Bảng giá gấu bông vừa rẻ và đẹp tại tp hcm

Ngày: 07/05/2018 lúc 11:45AM

Bạn đang có nhu cầu mua gấu bông làm quà tặng cho bạn gái của mình, hay mua để trang trí phòng ngủ cho con gái yêu. Nhưng bạn không biết mua ở đâu để chất lượng và đẹp. Vậy hãy đến với gấu bông online, tham khảo bẳng giá gấu bông giá rẻ và đẹp tại TP HCM.

Xem thêm : Xu hướng quà tặng gấu bông năm 2018

Gấu bông online, địa chỉ bán gấu bông giá rẻ và đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Gấu bông Online là một trong những địa chỉ rất được các bạn trẻ yêu thích ở Tp HCM. Những mẫu gấu bông ở đây rất được yêu thích. Chúng đa dạng săc màu, và các mẫu mã mới hot trên thị trường. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các loại gấu bông chính hãng, chất lượng đảm bảo, an toàn cho người sử dụng, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng. Và giá thành gấu bông ở cửa hàng này lại rất rẻ nữa.

Đa dạng mẫu mã.

Tại đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn những mẫu gấu bông như, gấu bông to, gấu bông teddy, mèo bông, heo bông, và chó bông…  Là đơn vị lấy hàng trực tiếp từ nhà phân phối nên giá thành của các loại thú nhồi bông tại Gấu Bông Online khá cạnh tranh, nó chỉ bằng 85% so với các địa chỉ cung cấp gấu cùng loại trên thị trường. Do đó, khi mua hàng tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả.

Khuyến mãi liền tay.

Không chỉ thế mà khi đã là khách hàng thân thiết, bạn sẽ được giảm giá ngay 10% cho lần mua hàng tiếp theo. Vì thế bạn sẽ yên tâm về các chương trình khuyến mãi nha.

Đặc biệt, để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Gấu Bông Online còn có dịch vụ thu nhỏ, giao gấu miễn phí tới tận nhà, hoặc địa chỉ khách hàng đưa. Do đó, bạn sẽ không phải mất thêm bất cứ một khoản phí phát sinh nào khi mua thú nhồi bông tại đây.

Ở gấu bông online bạn sẽ có rất nhiều những mẫu gấu cho bạn lựa chọn.

Khi đến với gấu bông online bán sẽ bất ngờ bởi những mẫu gấu bông giá rẻ vô cùng. Chỉ với 100k thôi 100k nha, với 100 thôi đó bạn đã có thể sở hữu được 1 chú gấu bông rồi.

– Loại dưới 100 000 đồng

Với mức giá của tầm thấp 100k bạn có thể lựa chọn những mẫu gấu bông giá rẻ nhỏ nhắn xinh xắn. Những chú gấu bông đáng yêu vô cùng bởi kích thước bé. Nhưng chúng cũng được sử dụng những chát liệu mềm mại. Bạn có thể mua về cho các bé ở nhà là gối, làm gấu ốm.

Loại dưới 200 000 đồng

Với mức giá này các bạn có thể chọn những chú gấu bông như: Teddy áo gấu, chó khăn, chó Akita, Brown Cosplay, thỏ nằm, gấu cô dâu chú rể… với nhiều kích thước khác nhau.

Loại từ 200 000 – 500 000 đồng

Là dòng sản phẩm tầm trung, những chú gấu bông nàu có kích thước từ 50cm đến 1m5. Những mẫu gấu bông với kích thước to bằng người, chất liệu mềm mại khiến bạn sẽ thích thú vô cùng khi ôm vào chúng.

 

Gấu Bông Online là địa chỉ uy tín hàng đầu về giá rẻ tại TPHCM. Những sản phẩm tại shop chúng tôi luôn có chế độ bảo hành dài hạn. Bạn sẽ nhận được sự bảo hành suốt đời về gòn và đường chỉ.

Cách thức thanh toán:
+ Đối với khách nội thành TPHCM: thanh toán khi nhận hàng.
+ Đối với khách tỉnh: vui lòng chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng và phí ship.
Cách thức mua hàng:
+ Liên hệ qua hotline / zalo: 09.6618.6616
+ Liên hệ trực tiếp qua Facebook: https://www.facebook.com/gaubongonlineHCM/inbox/
+ Đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ : 77 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục