8 MẪU POKEMON BÔNG ĐÁNG YÊU TẠI GAUBONGONLINE (P1)

Ngày: 28/10/2017 lúc 16:33PM

Pokemon Xuất hiện tại Nhật vào năm 1997 dưới bộ anime nổi tiếng. Nó lai hiện hữu đến trò chơi Pokemon Go của nhật. Thành công dữ dội với các thước phim hoạt hình sinh động. Nhận vật trong phim chính là 5 cô cậu lập thành đội đi thu phục Pọkemon: Satoshi, Kasumi,.. và những chú Pokemon đáng yêu. Cho đến sau này gần 20 năm thì những chú Pokemon vẫn chưa giảm độ hot, chúng có mặt và hiện diện xung quanh chúng ta dưới các con thú nhồi bông rất cute.

Tổng hợp những mẫu thú bông pokemon đáng yêu nhất tại gaubongonline.com

Thú nhồi bông pokemon với sự đa dạng rất nhiều các chủng loại cùng với sự sáng tạo của nhà viết truyện người Nhật, mỗi chú Pokemon đều có đắc điểm diên biệt và hình dạng độc đáo. Dưới đây là bài viết tiếp kì trước tổng hợp những mẫu Pokemon bông đang làm mưa làm gió tại Gaubongonline nhé!

Pokemon bông rồng lửa Chamander

Chanmander chính là Pokemon rồng lửa với năng lực lửa của mình Chamander đã giúp chủ nhân của mình dũng cảm chiến thắng trong các cuộc so tài, thu phục pokemon. Những chú Pokemon bông rồng lửa được lấy nguyên mẫu từ nhân vật Chamander trong phim hoạt hình. Màu sắc nổi bật của Chamander bông là màu cam nổi bật đặc biệt phía sau đuôi là ngọn lửa khiến chú trông rất bướng bỉnh, đáng yêu.

Với kiểu dáng đáng yêu chắc chắn Pọkemon bông rồng lửa chính là sản phẩm dành làm quà tặng lý tưởng cho các bé.

==> Click ngay : RỒNG LỬA BÔNG | POKEMON BÔNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Thú nhồi bông Vịt Psyduck độc đáo

Chú vịt bông Pokemon này rất độc đáo khác hoàn toàn với các chú vịt bình thưởng bởi thiết kế rất lạ mắt và dễ thương. Thân hình của Pokemon bông Vịt Psyduck trông mập mạp và dễ thương. Khuôn mặt của chú rất ngầu trông ngây ngô vô số tội rất cool. Với hình dáng ngộ nghĩnh của mình mà Vịt Psyduck đã có một lượng fan rất lớn bởi chính khuôn mặt ngu ngốc ấn tượng của mình. Đặc biệt là  hành động lấy tay ôm đầu cũng được thể hiện trên chú Pokemon bông Vịt Psyduck.

Được đánh giá là sản phẩm độc đáo lạ mắt trong dàn pokemon của gaubongonline Thú nhồi bông Pokemon Vịt Psyduck rất được các bạn trẻ yêu mến. Hơn nữa chú vịt bông này có thể dùng làm quà tặng cho mọi lứa tuổi, giới tính bởi màu sắc rất dễ nhìn và thân hình ngộ nghĩnh này. Hứa hẹn chúng chính là một trong số những chú Pokemon bán chạy và được yêu thích nhất.

==> Xem thêm : VỊT BÔNG PSYDUCK | SẢN PHẨM NGỘ NGHĨNH VỚI GIÁ VÔ CÙNG RẺ

Pokemon bông Hồng mắt to

Chú Pokemon hồng đáng yêu này chính là thể tiến hóa của Py Cleffa, với thân hình ngộ nghĩnh đáng yêu Pokemon bông này rất được các bạn gái yêu thích. Đây cũng là một chú pokemon có thân hình rất độc đáo bởi không giống bất kì một con vật bên ngoài nào. Với đôi mắt hồng to long lanh Pokemon bông hồng mắt to đã làm cho rất nhiều bạn gái cảm thấy phát cuồng vì sự dễ thương của mình.

Do được nhồi bằng lớp bông cap cấp PP nhập khẩu ở Thái Lan do đó Pokemon bông Hồng chính là một sản phẩm rất bền và đẹp của gaubongonline.Ngoài ra với sản phẩm thú bông này có rất nhiều các kích cỡ khác nhau dành cho các bạn lựa chọn phù hơp với sở thích và yêu cầu của người được nhận món quà tặng này nhé.

==>Xem thêm :  POKEMON HỒNG MẮT TO

==> Click ngay : POKEMON HỆ LÁ

Thú bông Pokemon Hẹ lá – Bulbasau

Là chú Pokemon với năng lực mọc ra những dây leo lá cây xanh lá ngộ nghĩnh Pokemon bộng hẹ lá cũng được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Trên lưng của chú pokemon  này có chiếc nụ hoa màu xanh dễ thương. Nhìn trước mặt của Pokemon bông hẹ lá trông rất ciu với đôi tai ngắn cụt và đôi mắt long lanh. Dáng toàn thân của Bullbasau bông trông rất mũm mĩn dễ thương không kém gì các Pokemon khác.


Ngoài ra sản phẩm còn sử dụng vải nhung mềm êm ái, không tho rát và an toàn cho sức khỏe. Do đó khách hàng có thể có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm Pokemon bông chất lượng của của hảng.

Hiện 8 mẫu mà Gaubongonline giới thiệu trong bài viểt này đã có mặt đầy đủ tại Shop rồi nhé. Các bạn hãy liên hệ tới số 097 989 6616 để được tư vấn về sản phẩm hoặc đến trược tiếp các địa chỉ cửa hàng được ghi trong thông tin của Web để tham khảo trực tiếp các sản phẩm của cửa hàng chúng tôi.

===> Xem tiếp: 8 MẪU POKEMON BÔNG ĐÁNG YÊU TẠI GAUBONGONLINE p2

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục