Tại sao nên tặng gấu bông teddy to cho người ấy vào ngày 8/3

Ngày: 04/02/2018 lúc 16:09PM

Ngày 8/3 này bạn đã biết tặng 1 nửa món quà gì chưa?. Nếu muốn dành tặng cho nàng một món quà ý nghĩa trong ngày 8/3 vậy bạn hãy lựa chọn chú gấu bông teddy to vô cùng dễ thương này nha.

Xem thêm: 3 lý do khiến Gấu teddy 1m là món quà dễ thương tặng bạn Gái

Lý do chọn gấu bông teddy to làm quà 8/3 cho người ấy

Gấu bông teddy to mang nhiều ý nghĩa khác nhau sẽ là món quà dễ thương dành cho người ấy. Những chú gấu bông đáng yêu, hiền lành, to lớn biểu trưng cho tình yêu vĩ đại các chàng trai muốn thể hiện cho cô gái.

Đặc biệt mỗi khi con gái nằm ngủ rất thích ôm gối hoặc ôm gấu hay bất cứ một thứ gì đó. Và chú gấu bông teddy to sẽ thay bạn làm điều đó. Nhờ thế, tình cảm hai bên dần trở nên ấm áp và sâu sắc hơn. Cả hai như hình với bóng, giúp xua tan đi nỗi nhớ khi không có thời gian gặp gỡ.

Chính vì những lý do đó mà lựa chọn một chú gấu bông teddy to làm quà mùng 8/3 sẽ mang ý nghĩa thật tuyệt vời.

Hướng dẫn chọn gấu bông teddy to chính hãng cho bạn gái

Nắm bắt tâm lý của khách hàng mà gấu bông online đã cho ra đời những mẫu gấu bông teddy bắt mắt. Và dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn được một chú gấu bông teddy to.

Kiểm tra về chất lượng

Nêu những chú gấu bông teddy to làm có chất lượng không được tốt có thể gây đến những dị ứng gới da. Gấu bông thường được làm bởi những chất liệu lông xoăn, lông mềm Chính vì thế, mỗi khi chạm tay vào sẽ cảm thấy sự mềm mượt và đáng yêu. Dù có ôm bạn gấu cả đêm cũng không lo bị dị ứng hay ngứa ngáy.

Màu sắc bắt mắt và không bị phai

Lụa chọn gấu bông dựa vào tính cách của các nàng. Nếu cô ấy là người mơ mộng bạn có thể lựa chọn cho nàng một chú gấu bông màu hường, hay màu tím. Nếu cô ý là người cá tính có thể lựa chọn màu xanh lá cây, da cam,.... Hoặc nếu cô ý ưa sự nhẹ nhàng thì hãy lựa chọn màu nâu hay hồng tím đều được nhé. Mỗi màu sắc lại có một ý nghĩa riêng biệt nên bạn hãy nghiên cứu kỹ trước khi quyết định mua để món quà thêm phần ý nghĩa. Đặc biệt bạn phải lưa chọn nhưng chú gấu có màu tươi mới và không bị phai màu khi sử dụng.

Thiết kế gấu bông teddy to đa dạng

Nên lựa chọn nhưng chú gấu bông teddy có kiểu dang thiết kế bắt mắt, không quá cầu kì hay diêm dúa. Những mẫu gấu teddy đẹp đa phần đơn giản và chỉ thêm một vài phụ kiện đi kèm

Mua gấu bông teddy to ở đâu

Trên thị trường có vô vàn những shop bán gấu bông teddy to. Việc của bạn bây giờ tìm một địa chỉ bán gấu bông to uy tín. Tưởng rằng dễ nhưng nó lại vô cùng khó khăn. Vì thế, chúng tôi xin mách bạn nên chọn các cửa hàng bán thành chuỗi để có thể nhận được nhiều ưu đãi. Đồng thời hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để lựa chọn được gấu bông to chất lượng tốt nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn các mẫu to hơn như 1m7, 1m8,...

Với tiêu chí luôn tạo sự hài lòng cho khách hàng một cách tốt nhất , shop gấu bông teddy chính hãng luôn cập nhập những mẫu mã hot nhất thị trường. Mỗi tuần shop đều có những chú gấu bông khuyến mãi với giá cả rẻ, có thể để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm gấu teddy phù hợp với túi tiền của mình .

Còn  chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng và gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn :

Hotline đặt hàng : 09.6618.6616

Email : gaubongonline.sg@gmail.com

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 096.618.6616
  • Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 093.377.6616
  • Store 3: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616
  • Store 4: 42 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội – 093.777.6616
  • Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616
bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục