Quà mùng 8/3 tặng mẹ, tặng vợ tặng người yêu theo mọi lứa tuổi.

Ngày: 25/02/2018 lúc 15:23PM

Quà mùng 8/3 độc đáo theo từng độ tuổi dành cho các đấng mày râu trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3 

Tặng quà mùng 8/3 cho vợ ở độ tuổi 30-45 : Thiên hướng về sức khỏe

Ở độ tuổi này con gái bắt đầu sợ mình già đi và quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Họ quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ còn nhiều hơn cả về nết sinh hoạt cũng như cuộc sống của họ đều thay đổi.

Xem thêm : Quà mùng 8/3 theo từng độ tuổi ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Ở lứa tuổi này, người phụ nữ thường chịu nhiều áp lực và ít có thời gian nghĩ cho bản thân. Món quà tặng ngày mùng 8/3 dành cho vợ tuyệt vời nhất mà những ông chồng có thể dành cho người vợ của mình trong lứa tuổi này bên cạnh món quà vật chất chính là tình yêu và sự quan tâm hết sức có thể.

Có rất nhiều món quà thiên hướng về sức khỏe cho vợ của bạn. Đó là những loại thuốc chống lão hóa chứa nhiều chất polyphenolic, là chất chống lão hóa da tuyệt đỉnh mà không mấy ai biết. Những món thực phẩm bổ dưỡng đến thân thể của họ. Bạn có thể tặng quà 8/3 cho vợ của mình một khóa spa để chăm sóc bản thân của họ.

Ở lứa tuổi 32 - 45, người phụ nữ đã vô cùng chín chắn và thấu đáo, vậy nên khi lựa chọn quà hãy tìm hiểu sở thích của họ trước để có thể tặng được món quà ưng ý.

Quà mùng 8/3 cho vợ ở độ tuổi 45 - 55 : Món quà bí mật hâm nóng tình cảm

Phụ nữ ở độ tuổi này có thể nói là độ tuổi đang hồi xuân của họ. Họ muốn được yêu nhiều hơn, và được chiều chuộm nhiều hơn trong tình cảm của mình. Vì thế để lựa chọn quà 8/3 cho chị em phụ nữ ở độ tuổi này nghĩ rằng khó nhưng lại cực kỳ dễ. Bạn chỉ cần những thú gì đó thật lãng mạn nhưng nhẹ nhàng không quá phô trương. Đó chính là hoa hồng.

Ngoài hoa hồng, các ông chồng cũng có thể mua thêm trang sức như nhẫn, vòng tay, đồng hồ... Hoặc tặng vợ chai nước hoa có mùi hương sang trọng, quý phái làm quà.

Theo thông kế ở sở du lịch. Thì độ tuổi có thiên hướng đi tuor nhiều nhất chính là ở độ tuổi 45-55 đối với con gái. Ở độ tuổi này họ muốn đi xa và muốn tận hưởng không gian mới cùng người bạn đời của mình.

Đây cũng là món quà độc đáo, thiết thực dành cho những bà vợ ở lứa tuổi này khi mà con cái đã ở độ tuổi trưởng thành, không vướng bận nhiều nỗi lo công việc hay cơm áo gạo tiền.

Tặng quà mùng 8/3 cho phụ nữ ở độ tuổi 55-65 : Sức khỏe là hàng đầu

Phụ nữ ở độ tuổi này đa phần con cháu đã đuề huề. Họ chỉ thích vui vẻ cùng những người cháu của mình. Mong ước sống thật tốt và khỏe để cùng với các con các cháu. Họ không còn quá bận tầm về nhan sắc, về tiền bạc. Mà họ chủ yếu nghĩ về sức khỏe. Vì thế để có được món quà 8/3 tặng mẹ hay tặng vợ ngày này thì những món quà về sức khỏe quả không phải là một yếu tố tồi. Bạn có thể lựa chọn những chai thuốc bổ như nhâm sâm, đông trùng hạ thảo, an cung hoàn… Đây chính là những vị thuốc bổ tốt cho tim mạch và sức khỏe của người già.

Kết quả hình ảnh cho nhân sâm

Món quà tặng ngày 8/3 dành cho mẹ có thể là những thứ tốt cho sức khỏe để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc. Ví dụ như một hộp sâm bổ, một chiếc chuỗi ngọc trai tránh gió hay một chiếc máy massage cũng có thể làm quà tặng thiết thực. Ngoài ra người già thường thích chăm nuôi hay vui thú điền viên, bạn có thể tặng cho mẹ một chậy cây cảnh, một chú thú cưng.

Ngoài ra, người cao tuổi cũng khá kĩ tính, nếu bạn cảm thấy khó khi chọn quà thì hãy thử dò hỏi trước để mua được món quà hợp ý bà, ý mẹ.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục