Tuyệt chiêu làm bạn gái hết giận hiệu quả.

Ngày: 12/04/2017 lúc 14:04PM

Con gái thường rất nhạy cảm và rất dễ giận hờn.Đó là một trong những loại vũ khí lợi hại của con gái, luôn khiến nhiều chàng trai phải đau đầu. Do đó, nếu bạn là con trai bạn nên trang bị ngay cho mình những tuyệt chiêu làm lành sau để “hóa giải” những giận hờn của con gái nhé.

Xem thêm: Món quà đặc biệt cho bạn gái ngày lễ.

Dùng gấu bông để dỗ nàng.

Đây cũng là một trong những tuyệt chiêu làm bạn gái hết giận hết sức đơn giản và hiệu quả. Những chú gấu bông đáng yêu sẽ nhanh chóng khiến nàng nguôi giận nếu bạn biết sử dụng đúng lúc đấy. Hãy mua một chú gấu bông và kèm theo đó là lời xin lỗi thì bạn sẽ chẳng bao giờ thất bại đâu. Hơn nữa, gấu bông cũng có thể đóng vai trò là bạn để nhận lỗi với nàng, thật đáng yêu và ngộ nghĩnh như thế, thì chẳng cô gái nào lại không xiu lòng bởi chú gấu bông đáng yêu.

gấu bông

Những chú gấu bông sẽ giúp bạn dỗ dành nàng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gấu bông đep khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Cũng như nhiều shop gaubongonline.com là cơ sở uy tín để bạn đến tham khảo. Hãy sắm ngay một chú gấu bông để tặng nàng nha. Cách này sẽ làm bạn gái hết giận và rồi nàng sẽ tha lỗi ngay thôi.

Một bài hát ngọt ngào.

Nếu bạn là một chàng trai lãng mạn bạn có thể sử dụng cách này. Việc chọn 1 bài hát đúng gu âm nhạc của nàng, và hát lại bài hát đó cùng với lời xin lỗi thật dễ thương, thì không cô gái nào có thể cầm lòng giận thêm được nữa.Hoặc bạn cũng có thể chọn cách gửi yêu cầu bài hát đó đến radio và tặng cho nàng, cách này sẽ khá phiền hà, nhưng nếu chàng và nàng đều thích những điều lãng mạn thì hoàn toàn có thể thử. 

Có lỗi nhận lỗi.

Đối với con gái, sự chân thành luôn là tiêu chí được đánh giá cao hàng đầu, do đó, nếu bạn đã khiến bạn gái giận, thì cách tốt nhất là nên dũng cảm nhận lỗi thay vì quanh co dài dòng. Bạn nên nói ngắn gọn suy nghĩ của mình và giải thích cho nàng hiểu, để tránh nàng tiếp tục suy diễn ra sẽ khiến bạn gái giận bạn lâu hơn. Thông thường, đối với con gái chỉ cần nghe một lời xin lỗi ngọt ngào như "anh xin lỗi " là sẽ khiến nàng mềm lòng ngay. Con gái yêu bằng tai mà, nên hãy dịu dàng nhất có thể nhé.

gấu bông

gấu bông nhận lỗi đáng yêu 

Làm quà “hand-made” tặng nàng.

Tuyệt chiêu làm bạn gái hết giận này sẽ tuyệt hảo cho những chàng trai khéo tay để nàng hết giận, bạn có thể thiết kế ngay một tấm thiệp. Hay có thể làm một chú gấu bông đơn giản để tặng nàng.Món quà càng đặc biệt, ý tưởng càng “độc chiêu” thì càng dễ thành công nha các chàng trai.

gấu bông

một chú gấu bông tự làm bằng len 

Đưa bạn ấy đi chơi.

Bạn có thể mua cho mình những cặp vé xem phim, vé xem ca nhạc để mời nàng đi chơi. Những cuộc hẹn hò sẽ nhắc lại những kỉ niệm yêu nhau và nàng sẽ không nỡ giận bạn lây đâu.

đưa nàng đi chơi xa trên chiếc xe tay ga.

Trên đây là các cách đơn giản nhất để làm bạn gái hết giận. Hãy thật sự trở thành một chàng trai hấp dẫn, luôn tâm lí và thấu hiểu bạn sẽ luôn nhận được những điều tuyệt vời. Dỗ dành cô gái của bạn không khó như bạn nghĩ đâu.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục