuyên nghiệp, chất liệu bông gòn sạch 100% không có tạp chất không ảnh hưởng đến sức khỏe, không làm dị ứng da khi tiếp xúc. Gấu bông được thiết kế đẹp và chắc chắn đến từng đường may chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.Xem thêm chi tiết mẫu sản phẩm tại website của chúng tôi : https://gaubongonline.com

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục