Quà cho bé gái ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6

Ngày: 21/05/2018 lúc 10:16AM

Vào mỗi dịp sinh nhật hay lễ đặc biệt như Quốc tế thiếu nhi hằng năm, ba mẹ sẽ cần tinh tế trong việc chọn những món quà sao cho vừa ý nghĩa vừa đúng sở thích của trẻ. Đặc biệt đó là những bé gái, những món đồ chơi dành chó bé gái rất ít, chính vì tế việc đau đầy lựa chọn quà tặng tết thiếu nhi 1/6 cho bé gái cũng khó khắn. vậy sao bạn không lựa chọn một chú gấu bông, Có rất nhiều những mẫu

Quà cho bé gái ngày 1/6 mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt

Tặng quà 1/6 cho trẻ em bằng gấu bông – Ngày Quốc tế thiếu nhi sắp tới rồi. Đây là dịp đặc biệt để bạn thể hiện tình yêu thương của mình với các con. Những món quà tuy nhỏ bé nhưn giúp bé có được niềm hạnh phúc khó gì sánh bằng, từ đó, tình cảm gia đình bạn cũng được siết chặt hơn.

Bộ sưu tập búp bê bằng bông 

Búp bê chắc chắn là món quà không thể thiếu trong những món đồ chơi của cá bé gái. Và nó cũng là món quà vô cùng đặc biệt cho Quốc tế thiếu nhi ngày 1/6 đặc biệt này rồi. Những nàng công chúa  Barbie tóc vàng, những cô bé quàng khăn đổ, hay những em bé với mái tóc dài cùng bộ vay hoa. Chúng có mắt tròn tò mấp máy, nụ cười nở tươi xinh sẽ khiến các cô bé mê tít khi được bố mẹ mua tặng.

Bộ sưu tập búp bê bông của gấu bông online chắc chắn sẽ là phần quà tặng thiếu nhi ý nghĩa. Các mẫu búp bê bông được miêu tả giống những nhân vật cổ tích, vì vậy chúng rất thân thiện...Món quà ý nghĩa ngày 1/6 này còn được thiết kế bởi chất liệu cao cấp, an toàn và vô cùng mềm mại nữa.

===>Xem thêm : Tặng gấu bông làm quà cho bé trai ngày 1/6 vô cùng ý nghĩa

Gấu bông Hello kitty 

Hello kitty là chú gấu bông nổi tiếng trên toàn thế giới. Các cô mèo của chúng ta đáng yêu và xinh xắn, Năm nay các mẫu mã mèo hello kitty cho bé rất đa dạng, vì vậy bạn có thể dẫn con gái yêu đi chọn cho mình một chú mèo nha. Để bé vui vẻ khi được bố mẹ tặng thưởng trong ngày lễ đặc biệt của mình. Món quà này không chỉ giúp bé thỏa mãn sự mong muốn của mình. Vậy thì tại sao bạn không lựa chọn món quà 1/6 đặc biệt như vậy cho con gái yêu nha.

Những chú ngựa pony xinh xắn 

Ngựa pony những chú ngựa xinh xắn bẩy sắc cầu vồng. Chắc chắn đây là mẫu nhân vật cực kỳ được yêu thích bởi cá bé gái thông qua bộ phim hoạt hình trên kênh cartoon network. Những chú ngựa với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng khác nhau. Những nhân vật này rất được các em nhỏ yêu thích bời sự đáng yêu, ngộ nghĩnh của mình.

Bộ sưu tập quà 1/6 ngựa pony bao gồm có 6 mẫu tất cả gồm “Twilight Sparkle, Applejack, Rainbow Dash, Pinkie Pie, Fluttershy”. Những mẫu ngựa pony lại có một màu sắc và một kiểu dáng khác. Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể mua theo dựa vào độ tuổi của bé. Tôi đảm bảo đây chắc chắn sẽ là món quà tặng Quốc tế thiếu nhi 1/6 bất ngờ cho các bé gái

Chú lợn nhồi bông peppa pig


Mô hình nhân vật hoạt hình bé yêu thích như  gấu pooh, mèo kitty cho bé gái, robot.  Và mẫu lợn bông pepa pig là một trong những mẫu gấu bông làm quà tặng 1/6 vô cùng được yêu thích.  Với vẻ đáng yêu của mình, những chú lợn bông peppa pig khiến cho khách hàng chỉ muốn ôm hết chúng về làm một đàn heo ở nhà. Bởi chú nào cũng dễ thương theo một cách riêng.

Đây thực sự sẽ là một người bạn tuyêt vời cho trẻ nhỏ. Với kích thước nhỏ gọn bé có thể mang heo mũ đi khắp nơi: cắm trại, du lịch… phụ huynh có thể yên tâm lựa chọn người bạn thân thiết heo mũ bông cho con mình. Có nhiều mẫu cho cả trai lẫn gái.


thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục