Sự thật đằng sau những chú gấu bông trôi nổi ngoài thị trường

Ngày: 02/03/2019 lúc 11:38AM

Thị trường gấu bông trôi nổi ngoài thị trường

Gấu Teddy được sản xuất với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, kéo theo đó là phong trào mua gấu bông giá rẻ tràn lan.Sự thật về những chú gấu bông này như thế nào.Hãy cùng gaubongonline.com tìm hiểu bạn nhé

Chất lượng không đảm bảo

Nền kinh tế thị trường cạnh tranh, để tăng lợi nhuận. Nhiều đơn vị đã bán gấu bông có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng.Hầu hết những em gấu bông teddy bán ở vỉa hè hiện nay đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Hoặc ở những công ty gia công nhỏ cơ sở vật chất khiến chất lượng sản phẩm kém.

Để sản xuất ra những chú gấu bông giá rẻ nhà sản xuất đã kiệm tối đa chi phí. Ruột của chúng được nhồi nguyên liệu không đảm bảo, quá hạn. Đặc biệt nhiều nơi còn nhét vào ruột gấu những vải vụn, đệm mút nên gấu rất cứng.

Ngoài ra vải bên ngoài để làm nên gấu bông cũng là những vải kém chất lượng. Đây là vải dệt thưa dễ lòi ruột gấu ra ngoài khiến gấu rất dễ bị rách, hỏng.

thi-truong-gau-bong-da-dang

Thị trường gấu bông đa dạng nhiều chủng loại

Dễ mắc bệnh vì chất lượng kém

Gấu bông được rất nhiều người yêu thích bởi sự đáng yêu, dễ thương. Chúng thường được con người coi như những người bạn tri kỉ nên thường âu yếm, vuốt ve, ôm mỗi khi ngủ.

Chính vì vậy, nếu chất lượng gấu không đảm bảo sẽ rất dễ gây ra các bệnh lý về da và hô hấp cho người sử dụng. Sự thật là đã có rất nhiều người bị hen, viêm phế quản, dị ứng vì những chú gấu bông không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan trên vỉa hè.

Thậm chí trong những chú gấu teddy xuất xứ từ Trung Quốc người ta còn phát hiện ra những chất hóa học có thể gây ung thư và vô sinh.

Không được bảo hành chất lượng sản phẩm

Bạn bỏ ra vài trăm nghìn để mua một chú gấu bông teddy là làm quà tặng. Nhưng khi mua ở những nơi công cộng, không chuyên bạn sẽ không được bảo hành. Điều này thật khiến chúng ta không an tâm khi sử dụng.

Tuy giá gấu ở vỉa hè rẻ nhưng do chất lượng không đảm bảo, sản phẩm không hợp vệ sinh nên sau một vài tháng sử dụng lông sẽ bị rụng và hư hại. Thời gian sử dụng ngắn sẽ không xứng với số tiền bạn bỏ ra mua.

Thay vì mua gấu bông giá rẻ chỉ dùng được một thời gian ngắn. Bạn hãy cố gắng mua một em gấu từ những địa chỉ bán hàng uy tín, nguồn gốc rõ ràng để không phải lo lắng về sức khỏe cũng như chất lượng của sản phẩm khi sử dụng.

Một số lưu ý khi chọn mua gấu bông giá rẻ

Để chọn được một chú gấu nhồi bông giá rẻ chất lượng bạn cần quan tâm đến chất liệu. Chất liệu được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất đến chất lượng của gấu bông. Ngoài ra nó cũng quyết định tới giá thành cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, khi mua gấu bông chúng ra phải lưu ý tới yếu tố này.

Phải được bán trong các cửa hàng uy tín chất lượng

Một chú gấu bông đảm bảo chất lượng phải được sử dụng 100% bông để nhồi. Để kiểm tra gấu bông có được sử dụng loại bông chất lượng bạn hãy bóp thử chúng. Nếu khi bóp gấu có độ đàn hồi, mềm, cảm giác bên trong có không khí thì chất liệu làm nên chú gấu đó đạt yêu cầu.

Các cửa hàng uy tín chất lượng sẽ khiến bạn tin tưởng

Phía bên ngoài của những chú gấu bông chuẩn phải được bọc bởi vải có chất lượng tốt không chỉ đẹp mà phải mềm mịn và đặc biệt không rụng lông.

Nếu đạt được những yếu tố trên, chú gấu ấy mới chính là những sản phẩm cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng.Trên thị trường có rất nhiều những cửa hàng bán gấu Teddy tuy nhiên nếu đảm bảo các yếu tố: gấu cao cấp - gấu đẹp - gấu rẻ thì có lẽ Gấu bông online đứng đầu danh sách chất lượng. Hãy đến với Gấu bông online để mua gấu teddy ở tphcm và Hà Nội chính hãng nhé!

Bạn sẽ được gì khi mua gấu nhồi bông giá rẻ

Chất liệu vô cùng cao cấp

Gấu bông giá rẻ chính hãng tại các cửa hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh luôn đem tới sự an tâm cho khách hàng bởi chất lượng gấu đã được kiểm định. Toàn bộ các sản phẩm tại cửa hàng đều an toàn cho sức khỏe của bé, êm ái, mềm mại với làn da không gây dị ứng, ngứa ngáy khi tiếp xúc.

Bông không tạp chất và có độ đàn hồi cực tốt. Cho dù các bạn có dùng 2 - 3 năm thì gấu vẫn mới, không bị rụng lông. Các đường chỉ may rất chắc chắn và đạt tính thẩm mỹ cao. Gấu dễ giặt và dễ bảo quản.

gau-teddy-gia-re-chat-luong-cao

Gấu teddy giá rẻ nhưng chất liệu vô cùng cao cấp

Kích cỡ phù hợp mọi lứa tuổi

Bạn cần mua gấu teddy 1m8 khổng lồ hay gấu cỡ nhỏ hãy đến với Gấu bông online bởi ở cửa hàng sẽ có tất cả những mẫu mã hot nhất hiện nay cho bạn cần. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng mà gấu còn đa dạng về kích thước, phục vụ nhu cầu và sở thích của khách hàng cũng như người được tặng.

gau-teddy-gia-re

Kích cỡ gấu bông teddy phù hợp cho mọi độ tuổi

Sản phẩm chính hãng

Gấu bông giá rẻ ở Gấu bông online được nhập khẩu chính hãng từ Anh Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan với đầy đủ màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng. Chất lượng của sản phẩm nằm ở chỗ bên ngoài của gấu được làm từ nhung rất mềm mịn, lõi gấu sẽ là những mảng bông gòn trắng tinh, siêu sạch không có tạp chất.

Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự an tâm, khi da tiếp xúc với gấu không còn tình trạng ngứa rát, thêm nữa lông của gấu không bị rụng nên không gây tình trạng viêm mũi dị ứng hay hắt xì, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

 

gau-teddy-gia-re-om-tim

Gấu teddy giá rẻ chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài

Giá cả phải chăng

Giá bán gấu teddy giao động theo từng mẫu mã, từng thiết kế cũng như kích thước của gấu. Các bậc phụ huynh có thể rinh về nhà cho các bé bộ sưu tập gấu Teddy cao cấp đáng yêu chỉ từ 100 ngàn đồng, gấu nhồi bông giá rẻ loại siêu bự chỉ từ 500 ngàn đồng. Các chàng trai không phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng vẫn chọn cho bạn gái mình món quà đẹp và ý nghĩa.

 

gau-teddy-sieu-bu

Trông khổng lồ nhưng lại rẻ tới bất ngờ đúng không nào

Tuổi thọ lớn

Gấu teddy giá rẻ tại Gấu bông online có tuổi thọ vài năm. Bạn ôm ấp, chơi đùa thoải mái nhưng gấu không bị rụng lông, luôn giữ được độ phồng, độ mềm mại và đặc biệt là các đường may đường chỉ ít khi bị bung cho dù bạn có giặt nhiều lần.

Bạn sẽ không phải lo về tuổi thọ của gấu bông teddy giá rẻ

Đẹp - rẻ - chất lượng.

So với những loại gấu bông thông thường ngoài thị trường thì sản phẩm chính hãng có độ bền hơn hẳn, nếu so sánh về giá tiền gấu teddy thì sản phẩm của Gấu bông online thấp hơn so với thị trường. Như vậy là đảm bảo được các tiêu chí: đẹp - rẻ - chất lượng để khách hàng tin tưởng.

gau-teddy-gia-re-om-tim

Gấu teddy chính hãng đảm bảo chất lượng mà lại rẻ

Gấu nhồi bông giá rẻ và các dịch vụ đi kèm

Khi bạn gõ các từ khóa: “gấu teddy 1m2” hay “gấu teddy giá rẻ”  trên mạng tìm kiếm có thể thấy trang web của Gấu bông online đang ở vị trí cao, điều này cũng nhờ vào sự tin tưởng bấy lâu của khách hàng.

Để đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng gần xa, chúng tôi nhận bảo hành gấu bông trọn đời khi khách hàng mua tại tất cả các cửa hàng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh cũng như đặt hàng trực tuyến.

Bên cạnh đó là dịch vụ tư vấn miễn phí cùng gói quà siêu đẹp. Hãy đến với Gấu bông online để chọn những món quà đáng yêu là những chú gấu bông teddy chính hãng giá rẻ cho các bạn nhỏ và người yêu của mình nhé!

cua-hang-gau-bong-online

Các bạn có thể tha hồ chọn các mẫu gấu teddy giá rẻ

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

Phone : 09.66186616

 

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục