Top 5 mẫu gấu bông giá rẻ khiến chị em phải chao đảo

Ngày: 17/04/2019 lúc 22:08PM

Gấu bông vốn là món quà tặng được các chị em yêu thích từ trong phim, lẫn ra đến ngoài đời thật bởi vẻ dễ thương và mang nhiều ý nghĩa. Chính vì thế nên những chú gấu bông giá rẻ đến cao cấp, ngày càng đa dạng và ngộ nghĩnh hơn rất nhiều. Sau đây hãy cùng gaubongonline.com điểm danh những mẫu gấu bông đang được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Những mẫu gấu bông giá rẻ khiến nàng xiêu lòng ngay lần đầu tiên

Gấu bông giá rẻ phù hợp túi tiền luôn là sự lựa chọn của phần lớn các bạn trẻ,với kiểu thiết kế hiện đại, chất lượng cao,mẫu mã đa dạng thì dòng gấu bông này đang chiếm ưu thế trên thị trường hiện nay.

Bò chăm chỉ - Phim “Thư ký Kim sao thế”

Phim “Thư Ký Kim Sao Thế?” được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon – một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân, và người trợ lý của anh – huyền thoại của giới thư ký Kim Mi So.

bo-cham-chi

         Phim Thư ký Kim sao thế đang được chị em thích mê

Khi Mi So xin nghỉ việc, tổng giám đốc Lee Young Joon đã tặng cho nàng chú gấu bông Bò Chăm Chỉ - phần thưởng cho 9 năm vất vả của nàng. Ngay khi bộ phim lên sóng, vẻ đáng yêu của chú bò đã chinh phục được trái tim của biết bao chị em, tạo nên một cơn sốt mang tên Bò Chăm Chỉ trên mạng xã hội.

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều địa chỉ kinh doanh gấu bông giá rẻ có bày bán chú Bò Chăm chỉ nhưng chất lượng lại rất kém, nên các chị em nhớ lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua chú Bò Chăm Chỉ nhé.

Vịt bông Lalafanfan

Chú vịt bông má hồng siêu đáng yêu này đang nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội. Đi đâu cũng thấy hội chị em xuýt xoa khen ngợi và mong muốn được sở hữu riêng cho mình một chú vịt bông Lalafanfan

vit-bong-lala-fanfan

Vịt bông Lalafanfan xinh xắn

Điều thú vị nhất khi mua một chú vịt Lalafanfan là chị em hoàn toàn có thể mua thêm các loại quần áo, và phụ kiện như mũ, kính, băng đô để làm điệu thêm cho chú vịt của mình. Chỉ cần thay đồ là chú vịt đã trông khác lạ và ngộ nghĩnh hơn rất nhiều rồi.

vit-bong-lalafanfan

Vịt bông Lalafanfan có rất nhiều phụ kiện đi kèm

Với độ hot của vịt bông Lalafanfan thì giá thành để rước được một chú vịt đáng yêu về nhà là khá cao khoảng hơn 1 triệu như hiện nay, thì việc mong mỏi sắm cho mình một chú gấu bông giá rẻ và xinh xắn như vậy tưởng chừng như là không thể.

Tuy nhiên, tại gaubongonline.com thì chú vịt Lalafanfan lại có giá rất hợp lý đấy nhé. Chỉ từ 695k là bạn đã có thể có ngay một chú vịt đáng yêu cho riêng mình rồi, lại còn có đến 3 kích thước khác nhau 30cm, 50cm, 80cm để cho các chị em thoải mái có thể chọn lựa .

Gấu bông Qoobee Agapi

Mới đây, Facebook Messenger vừa tung ra bộ sticker ong vàng Qoobee siêu đáng yêu làm chao đảo cư dân mạng. Bắt kịp xu hướng đó, gaubongonline.com đã tung ra thị trường những mẫu gấu bông giá rẻ ong vàng Qoobee nhưng chất lượng lại thuộc hàng cao cấp dễ thương y chang như nguyên mẫu.

gau-bong-qoobee-agapi

Những chú gấu Qoobee với nhiều biểu cảm ngộ nghĩnh

Chim cánh cụt bông

Các chị em phụ nữ thì thường rất yêu thích những chú chim cánh cụt bởi thân hình thì ngắn lại mập ú, có dáng đi trông rất đáng yêu. Vì vậy, những chú thú nhồi bông chim cánh cụt được các chị em mua rất nhiều tại gaubongonline.com.

 

chim-canh-cut-bong

Những chú chim cánh cụt bông nhìn thôi đã muốn yêu rồi

Nếu chị em còn đang băn khoăn tìm kiếm một chú gấu bông giá rẻ nhưng lại chất lượng, làm món quà tuyệt vời tặng các bé hoặc bạn bè vào những dịp đặc biệt thì những chú chim cánh cụt bông này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy nha.

Gấu bông Line

Chú gấu bông Brown và thỏ Cony thì không còn quá xa lạ với chị em nữa rồi. Hình ảnh chú gấu nâu hay thỏ trắng xinh xinh còn là nguồn cảm để được dùng làm hình ảnh trên những phiên bản đặc biệt riêng cho các dòng mỹ phẩm tại Hàn Quốc như cushion hay son môi.

gau-bong-brown

Đại gia đình gấu Brown

So với các dòng gấu bông giá rẻ trên thị trường, thì chú gấu Brown có màu nâu đặc trưng cùng chất lông nhung mềm mịn mang lại cảm giác êm ái khi ôm vào. Đặc biệt, chú thú bông Brown còn có rất nhiều phiên bản từ 50cm – 3m8 nên chị em có thể thoải mái chọn lựa kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Địa chỉ mua bán gấu nhồi bông giá rẻ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Chắc hẳn ai cũng muốn chọn lựa những sản phẩm chất lượng tốt nhất để cho bản thân, dành tặng cho bạn bè. Nếu chị em nào còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn một em gấu bông giá rẻ nhưng với chất liệu cao cấp nhất ở đâu, thì đừng ngần ngại nữa hãy đến với gaubongonline.com. Để trực tiếp được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như sự tư vấn tận của tình bên mình, sẽ giúp chị em tìm ra những mẫu gấu bông không chỉ đẹp về mẫu mã, phù hợp về kiểu dáng mà còn có giá thành vô cùng hợp lý nữa nhé.

gau-bong

Cả Thế Giới thú nhồi bông tại gaubongonline.com

Gaubongonline.com luôn cố gắng hoàn thiện không ngừng để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm. Với mỗi đơn hàng, các chị em sẽ được gói quà miễn phí, được tặng kèm một chiếc thiệp nhỏ xinh và thậm chí là còn được giao hàng tận nơi nữa nhé.

Hãy nhanh tay liên hệ với gaubongonline.com để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ chu đáo nhất nha.

Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

Website : https://gaubongonline.com

Chi Hoa Nguyễn Linh

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục