CHÓ MẮT ĐỐM BÔNG SIÊU ĐÁNG YÊU TẠI TPHCM

Ngày: 31/10/2017 lúc 15:30PM

Các bạn biết đấy những chú chó luôn là những con vật trung thành gần gũi đáng yêu nhất với con người. Chúng không chỉ là những loài vật nuôi bình thường mà thậm chí con người ta nuôi chúng còn coi chúng như bạn hay thậm chí là thành viên thân thiết của gia đình. Chính vì sự yêu thích chó đến phát cuồng của nhiều người hôm nay gấu bông online sẽ ra mắt đến các bạn sản phẩm chó bông đốm siêu đáng yêu ấy ~

Xem thêm : MẤU MỚI “CHÓ BÔNG PUCO ÁO KẺ” GIÁ HẠT DẺ 

Hãy cùng gaubonline tìm hiểu về thú nhồi bông chó mắt đốm đáng yêu nhé

Người bạn cún đáng yêu đã có rất nhiều phiên bản gấu bông về chúng mà chắc hẳn các bạn sẽ rất yêu thích. Ở phiên bản chó bông mắt đốm này rất gần gũi và đáng yêu với các bạn đặc biệt về kiểu dáng lạ mắt của chúng. Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ về sản phẩm này nhé!

Kiểu dáng bắt mắt của chó mắt đốm bông

Chú chó mắt đốm bông của nhà gấu có kiểu dáng nhìn chung rất thân thiện và bắt mắt. Đặc biệt dáng ngồi trông rất thu hút lạ mắt khác nhiều với vô số phiên bản chó bông khác:

  • Chú chó mắt đốm bông với dáng ngồi ngộ nghĩnh có thể vừa ôm hay vừa dựa ngồi rất đa năng.
  • Thân hình với mặt bụ bẫm đặc biệt là ở phần mõm tròn vo của chó mắt đốm bông khiến chúng trông cực đáng yêu.
  • Đôi mắt một bên là đốm xám trông cực lạ tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm chó bông mắt đốm này.

Chất liệu làm nên thú nhồi bông chó mắt đốm

Các bạn biết không mỗi sản phẩm của nhà gấu trong đó có chú chó bông mắt đốm này đều được sử dụng các nguyên liệu cao cấp nhập khẩu 100% sợi bông Thái Lan. Thú nhồi bông mắt đốm này được nhồi bằng sợi bông xoắn ba chiều do đó khi chạm vào sản phẩn các bạn sẽ cảm thấy chúng rất êm ái. Đặc biệt lớp nhung bên ngoài sẽ tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người ôm chúng. Về chất lượng thì khỏi bản bởi nguyên liệu tốt do đó những chú chó bông này rất bền và không dễ bị xẹp tuổi thọ rất cao. Những đường chỉ may cực kì chắc chắn dự kiến sản phẩm này sẽ cho các bạn cảm thấy rất hài lòng.

Kích thước đa dạng của sản phẩm

Thú nhồi bông chó mắt đốm này có kích thước rất đa dạng để cho các bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.Sản phẩm gồm có 3 kích thước:

  • Size nhỏ 30cm: 75.000đ
  • Size vừa 50cm: 175.000đ
  • Size lớn 80cm: 285.000đ

Địa chỉ mua những chú chó mắt đốm bông đáng tin cậy tại Hà Nội

Với sự tràn làn các loại sản phẩm trên thị trường, sẽ có những nơi có sản phẩm nhưng chất liệu tốt và không tốt xen kẽ. Nếu như các bạn rất yêu thích sản phẩm chó bông mắt đốm vậy hãy tin tưởng ở gaubongonline. Với nhiều năm buôn bán mặt hàng gấu nhồi bông cao cấp và rất có uy tín để đứng vững được trên thị trường đến bây giờ bởi sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng.

Hiện nay sản phẩm này đang có mặt tại các cửa hàng của gaubongonline. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm các bạn hãy liên hệ hotline: 097.989.6616. Hoặc dến ngay địa chỉ tại Hà Nội của shop để xem tận mắt về sản phẩm này tại số 77 Bàu Cát 1 Q.Tân Bình các bạn nhé. Gaubongonline xin đảm bảo với các bạn về chất lượng của sản phẩm gấu bông.

Các ưu đãi khi mua hàng tại gaubongonline

Đặc biệt khi đến với cửa hàng các bạn sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi:

  • Ưu đãi về gói quà miễn phí, tặng thiệp miễn phí
  • Được tư vấn miễn phí nhiệt tình về sản phẩm phù hợp
  • Ưu đãi về bảo hành suốt đời về đường chỉ cho sản phẩm
  • Giao hàng ngay lập tức đến tận nơi cho khách hàng !!

Rất hấp dẫn đúng không ạ các bạn hãy nhanh tay đến với nhà gấu nhé~

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục