4 mẫu Mèo bông cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc | Gaubongonline.com

Ngày: 04/01/2018 lúc 11:52AM

Mèo bông cao cấp vốn là một món quà rất được yêu thích bên các nước Hàn Quốc và Nhật Bản. Theo phong tục của những nước phương đông thì  mèo mang lại một điều may mắn nào đó cho những người kế bến. Mèo bảo vệ chủ nhân khỏi những thế lực đen tối vô hình. Mèo mang lại tiền tài và vật chất. Mèo bông hay bất cứ những mẫu linh vật mèo nào rất được các nước Nhật Bản và Hàn Quốc yêu thích.

Bộ sưu tập mèo bông cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc

Nhật bản dường như là đất nước của những chú mèo và người nhật cũng yêu quý mèo như một nét đẹp của truyền thống. Những chú mèo mang đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu chúng.

Mèo Nyanko sensei 

Mèo bông cao cấp có một nét đặc trưng riêng mà những người yêu thích hoạt hình anime nhật sẽ hiểu và yêu thích chúng.

Mèo nyanko sensei là một trong những chú mèo nổi tiếng nhất, có một lượng fan cực kỳ đông đảo. Tại việt nam có khá nhiều fanpage cuồng chú mèo này chứng tỏ sức ảnh hưởng của nyanko sensei là không hề nhỏ và nó cũng không phải là một chú mèo bình thường.


meo-bong-cao-cap

Chú mèo Nyanko sensei thân thiện đáng yêu 

Được làm từ những nguyên liệu nhập khẩu tại các xưởng sản xuất thú nhồi bông uy tín ở Hàn Quốc. Thiết kế bên ngoài của Mèo nyanko sensei rất bắt mắt. Màu sắc đen nổi bật cùng lớp áo lông khoác bên ngoài xù ra là điểm nhấn cho chú Mèo bông cao cấp giá rẻ vừa đẹp vừa dễ thương. Chất liệu bông bên trong 100% từ bông xoắn ba chiều cao cấp. Với độ đàn hồi cao, đảm bảo lông không bị xẹp và an toàn tuyệt đối.

===> Xem thêm : Tổng hợp những mẫu thú bông lạ mắt 

Mèo đứng độc mà lạ 

Chú mèo đứng của chúng ta có thiết kế dáng đứng khá giống người, chúng không ngồi, không nằm như những chú mèo lười mà được thiết kế như những người mèo vậy. Nhưng đặc trưng khuôn mặt của chúng thì không lẫn vào đâu được với những nét đáng yêu ấy.

Mặt mèo đáng yêu, ngộ nghĩnh là thứ duy nhất để nhận diện loài mèo. Đôi mắt tròn bé tí ti, cùng chiếc mũi đen nhỏ, miệng mèo như đang cười khiến chúng trông siêu đáng yêu với chiếc đầu lớn

meo-bong-cao-cap

Mèo bông đứng độc mà rất lạ

Bụng trắng dài và bự cùng tứ chi thon thon dài chẳng kém. Nhìn chúng có chút gì đó nhẹ nhàng, dễ thương, nhưng lại khác biệt hoàn toàn với những thiết kế dáng Mèo bông cao cấp khác.

Mèo dáng đứng có kích thước từ 60 – 100 cm phù hợp để ôm như những người bạn tuyệt vời.Màu sắc mèo bông được phối hợp khá hài hoà: xám – trắng và đen – trắng khiến chúng dễ nhìn và bắt mắt hơn.

Mèo hồng đặc biệt dễ thương 

So với 2 loại mèo bông cao cấp vừa kể trên thì mèo hồng nằm có kích thước nhỏ hơn. Mèo hồng nằm là môt sản phẩm cách tân mới được tạo ra với những nét dễ thương đáng yêu nhất có thể, gây thiện cảm với nhiều người dùng. Một chú mèo hồng nằm sẽ là lựa chọn quà đặc biệt cho nhiều người

 Thiết kế những chú mèo này thực sự mang lại cho chúng vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu. Với bộ lông trắng hồng xen kẽ, phối màu hài hoà, Mèo bông cao cấp càng trở nên nổi bật và đáng yêu trong mắt các cô gái

meo-bong-cao-cap

 Mèo bông hồng nằm kiểu dáng rất thu hút

Mèo bông cao cấp nằm được sản xuất từ chất liệu nhung mền cao cấp, khi sờ vào chúng cảm giác mượt như lông mèo thực sự. Chất liệu bông gòn chấn lượng bên trong tạo cảm giác êm ái khi ôm hay gối đầu rất tuyệt vời. Đặc biệt thàh phần vật liệu hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng cho da khi tiếp xúc. Phụ huynh có thể an tâm về chất lượng Mèo bông cao cấp lựa chọn cho con

Mèo marie 

Hình tượng mèo quý tộc luôn mang lại cảm giác sang chảnh đến lạ. Có lễ chúng đã quen được chăm sóc và làm đỏm từ bé, điều này đã ăn vào máu và suy nghĩ của những chú mèo, khiến bản tính kiêu kỳ của chúng được bộc lộ. Mèo marie được các nhà làm phim xây dựng là một cô mèo đỏm dáng, với bộ lông trắng muốt đáng yêu, luôn đeo nơ hồng đúng chất của một cô mèo quý tộc

 Mèo marie bông được sản xuất dựa trên hình tượng này, khiến những chú Mèo bông cao cấp cao cấp của chúng ta cũng có đôi phần sang chảnh trong đó. Khuôn mặt thon gọn chứ không bụ bẩm như những chú Mèo bông cao cấp bình thường. Điều này chứng tỏ marie cũng rất biết giữ dáng đó chứ. Cái mũi hồng dễ thương, đôi mắt xanh cuốn hút cùng hàng lông mi dài cong vút khiến mèo marie bông trông thực sự kiêu kì và xinh đẹo

meo-bong-cao-cap

Mèo bông Marie trắng tinh rất được các nàng ưa chuộng 

Tai mèo hồng xinh xinh vểnh lên nhìn khá lanh lợi chứ không hề là một cô mèo nhút nhát đâu nhé. Chỏm lông trên đầu và cổ đều được buộc nơ khá sang chảnh và cầu kỳ. Toàn bộ chú mèo là một mầu trắng toát điểm lên đó là chút màu hồng dễ thương càng khiến cho mèo marie trở nên đáng yêu trong mắt người nhìn.

Xem thêm : Một số mẫu mèo bông giá rẻ 100k - 200k tại Sài Gòn

Địa chỉ mua mèo bông cao cấp cao cấp tại tphcm

meo-bong-cao-cap

Shop bán mèo bông uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Như vậy, chỉ chưa đầy 500.000 VNĐ bạn đã có được chú mèo bông cao cấp giá rẻ vô cùng. Chọn shop bán thú nhồi bông to uy tín để giúp bạn sở hữu món quà ý nghĩa nhất nhé. Shop gấu bông online chúng tôi tự hào là thương hiệu bán gấu bông lớn trên thị trường quà tặng. Sản phẩm chất lượng cùng chính sách bán hàng hấp dẫn. Chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh và bạn trẻ khắp cả nước.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

  • Store1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM
  • Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
  • Store3: 6/171 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa- Cầu Giấy- HN
  • 09.6618.6616
  • gaubongonline.sg@gmail.com
  • Website: https://gaubongonline.com
thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục