Một số mẫu mèo bông giá rẻ 100k - 200k tại Sài Gòn.

Ngày: 03/01/2018 lúc 22:04PM

Trong vài năm trở lại đây giới trẻ thịnh  hành xu hướng  tặng quà cho nhau bằng những chú thú nhồi bông. Bắt kịp xu hướng này nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm mèo bông ra đời có mặt tại hầu hết các tuyến phố. Không phải ai cũng có điều kiện để mua những chú mèo bông nhập khẩu, đối với những bạn trẻ đặc biệt là giới học sinh sinh viên những đối tượng  ưa thích chọn mua mèo bông giá rẻ. Bài viết này xin giới thiệu một số mẫu mèo bông giá rẻ tại TP HCM để bạn tham khảo.

Giới thiệu một số mẫu mèo bông giá rẻ 200k tại cửa hàng Gấu bông online

Một em mèo bông nhỏ nhắn với lớp lông mềm mịn khuôn mặt tươi vui luôn là món quà ý  nghĩa và bất ngờ với người được tặng. Các sản phẩm mèo bông giá rẻ 200k có nhiều màu sắc phù hợp với mọi đối tượng được tặng từ trẻ nhỏ đến người già.

Mèo chii mềm chỉ với 95k

Với thiết kế của lớp vỏ ngoài là bông mềm chúng rất thích hợp làm món quà dành tặng cho bé yêu của các ba mẹ. Thiết kế dáng nằm dễ thương, ngộ nghĩnh sẽ thu hút với các bé yêu. Màu sắc tươi sáng, đa dạng, hài hòa phù hợp làm quà tặng cho cả bé trai và bé gái đều được. Chất liệu bông sạch, cao cấp đảm bảo sức khỏe cho bé, có thể tha hồ chơi với mèo bông nằm mọi lúc mọi nơi. Mèo bông nằm đáng yêu sẽ là người bạn trò chuyện cùng bé mỗi khi bé buồn vui, vật ôm khi ngủ theo bé vào những giấc ngủ đẹp.

Mèo dinga mặt ngu đáng yêu

 Những chú mèo luôn là nguồn cảm hững bất tận cho những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh dễ thương. Được tạo hình tính cách như thế nào thì nét tính cách đặc trưng của các chú mèo cũng đều toát nên nét gì đó dễ thương ngộ nghĩnh khiến người ta không thể ghét chúng được. Những hành động ngớ ngẫn thường gây hài hơn cho người xem.

Những chú mèo hoạt hình trở nên nổi tiếng và thu hút người xem, đặc biệt các em nhỏ. Những ai yêu thích phim hoạt hình hàn quốc thì chắc chắn sẽ không bỏ qua bộ phim hoạt hình nổi tiếng mèo Dinga và chó puco. Nhân vật mèo Dinga được người xem yêu thích với những biểu cảm ngô nghê, láu cá của mình. Cũng chính vì vậy mà nhân vật mèo Dinga phiên bản thú bông rất được lòng khách hàng hiện nay


===>Xem thêm : MUA MÈO BÔNG Ở GAUBONGONLINE NHANH TIỆN LỢI

Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm mèo bông giá rẻ TP HCM

Gấu bông online là một trong những trang web kinh doanh các mẫu mèo bông giá rẻ tại TP HCM, nó có uy tín trên thị trường TP HCM. Nó rất phù hợp với nhu cầu mua sắm của đông đảo các đối tượng học sinh, sinh viên, những người kinh tế còn hạn hẹp. Cửa hàng Teddy ngoài việc cung cấp các mẫu mèo bông cao cấp, nhập khẩu còn có nhập thêm những mẫu mèo bông giá rẻ.

Tuy gọi là mèo bông giá rẻ, song đây không phải là những sản phẩm có chất lượng kém. Mà đây là những mẫu gấu do các cơ sở trong nước sản xuất bằng những nguyên liệu sẵn có trong nước. Hoặc những mẫu thú nhồi bông nhập khẩu nhưng  kích thước nhỏ chỉ tầm 30cm trở lại.

Dù bạn đến với Gấu bông online để mua những chú mèo bông nhập khẩu cao cấp, hay mua những mẫu mèo bông giá rẻ tại TP HCM, mà giá chỉ 200k thì cửa hàng vẫn chu đáo phục vụ tận tình. Chúng tôi cam kết bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm mèo bông về sứt đường chỉ và hỗ trợ đổi hàng trong vòng 3 ngày.

Khách hàng mua sản phẩm mèo bông nói chung và mèo bông giá rẻ 200k noí riêng. Chúng đều được cửa hàng hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành TP HCM. Chỉ cần bạn nhấc điện thoại đặt hàng gói quà và thiệp chúc mừng đều được cửa hàng tặng miễn phí. Với khách ở xa sẽ hỗ trợ thêm hút chân không để thu gọn món quà nhằm giảm chi phí vận chuyển cho khách hàng.

Gấu bông online địa chỉ uy tín cung cấp mèo bông giá rẻ tại TP HCM, hãy đến với cửa hàng Gấu bông online. Sau đó chọn mua những mẫu thú nhồi bông mới nhất làm quà tặng cho những người thân yêu của bạn. Nếu bạn muốn mua mèo bông giá rẻ tại  TP HCM hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 09.6618.6616 để được hỗ trợ tư vấn chọn mua những sản phẩm tốt nhất.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục