Xu hướng tặng gấu bông to đẹp năm 2019 | Bí quyết nhỏ dành cho bạn.

Ngày: 07/05/2018 lúc 10:47AM

Gấu bông to đẹp là món quà rất được yêu thích trong những ngày lễ, ngày tình yêu hay ngày sinh nhất. Mỗi một năm thì gấu bông lại có nhiều kiểu mẫu khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào, hãy xem xu hướng gấu bông năm 2018 một bí quyết nhỏ dành cho bạn.

Xem thêm: Địa điểm đi chơi lễ tại Sai Gòn đẹp hút hồn

Lựa chọn những chú gấu bông to đẹp dành tặng người yêu

Được đánh giá là mẫu quà tặng yêu thích nhất hiện nay. Với kích thước khổng lồ, khuôn mặt bầy bĩnh và kiểu dáng thân thiện. Chắc chắn những fan hâm mộ của gấu bông không thể bỏ qua được những chú gấu bông to đẹp này được.

Khác với dòng gấu bông khác, những chú gấu bông to được thiết kế một cách đơn giản hơn. Chúng không cần quá cầu kỳ về chi tiết. Mà đơn giản chỉ là kích thước và màu sắc làm sao hài hòa để tạo cho người nhìn một cảm giác ấm áp mà thôi. Gấu bông to thường có những gam màu đơn giản như, màu nâu café, màu kem sữa, màu trăng, màu tím hay màu tím than. Đây là những màu nổi tiếng rất được con gái yêu thích.

Không chỉ riêng về ngoại hình được các bạn nữ yêu thích. Mà điểm nhấn mạnh chính là chất liệu của chúng. Cảm nhận chính là thứ đầu tiên mà phải nói đến khi nhắc đến gấu bông to. Gấu bông to thì phải được ôm mới thích, và làm sao để cái ôm đó thích thì lại cả một điều rất giộng đằng sau. Chất liệu của chúng phải được sử dụng những chất liệu mềm cao cấp, và chúng không được gấy tác hại đến da của người sử dụng.

Đặc biệt, trong mùa đông lạnh giá thì gấu bông to đẹp sẽ giống như một chiếc gối ôm ấm áp, một người bạn tri kỉ mà bạn có thể ôm ấp, tâm sự mọi điều trong cuộc sống. thường mua để gửi tặng cho bạn gái của mình vào các dịp lễ đặc biệt như: 8/3, Valentine, 10/3…

Gấu bông teddy dòng gấu bông truyền thống.

Khi nhắc đến gấu bông teddy bạn sẽ nghĩ ngay đến những anh chàng gấu bông ngộ nghĩnh. Những anh chàng duyên dáng và đáng yêu. Dòng gấu bông teddy truyền thông tuy rằng đã có từ rất lâu nhưng chúng vẫn rất được các bạn nữ yêu thích. Như những chú gấu bông teddy socola, teddy tím...

Mẫu gấu bông teddy này đơn giản không quá cầu kỳ và chúng đa dạng về kích thước của mình. Những chú gấu bông teddy không những được các bạn nữ yêu thích mà chúng còn được các em nhỏ nữa. Chúng phù hợp với mọi đối tượng và người tặng.

Những cặp gấu bông to đẹp cho các đôi tình nhân

Những người yêu nhau thường hay tặng cho nhau những món quà đôi làm kỉ niệm. Họ thích mua những gì đó giông nhau, chính vì thế mà những chú gấu bông đôi cũng không phải ngoại lệ. Thiết kế gấu bông cặp này như một món quà độc đáo, ấn tượng mà nhà sản xuất muốn dành tặng cho các cặp đôi đang yêu nhau, và nó sẽ tạo nên cơn sốt thú nhồi bông trên thị trường quà tặng,

Gấu bông đôi khác biệt hoàn toàn với những món quà đôi khá, nó không nhất thiết phải giống nhau, mà chúng dựa theo câu chuyện của riêng mình. Như gấu bông brown và thỏ cony, cặp đôi gấu stitch xanh và hồng. Còn rất nhiều những mẫu khác nữa.

Những mẫu gấu bông to đẹp này thường có kích thước nhỏ gọn, vừa tay và như là một biểu tượng đại diện cho tình bạn, tình yêu. Sẽ thật ý nghĩa và tuyệt vời khi các cô gái được một nửa tặng cho 1 đôi gấu nhồi bông để biểu tượng tình yêu giữa 2 người. Hoặc 2 người bạn thân thiết mua 1 cặp gấu bông đôi và mỗi người giữ một con giống như một sợi dây kết nối.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục