8 MẪU POKEMON BÔNG ĐÁNG YÊU TẠI GAUBONGONLINE (P2)

Ngày: 28/10/2017 lúc 16:27PM

Bất kì ai trong ký ức tuổi thơ cũng không thể quên được Pokemon. Pokemon chính là từ chỉ các con vật có siêu năng lượng riêng biệt. Chúng bắt nguồn từ một bộ anime nổi tiếng của Nhật xuất bản năm 1997. Sau đó được chuyển thể thành phim rất nổi tiếng dựa trên trò chơi điện tử Pokemon. Nhận vật trong phim chính là 5 cô cậu lập thành đội đi thu phục Pọkemon: Satoshi, Kasumi,.. và những chú Pokemon đáng yêu vô cùng. Đặc biệt sau này hình ảnh của các linh thú Pokemon được biến hóa thành những thú nhồi bông ngộ nghĩnh.

Tổng hợp những mẫu Pokemon bông đáng yêu nhất tại gaubongonline

Trong các tập phim pokemon có đến trăm linh thú Pokemon đáng yêu với đủ loại năng lực hình dạng rất độc đáo. Và trong vô vàn sinh vật đáng yêu ấy, gaubongonline có hơn mười mấy loại Pokemonbong. Đặc biệt bài viết dưới đây xin giới thiệu cho các bạn về 8 mẫu Pokemon bong cute nhất tại shop nhé!

Xem thêm : 4 mẫu pokemon khác đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Pika Pikachu Bông nghịch ngợm

Nhân vật Pokemon bông đầu tiên mà nhà gấu muốn giới thiệu cho các bạn là Pikachu bông tinh nghịch. Là một nhân vật chính trong dàn pokemon cute, luôn đi theo Satoshi hàng phục các chú Pokemon khác. Với ngoại hình rất đáng yêu và màu sắc vàng chanh nổi bật Pikachu bông mang đến sự tươi mới dễ thương mà các Pokemon khác khó có được. Đặc biệt với đôi mắt to long lanh, hai má đỏ khiến chú trông thật đáng yêu vô cùng.

Đặc biệt khi đến với sản phẩm Pokemon của gaubongonline các bạn hãy yên tâm về chất lượng. Bởi chất liệu nhập khẩu ThaiLand 100% do đó những chú Pokemon bông này rất bền với bông nhồi chống xẹp. Ngoài ra kích cỡ của thú nhồi bông này rất đa dạng có từ cỡ 20 – 80 cho các bạn chọn lựa !!

Pokemon bông Snorlax mập ú

Pokemon bông Snorlax mập ú có ngoại hình to lớn ú nu rất dễ thương. Bởi vì thân hình mập mạp của món đồ này do đó các bạn ôm ấp chúng sẽ cảm thấy rất thoải mái, êm ái. Thiết kế của Pọkemon Snorlax bông rất độc đáo nhìn toàn thể chúng trông giống một chú gấu to con. Với màu sắc trắng sữa kết hợp với màu xanh dương nhìn chú Pokemon bông này trông rất bắt mắt. Kích thước cảu Snorlax bông mập ú có rất nhiều kích thước khác nhau cho các bạn lựa chọn nhé.

Bởi thân hình to lớn mập mạp Pokemon bông Snorlax rất thích hợp làm quà tặng dành cho các bạn nhỏ đáng yêu. Chúng có thể làm thú bông ôm hay trang trí bất kì đâu trong căn phòng của bé.

 Thú nhồi bông Pokemon tai dài Eevee

Chú Pokemon bông Eevee tai dài này được nằm trong bảng xếp hạng những mẫu pokemon đáng yêu nhất bởi ngoại hình và khuôn mặt rất ngộ nghĩnh. Màu sắc của Eevee bông là sự kết hợp của màu nâu nhạt, đạm và màu trắng kem trông chúng trở nên rất đáng yêu và bắt mắt. Đặc biệt khi nhìn thấy chúng bạn sẽ cảm thấy chúng giống như những chú nai con có đôi mắt long lanh.

Chất liệu để làm lên mỗi chú Eevee tai dài bông là hoàn toàn rất an toàn cho khách hàng. Bởi sản phẩm của gaubongonline luôn đảm bảo được sự chất lượng trong từng sản phẩm của cửa hàng.

Bóng bông Pokemon Go

Ngoài những thú nhồi bông Pokemon thì Gaubongonline cũng có cả Bóng bông Pokemon go được làm với nguyên mẫu trên game Pokemon Go. Sản phẩn được nhồi bằng bông cao cấp, sẽ đem đến cho khách hàng chất lượng tuyệt vời. Chắn chắn với sản phẩm Pokemon bông này các bé trai sẽ cảm thấy rất hứng thú.

Các bạn hãy nhanh tay sở hữu chọn bộ Pokemon bông này nhé nếu thực sự đam mê với các nhân vật Pokemon đáng yêu.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục