Địa chỉ bán gấu teddy ở tphcm và hà nội giá rẻ, cao cấp.

Ngày: 17/03/2018 lúc 10:21AM

Gấu Teddy không phải là một nhân vật bước ra từ phim hoạt hình mà gấu Teddy gắn với câu chuyện cảm động về sự bao dung, lòng thương yêu động vật. Từ những câu chuyện có thực, những người thợ may đã cho ra đời gấu Teddy phiên bản đời thực là những chú gấu nhồi bông. Không khó để hiểu rằng đây là mẫu gấu bông được các bạn nhỏ rất yêu thích và làm nhiều bạn nữ siêu lòng. Với khuôn mặt hiền lành, cặp mắt đen, chiếc mũi tròn nhỏ dường như không cân xứng gì với khuôn mặt to bản của chú gấu nhưng đây là chính là nét đáng yêu chiếm lấy tình yêu của các fan nhí, và các fan nữ.

Xem thêm : Địa chỉ bán gấu teddy chính hãng cao cấp giá rẻ

Gấu bông online - shop gấu teddy đẹp, cao cấp tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

Gấu bông online được xem là một trong những địa chỉ bán gấu teddy ở tphcm cũng như Hà Nội, ở đây các bạn có thể tìm thầy những mẫu gấu Teddy nhồi bông đẹp, ngộ nghĩnh với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Không chỉ vậy giá của những sản phẩm gấu bông cao cấp an toàn cực kì phải chăng phù hợp với túi tiền của các bậc phụ huynh và các bạn mua quà tặng.

Gấu bông online có gì khác.

Khi chúng ta tìm kiếm những cụm từ “shop gấu bông teddy” hay “shop gau bong teddy” sẽ thấy hiện ra trang web của Gấu bông online cho thấy vị trí cao của website trên mạng trực tuyến. Để đạt được như vậy không thể không nhắc đến công lao không nhỏ của khách hàng đã tin tưởng, đánh giá tốt cho cửa hàng.

Đa dạng về mẫu mã

Khi bạn xem sản phẩm tại trang chủ hay đến tận nơi những cơ sở của Gấu bông online ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh các bạn đều được chiêm ngưỡng những mẫu thú nhồi bông đẹp mắt, ngộ nghĩnh, đa dạng các nhân vật mà các bạn nhỏ yêu mến.

Gấu bông online luôn dành cho nơi trưng bày gấu bông Teddy một không gian rất rộng lớn. Những chú gấu to nhỏ cao thấp khác nhau, mẫu mã rất đa dạng nhưng đều mang điểm chung đó chính là sự bắt mắt và đáng yêu, đó cũng chính là lí do mà Gấu bông online được bình chọn là shop gấu teddy đẹp.

Hàng chất lượng.

Toàn bộ các sản phẩm tại chuỗi cửa hàng đều được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, Hàn Quốc, được làm từ các nhà máy sản xuất gấu bông nổi tiếng. Toàn bộ phần bên ngoài của gấu Teddy được làm từ chất liệu nhung mềm mại, mịn màng, lông không bị rụng khi sử dụng lâu và khi giặt nhiều lần.

Lõi bên trong của gấu là toàn bộ bông gòn sạch 100%, không tạp chất tạo độ phồng và đàn hồi cao khi chúng ta ôm hay gối lên thì gấu không bị xẹp đi mà vẫn giữ nguyên hình dáng ban đầu.

Đến với gấu bông online là đến với địa chỉ bán gấu teddy ở tphcm chất lượng cao, những đường may, đường chỉ tỉ mỉ đến mức sau  2 - 3 năm gấu không bị bung chỉ hay bị bục nhung.

Các mẹ có thể chọn cho bé những mẫu gấu Teddy nhồi bông theo ý thích, các chàng trai có thể tìm thấy những anh gấu to bự khổng lồ tặng cho bạn gái mình. Sẽ là những món quà không đắt tiền nhưng cực kì ý nghĩa.

Những ưu đãi, khuyến mại khi mua hàng tại shop gấu teddy tphcm

Không chỉ mua được những chú gấu bông chất lượng nhất, giá rẻ nhất mà khách hàng sẽ được bảo hành trọn đời về chất lượng của bông gòn, bảo hành khi gấu bị bục, rách, đứt chỉ. Khi gặp các trường hợp trên mang đến các cửa hàng của Gấu bông online bạn sẽ được bảo hành như mới.

Chào mừng khách hàng đến với địa chỉ bán gấu teddy ở tphcm, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, dịch vụ gói quà giá rẻ cùng với rất nhiều những chương trình khuyến mại hấp dẫn khác đang chờ đón.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục