CHÓ BÔNG ALASKA  GIÁ RẺ TẠI SAI GÒN | CHÓ BÔNG GIÁ RẺ Ở TPHCM

Ngày: 24/11/2017 lúc 11:44AM

Chó bông alaska lấy ý tưởng từ loài vật đáng yêu trung thành nhất với con người. Dòng alaska là loài vật nuôi gần gũi thân thiết, đến mức người ta coi chúng như những người bạn tri kỉ, thành viên trong gia đình của họ.

Có rất rất nhiều người yêu thích chúng và tôn thờ chúng, đến mức một ngày nào đó con vật này mất đi chủ nhân của chúng sẽ cảm thấy cực kì đau buồn. Loài vật nuôi đáng yêu ấy luôn có một lượng fan đông đảo. Hình mẫu của chúng xuất hiện ở các bộ phim, câu chuyện những món đồ vật đặc biệt là đồ chơi trẻ em là những thú bông ngộ nghĩnh.

Chó bông alaska ngộ nghĩnh giá siêu hạt rẻ tại Sai gòn

Chó bông alaska có khuôn mặt hạnh phúc trông rất đáng yêu. Sản phẩm alaska  chính là sản phẩm mời nổi trên thị trường thú nhồi bông và có rất nhiều người yêu thích sản phẩm nhồi bông này. Hôm nay mình sẽ chia sẽ với các bạn về mẫu sản phẩm chó nhồi bông ALASKA  này nhé!

Thiết kế bắt mắt đáng yêu của cún bông ALASKA

Trước hết phải kế đến thiết kế rất bắt mắt của Chó nhồi bông Alaska có vẻ bề ngoài rất giống với phiên bản ngoài đời thật:

  • Kiểu dáng của chúng không phải là dáng đứng bốn chân mà là dáng nằm chân xoãi ra trông rất ngộ nghĩnh.
  • Phần thân và bốn đôi chân mặt ú trông chúng thật dễ thương hết mức, thêm vào đó là khuôn mặt với chiếc mũi nhọn. Đôi mắt cười lim dim trông thật hạnh phúc, chắc chắn các bạn khi nhìn vào sẽ cảm thấy yêu thương chúng.
  • Điểm đặc biệt chính màu sắc hài hòa nâu pha với màu trắng của chú chó bông ALASKA , thêm điểm nhấn bốn chân là những dấu chân màu nâu trông rất ngộ.
  • Chú chó bông này trên mặt còn điểm 2 mắt trắng nhỏ khiến chúng trở nên bắt mắt hơn nhiều so với các phiên bản chó bông khác.

==> Xem thêm :CHÓ POODLE BÔNG QUÀNG KHĂN ĐỎ CUTE NHẤT QUẢ ĐẤT

Chất lượng tốt đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Điều thứ hai khiến cho sản phẩm này trở nên vô cùng tuyệt với đó là về chất lượng cao cấp của chúng. Toàn bộ nguyên liệu làm nên chú chó bông ALASKA đều được tuyển chọn và nhập khẩu 100% Hàn Quốc. Điều quan trọng với nguồn nguyên liệu như vậy có thể thấy chúng rất sạch và đảm bảo tuyệt đối với sức khỏe đặc biệt là với cả những làn da nhạy cảm như da em bé.

Lớp bông ngoài của chú chó bông ALASKA  được phủ một lớp nhung láng mịn, khiến chúng trở nên vô cùng ấm áp, êm ái khi chạm vào. Lõi bên trong sản phẩm được nhồi bằng bông PP xoắn 3 chiêu khiến chúng trở nên đàn hồi và chống xẹp ngay cả khi bạn có gác chân, hay nằm đè lên cũng không thể khiến chúng giảm chất lượng.

Kích thước và giá thành siêu hạt dẻ của chó bông ALASKA

Về kích thước cảu sản phẩm thú nhồi bông có rất nhiều kích cỡ khác nhau để cho các bạn lựa chọn và kèm theo đó là giá thành siêu hạt rẻ của sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy ứng ý:

Tìm mua chó bông ALASKA ở đâu tại Sài gòn giá hạt rẻ mà lại đáng tin cậy

Các bạn biết đấy từ khi sản phẩm chó bông ALASKA  mới ra và trở nên rất hot thì tràn lan về thị trường có rất nhiều loại Gấu ALASKA  bông khác nhau với đủ mọi xuất xứ nguồn gốc từ kém chất lượng, thật, giả lẫn lộn. Với kinh nghiệm buôn bán trên nhiều năm và có uy tín về chất lượng sản phẩm tốt. Shop gấu bông online hiện đang bán chó nhồi bông với nhiều mẫu mã khác nhai và nhận được nhiều phảm hồi tích cực.

Do đó nếu các bạn đang tìm mua sản phẩm ALASKA nhồi bông giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo hãy đến với shop của gấu bông online để xem hàng. Gaubongonline xin tự tin về sản phẩm cực chất lượng và đảm bảo của shop.

Địa chỉ shop:

 

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục