TRANG TRÍ CĂN PHÒNG CỦA BẠN CÙNG VỚI NHỮNG CHÚ CHÓ BÔNG

Ngày: 17/04/2019 lúc 23:11PM

Nếu bạn muốn căn phòng của mình trở nên thu hút hơn trong mắt mọi người, thì không nhất thiết bạn phải đầu tư quá nhiều vào những sản phẩm trang trí đắt tiền. Mà bạn có thể sử dụng ngay những vật dụng có sẵn trong nhà, để làm điểm nhấn cho căn phòng của mình. Ví dụ bạn chỉ cần sắp xếp và bày biện lại những chú chó bông một chút, là đã có thể thay đổi được hình ảnh của căn phòng rồi. Và dưới đây hãy cùng gaubongonline.com điểm qua những cách trang trí phòng với những chú chó bông đẹp nhất nhé.

Nên trang trí chó bông ở đâu là hợp lý

Không gian phòng khách

Những chú chó bông đáng yêu dưới đây thì được mô phỏng giống y như những chú chó xù thật vậy. Kích thước của chúng thì khoảng 20cm, rất thích hợp để bạn bạn dễ dàng trưng bày bất cứ đâu trong phòng khách. Với 1 không gian mở như phòng khách thì bạn có thể đặt 1 đến 2 chú chó nhồi bông trên ghế, trong tủ kính hoặc trên kệ tủ. Chỉ cần một vài thao tác nho nhỏ thôi là đã có thể khiến cho không gian trong phòng trở nên sinh động hơn rất nhiều.  

cho-bong-xu

           Chó nhồi bông xù với nhiều màu đa dạng

Không gian giường ngủ

Những chú chó nhồi bông mũi tim thì có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng khác nhau. Có chú thì màu lông hồng, điểm thêm là chiếc áo kẻ trắng trông rất nữ tính. Chú lại có màu nâu đậm, trên người lại mặc áo yếm trông mới thật ngộ nghĩnh làm sao.

Chó bông mũi tim thì rất phù hợp để trang trí giường ngủ của bạn. Bởi chú Chó bông mũi tim có nhiều kích cỡ thích hợp với mọi loại giường dù to hay nhỏ, bạn cũng không phải lo sợ rằng chú ta chiếm diện tích trên chiếc giường của bạn. Khi gaubongonline.com thì đã có sẵn 3 size từ 55cm-120cm cho các bạn lựa chọn. Phù hợp cho cả các bạn nhỏ và người lớn. Ngoài có thể dùng để trang trí giường ngủ của bạn trở nên ấm áp hơn, thì chó nhồi bông mũi tim còn có thể thay thế chiếc gối ôm của bạn. Với chất liệu làm từ bông gòn cao cấp, nên dù bạn có ôm ấp chú ta hay gối đầu thoải mái thì cũng không lo bị méo mó hay xẹp đâu nhé.

Chó nhồi bông tim mũi dài siêu đáng yêu

Góc học tập bé trai

Với chú chó bông cứu hộ nhiều màu sắc dễ thương này thì rất phù hợp để trang trí trên bàn, góc học tập của bé trai. Chó bông gòn cứu hộ với màu sắc đa dạng sẽ giúp bé xóa tan những mệt mỏi sau những giờ học tập đầy căng thẳng. Chỉ cần nhìn ngắm hay chơi đùa với chú chó bông cứu hộ thôi là các bé đã cảm thấy vô cùng phấn khích và thoải mái rồi. Các bạn có thể sử dụng từ 3 đến 4 chú chó bông gòn cứu hộ để trang trí cho góc học tập của bé thêm phần ngộ nghĩnh nhé.

cho-cuu-ho

Chó nhồi bông cứu hộ

Góc học tập bé gái

Chó bông shiba cosplay thuộc dòng chó nhồi bông chuyên dùng để trang trí bàn học dành cho các bé gái. Dòng chó bông này với size 20cm vừa vặn để trưng bày ở bàn học hay trên giường của các bé, bởi sự đáng yêu, ngộ nghĩnh. Vì còn đang ở độ tuổi nhỏ nên các bé gái luôn yêu thích những màu sắc thể hiện sự đỏng đảnh và sự nữ tính của mình như: hồng, đỏ,..... thì chó bông shiba cosplay đặc biệt thỏa mãn được hết những yêu cầu này. Góc học tập của bé sẽ là một điểm nhấn thu hút hơn nếu bạn sử dụng 2 đến 3 chú chó nhồi bông shiba cosplay để trang trí đấy nhé.

cho-bong-shiba

Chó bông Shiba siêu ngộ nghĩnh 

Không gian riêng của bố mẹ

Bạn đừng nghĩ chó bông chỉ phù hợp với không gian của các bé nhé, nếu ở trong phòng ngủ của bố mẹ có một cặp chó bông ôm tim thì còn gì tuyệt hơn nữa. Bởi chúng mang trên mình ý nghĩa của tình yêu vĩnh cửu. Chỉ cần đặt 2 chú chó bông ôm tim ở trong phòng thôi, thì cũng đủ làm không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng hơn rất nhiều. Bạn có thể trang trí ở đầu giường ngủ hoặc trên những chiếc kệ sách để tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng nha.

cho-bong-om-tim

Chó bông ôm tim

Như vậy, chỉ với những chú chó bông đáng yêu trên là bạn đã làm đẹp cho không gian sống của bạn rồi. Không cần phải quá cầu kỳ hay tốn kém để đầu tư vào những món đồ trang trí đắt tiền. Tại shop thì vẫn còn vô vàn các mẫu chó bông để bạn có thể lựa chọn trang trí cho không gian của mình.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những chú chó bông, cũng như là những sản phẩm thú nhồi bông hot nhất trên thị trường. Thì hãy theo dõi website hoặc Fanpage của bên mình nhé chúng mình luôn cập nhật hàng giờ tại gaubongonline.com. Một trong những địa chỉ bán chó bông đẹp nhất tại Hà Nội.

Hotline: 097.989.6616

Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

Website : https://gaubongonline.com

Chi Hoa Nguyễn Linh

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục