Cá sấu bông món quà đầy cá tính và phong cách

Ngày: 28/01/2018 lúc 11:15AM

Cá sấu bông, mẫu sản phẩm mới lạ gây tò mò cho giới trẻ hiện nay. Hãy cùng shop tìm hiểu món quà ý nghĩa này bạn nhé.

Cá sấu bông - Món quà ý nghĩa

Cá sấu bông là một món quà lạ mắt và vô cùng đặc biệt với cá nàng. Với kích thước to của chú gấu bông này nàng vẫn có thể ôm và coi như nó là sự hiện diện ấm áp đền từ người yêu mình.

Chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được hình ảnh của chú cá sấu bông này được. Chú cá sấu bông vừa có thể làm đồ chơi, làm vật trang trí xinh xắn, làm gối ôm ngủ lý tưởng, vừa là món quà mang ý nghĩa sâu sắc mà bất kỳ ai cũng không thể chối từ.

ca-sau-bong

Cá sấu bông mang dáng vẻ thân thiện đáng yêu

Loài cá sấu là một loài mạnh mẽ trong thiên nhiên. Chúng có thể được biết là lỗi sợ hãi của tất cả mọi người hay các loài động vật khác ở đầm lầy. Và ở phiên bản gấu bông thì chúng như là một thông điệp cho các chàng trai. Phải biết chờ đợi thời cơ, kiên trì theo đuổi mục tiêu là điều tuyệt vời mà bạn có thể gửi gắm đến người thân yêu qua món quà cá sấu bông.

Cá sấu nhồi bông món quà dành cho mọi lứa tuổi

Chú cá sấu bông hung dữ đã được thuần hóa và biến hình thành một chú gấu bông đáng yêu.  Chắc hẳn chú cá sấu này sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cho căn phòng của bạn. Đặc biệt với kích thước đa dạng của mình thì rất phù hợp với tất cả mọi người

Đối với trẻ nhỏ, cá sấu bông sẽ là thứ đồ chơi đáng yêu, thoải mái ôm ấp, không còn sợ hãi bởi hình ảnh những con cá sấu hung dữ mà chúng thường thấy trong tivi hay ở sở thú. Đối với những người thân, lớn tuổi trong gia đình, cá sấu bông sẽ trở thành gối ôm êm ái, chăm sóc sức khỏe, mang đến sự thoải mái tuyệt vời.

ca-sau-bong

Cá sấu bông là món quà dành cho mọi lứa tuổi

 

Chú cá sấu bông đáng yêu này sẽ là đồ trang trí cho căn phòng của bạn trở lên xinh xắn hơn. Những ngày đông giá lạnh, chú thú nhồi bông đáng yêu này sẽ trở thành người bạn thân thiết và ấm áp của bạn mỗi khi đi vào giấc ngủ. Bạn có thể ôm gấu bông cá sấu và nhớ đến người tặng mình món quà độc đáo này.

Địa chỉ bán cá sấu nhồi bông uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang muốn mua gấu bông giá rẻ ở đâu, ban đang muốn tặng cho cô con gái nhỏ một chú cá sấu bông làm quà sinh nhật. Vậy hãy đến với chúng tôi. shop gấu bông giá rẻ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với đầu đủ các kích cỡ cũng như màu sắc khác nhau của cá sấu bôngchúng tôi sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm đáng yêu và chất lượng nhất.

shop-ca-sau-bong

Shop bán cá sấu bông uy tín tại thành phố Hồ Chí Mính

Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng và gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn :

Hotline đặt hàng : 09.6618.6616

Website : https://gaubongonline.com/

Email : gaubongonline.sg@gmail.com

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 096.618.6616
  • Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 093.377.6616
  • Store 3: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616
  • Store 4: 42 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội – 093.777.6616
  • Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616
thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục