CHÓ POODLE BÔNG QUÀNG KHĂN ĐỎ CUTE NHẤT QUẢ ĐẤT

Ngày: 17/11/2017 lúc 14:06PM

Những chú chó bông poodle được thiết kế giống với mẫu chó ngoài đời thực. Chó là loài động vật rất đáng yêu. Chúng được rất rất nhiều người yêu quý, có thể kể ra hàng tỉ tỉ lý do tại sao người ta lại yêu chúng đến vậy. Những chú chó rất trung thành, nghe lời đặc biệt sống rất tình cảm với con người. Loài vật nuôi đáng yêu này có một lượng fan vô cùng lớn từ mọi lứa tuổi từ bé con cho đến những người già đều coi chúng như người bạn người thân trong gia đình. Có vô số chủng loài từ bé đến to nhất: Pitbull, Ngao, Husky, Poodle,… chúng đều được lấy làm mẫu tạo nên những chú gấu bông đáng yêu.

Xem thêm : CHÓ MẮT ĐỐM BÔNG SIÊU ĐÁNG YÊU TẠI TPHCM

Sản phẩm chó Poodle bông quàng khăn đáng yêu nhất đã có mặt tại gaubongonline

Không phụ lòng các bạn yêu chó thân mến, hôm nay gấu bông online sẽ giới thiệu những chú chó bông nhất tại nhà gấu bông mới về. Đó chính là chú chó Poodle pet cưng cực đáng yêu. Chú chó rất thông minh và được nhiều người yêu thích, chúng luôn biết nịnh nọt chủ nhân bằng các cử chỉ cực cute lạc lối !! Hãy cùng gấu bông online đi tìm hiểu kĩ sản phẩm mới này nhé!

Thiết kế mắt bắt, dễ thương của chó bông Poodle quàng khăn đỏ

Chó bông poodle quàng khăn nhồi bông mới này có thiết kế như nguyên mẫu ngoài đời thật của chúng. Hình dáng chú chó thân thon dài, chân cũng dài miên man chông rất ngộ nghĩnh.

  • Khuôn mặt poodle không khác mấy so với phiên bản ngoài đời, vẫn cái đầu tròn tròn xinh xinh.
  • Mắt, mũi, miệng của poodle bông cực yêu, đôi mắt hạt nhãn tròn tròn trông cute lạc lối. Khiến ai nhìn vào mặt chúng cũng chỉ muốn ôm hôn một cái.
  • Mỗi chú cún bông poodle đều được quàng một chiếc khăn đổ rất nổi bật ở cổ khiến chúng trông thật ngộ nghĩnh.
  • Màu sắc của sản phẩm có 3 màu cho các bạn lựa chọn thoải mái: màu nâu, màu trằng và màu vàng kết hợp với màu khăn đỏ trông hài hòa và dễ nhìn nhưng cũng không kém phần bắt mắt.

Về chất liệu của sản phẩm chó bông Poodle quàng khăn

Chú chó bông poodle quàng khăn được làm từ những chất liệu tốt nhất, nguyên liệu làm ra chúng đều được nhập khẩu từ Thái Lan. Phần bông nhồi là bông giòn xoắn ba chiều, chống xẹp khiến cho chúng rất bền và có độ phồng đẹp mắt. Lớp lông ngoài cực mịn tạo cảm giác êm ái khi sờ vào chúng.

Bởi tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu và lựa chọn tốt nhất do đó khách hàng có thể tuyệt đối yên tâp về chất lượng của sản phẩm chó Poodle bông quàng khăn này. Hơn nữa bởi nguyên liệu tốt, sạch sẽ do đó đảm bảo sự an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm của các bé.

Chó bông poodle quàng khăn món quà dễ thương đầy ý nghĩa

Bởi sự phổ biết của các chú cún, đặc biệt là cún poodle rất nhiều người thực sự yêu thích chú chó này nhưng khi không có cơ hội sở hữu chúng vì một vài lý do như gia đình không cho phép, dị ứng,... Thì bây giờ đã không còn lo lắng bởi bây giờ  đã có chó nhồi bông poodle quàng khăn.

  • Những chú nhồi bông quàng khăn sẽ là món quà tuyệt vời phù hợp với mọi lứa tuổi: cho bé, cho bạn bè và cho tất cả những người thân yêu.
  • Với thiết kế bắt mắt và đáng yêu chắc chắn những người thân yêu hay bạn bè của bạn khi nhận được món quà này sẽ cảm thấy rất xúc động.
  • Chất lượng của sản phẩm an toàn tuyệt đối đặc biệt rất bền và được bảo hành miễn phí.
  • Với chức năng vừa là đồ chơi vừa có thể dùng trang trí cho căn phòng của bạn trông thật dễ thương.

Các khách hàng yêu quý bởi sản phẩm về có số lượng, do đó nếu yêu thích Poodle bông thì hãy nhanh tay đặt ngay nhé.
+ Liên hệ qua hotline / zalo: 09.6618.6616
+ Liên hệ trực tiếp qua Facebook: https://www.facebook.com/gaubongonlineHCM/inbox/
+ Đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ : 77 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục