Địa chỉ bán gấu teddy chính hãng cao cấp giá rẻ | gấu bông online

Ngày: 15/03/2018 lúc 16:23PM

Nói đến gấu nhồi bông thì có lẽ sản phẩm được ưa chuộng nhất vẫn luôn là những chú gấu Teddy. Không chỉ sở hữu bề ngoài hiền lành, dễ thương mà chú gấu Teddy chính hãng còn mang rất nhiều những ý nghĩa tốt đẹp. Một món quà đặc biệt dành cho các bạn nhỏ và các cô nàng thích sự ngọt ngào, tình cảm.

Gấu bông teddy chính hãng.

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán gấu Teddy, hoặc khi bạn gõ gấu Teddy hay “gấu tedy ” trên công cụ tìm kiếm của Internet sẽ thấy không ít những trang web giao bán gấu nhồi bông Teddy đa dạng kích thước, màu sắc và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ  bán gấu bông teddy cao cấp chính hãng thì vẫn là câu hỏi mà nhiều người đặt ra, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Chỉ là một chú thú nhồi bông thì liệu có cần phải cầu kì về chất lượng hay không? Cần chứ, đã có không ít những vụ trẻ nhỏ bị dị ứng, da dẻ bị ngứa sau khi tiếp xúc với gấu bông, có một vài trường hợp bé bị viêm mũi sau khi chơi với gấu bông. Gấu bông chất lượng kém, được làm từ những chất liệu không an toàn có tạp chất sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng. Bài viết này sẽ giới thiệu tới mọi người một địa chỉ bán gấu teddy chính hãng và đảm bảo được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Xem thêm : Gấu bông teddy giá rẻ và 3 sự thật bạn cần biết

Bỏ tiền ít, rinh gấu đẹp, cao cấp về nhà tại Gấu bông online.

Cái tên Gấu bông online hay gaubongonline có lẽ không còn xa lạ với các bạn nhỏ cũng như các bậc phụ huynh vì đây là những cửa hàng chuyên cung cấp gấu bông chất lượng cao cho khách hàng toàn quốc.

Có shop tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, gấu bông online mang đến khách hàng trên cả nước dịch vụ Ship COD giá rẻ để mang đến tận nhà những món quà gấu bông siêu đẹp cho các bạn nhỏ cũng như các chàng trai đang muốn tìm mua quà tặng cho người yêu của mình.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những mẫu gấu bông Teddy’s Bear đẹp mắt với màu sắc, kích cỡ từ nhỏ đến lớn. Các mẹ có thể có thể chọn cho các bé nhà mình những chú gấu nhỏ nhắn xinh xắn, các chàng hãy chọn lấy những chú gấu lớn vì các nàng thích những món quà siêu bự.

Được biết đến là địa chỉ bán gấu teddy chính hãng, các sản phẩm đều được nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc và Anh Quốc.

Chất lượng của gấu cũng được kiểm định, sử dụng loại bông tốt nhất, sạch nhất, không có tạp chất, thân thiện với làn da và không hề ảnh hưởng đến sức khỏe giống như các sản phẩm không rõ nguồn gốc ngoài thị trường.

Gấu bông Teddy cũng chuẩn chỉ từng đường may, đường chỉ rất đẹp vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ vừa giúp gấu bền lâu.

Trải nghiệm sản phẩm tại Gấu bông online, bạn sẽ thấy rằng gấu dùng lâu mà không bị phai màu, gấu dễ giặt kể cả bằng máy và bằng tay, sau khi giặt, gấu không bị bục chỉ, giữ nguyên như mới. Đặc biệt, rất dễ bảo quản.

Chắc chắn đây sẽ là món quà rất êm ái, mềm mại cho các nàng ôm ngủ mỗi đêm, là người bạn tri kỉ của các bé.

Khi mua hàng tại địa chỉ bán gấu teddy chính hãng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh khách hàng sẽ được bảo hành trọn đời về chất lượng bông gòn, bảo hành về đường may để đảm bảo gấu luôn được như mới. Ngoài ra, Gấu bông online cũng có rất nhiều những ưu đãi, chương trình đặc biệt tri ân khách hàng như: dịch vụ tư vấn miễn phí, dịch vụ gói quà giá rẻ, giao hàng nhanh…. Hãy đến với chúng tôi để rinh về nhà những chú gấu siêu đẹp, siêu bền nhé!

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục