Tổng hợp những mẫu gấu bông totoro đẹp giá rẻ đáng yêu nhất

Ngày: 16/12/2017 lúc 11:39AM

Gấu bông totoro là nhân vật được các em nhỏ biết đến qua bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật “Hàng xóm của tôi là Totoro”. Bộ phim tái hiện lại tuổi thơ hồn nhiên, đáng yêu. Cùng những trải nghiệm lý thú và khám phá đời sống thiên nhiên của trẻ quanh ta. Đó là một tuổi thơ dữ dội nhưng đáng nhớ và là kí ức không bao giờ quên của mỗi người.

Những mẫu gấu bông totoro đáng yêu và đẹp tại Sài Gòn

Gấu bông Totoro được hiện thực hóa một cách chân thực từ hình ảnh chú mèo béo ú trong bộ phim hoạt hình Anime Nhật Bản nổi tiếng. Đây là một sản phẩm được đông đảo các bạn trẻ săn đón và tìm mua để dùng hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Vậy có những mẫu totoro nhồi bông đẹp nào?

Shin cung gấu bông totoro sự kết hợp vô cùng đáng yêu

Shin nhồi bông với lớp áo bên ngoài hình totoro là một thiết kế mới trong dòng sản phẩm thú nhồi bông Totoro. Rất nhiều các khách hàng khi đến mua sắm đều không khỏi bị thu hút bởi sự bắt mắt của sản phẩm này.

Cậu bé shin totoro vẫn giữ nguyên các đường nét trên cơ thể của chú nhóc tinh nghịch, vẫn là kiểu dáng tròn trịa, đáng yêu. Những chú thú bông shin totoro này trông ngộ nghĩnh hơn với thiết kế ngộ nghĩnh với một chiếc áo hình totoro đáng yêu. Sản phẩm này có thể dùng để trang trí, để làm gối ôm, làm quà tặng cho những em bé.

gấu bông totoro

Gấu bông totoro đẹp và siêu đáng yêu

Biểu cảm gương mặt ngơ ngác bầu bĩnh. Đồi mắt to cùng chiếc mồm dễ thương và xinh xắn.

Để đa dạng hơn trong lựa chọn, nhà sản xuất đã thay kích thước của shin totoro . Kích thước được thay đổi một cách vừa vặn, để phù hợp với khách hàng từ 40cm.50cm,60cm,70cm. 

==> Xem thêm: Gấu bông totoro giá rẻ chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh

Gấu bông Totoro mềm

Nhằm đáp ưng nhu cầu yêu thích Totoro của những tín đồ totoro này. Với kiểu dáng ngộ nghĩnh cùng chất liệu hoàn toàn mới. Bạn sẽ có được cảm giác thoải mái khi ôm chú gấu totoro này.

Vẫn giữ nguyên dáng vẻ ngộ nghĩnh đáng yêu, thân hình tròn quay và gượng mặt đầy thiện cảm, thú bông Totoro mềm là  bộ sản phẩm với sựu đa dạng trong kích thước để mọi người có thể thoải mái lựa chọn.

gấu bông totoro

Gấu bông totoro với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau

Các sản phẩm có đầy đủ kích thước từ lớn đến nhỏ. Totoro mềm có kích thước trung bình có chiều cao 50 cm và 40 cm, mẫu này rất phù hợp khi được đặt trang trí ở phòng khách. Đối với những không gian có phần nhỏ hẹp hơn có thể sử dụng thú bông Totoro kích thước 30 cm. Ngoài để sử dụng trang trí, bạn có thể mua nó để làm quà tặng nhỏ xinh, làm gối ôm ở công ty, gối tựa lưng ở phòng sách…

Vỏ thú nhồi bông Totoro được làm bằng lớp nhung mềm mịn cao cấp tạo cho người dùng cảm giác mềm mại muốn vuốt ve ôm ấp. Lớp bông ở phía trong là bông gòn 100% được chọn lựa. Màu sắc của Totoro mềm được chia làm 3 màu, xanh, hồng và xám. Nó ưa nhìn, đáng yêu và như mang một thông điệp chắc chắn về tình bạn

Gối bông totoro đáng yêu và ngộ nghĩnh

Nhân vật hoạt hình totoro đáng yêu là niềm mơ ước của nhiều người khi xem phim, đặc biệt thu hút với các cô cậu nhóc với thế giới thân tiên, tuy không thực nhưng để lại ấn tượng lớn với bất cứ ai từng xem qua. Để rồi khi lớn lên các fan vẫn không ngừng yêu thích totoro. Các sản phẩm có in hình totoro đều thu hút fan một cách đặc biệt. Mùa đông sắp đến, những chiếc gối vuông là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người nhiều gia đình. Với thiết kế đặc biệt, gối vuông totoro dễ dàng ghi điểm để trở thành lựa chọn hút khác nhất tại shop. Chiếc gối đặc biệt, đa năng đã có mặt tại gấu bông online. 

gấu bông totoro

Gối bông totoro ngộ nghĩnh

Gối bông totoro được thiết kế với diện mạo dễ thương đáng yêu thu hút ánh nhìn là món đồ yêu thích của các tín đồ yêu quý totoro. Là dòng gối bông chất lượng cao êm ái tiện lợi để trở thành chiếc gối đâu khá tuyệt vời khi thư giãn. Vẻ ngoài bắt mắt gối vuông totoro sẽ khiến không gian của bạn thêm ấn tượng và đặc sắc. Lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ, phòng khách hay mang đến văn phòng làm việc

Không những thế gối ôm totoro còn thiết kế để giữ ấm cho đôi tay của bạn vào những hôm thời tiết lạnh giá. Luồn tay vào trong thân gối để giữ ấm đôi tay khi ngồi xem phim, trò chuyện cùng bạn bè gia đình thì còn gì tuyệt vời bằng

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục