MÈO BÔNG | MÓN QUÀ TUYỆT VỜI DÀNH CHO NÀNG

Ngày: 18/04/2019 lúc 00:04AM

Tại sao mèo bông lại là món quà tuyệt vời dành tặng cho các nàng? Vì mèo là một loài động vật trời sinh với vẻ đáng yêu không thể cưỡng lại được. Đặc biệt loài mèo có lực “sát thương” cực lớn đối với các nàng, cho nên một chú mèo bông vừa dễ thương vừa mềm mại bồng bềnh chắc chắn sẽ làm nàng phải tan chảy. Sau đây gaubongonline.com sẽ đưa ra các lí do các chàng nên tặng ngay một chú mèo bông cho nàng nhé.

Những lý do khiến mèo bông trở thành cực hot trong mắt các nàng

Con gái thì thường có xu hướng thích những thứ dễ thương và đáng yêu, có điểm tương đồng với mình. Các nàng cũng giống như những chú mèo bông vậy. Có chút đỏng đảnh, hay dỗi và rất thích được nuông chiều bởi chàng. Hơn nữa, những chú mèo bông thì lại rất mềm mại và xinh xắn, chính vì vậy khiến các nàng rất thích ôm ấp và vuốt ve.

meo-bong

Các nàng sẽ không thể cưỡng lại một chú mèo bông đáng yêu.

Không cần phải chăm sóc quá nhiều

Tuy không có vẻ hợp lý cho lắm, nhưng mèo nhồi bông có lại có những điểm tốt hơn mèo thật rất nhiều. Hãy điểm qua một số đặc điểm của mèo bông hơn hẳn mèo thật nhé.

meo-bong-mat-bu

Mèo bông mặt bự vô cùng đáng yêu

Một chú mèo bông sẽ không rụng lông

Rụng lông là một điều vô cùng phiền hà khi nuôi một chú mèo thật. Đặc biệt khi nàng bị dị ứng hay dễ bị mẫn cảm với lông mèo. Một chú mèo nhồi bông sẽ không rụng bất cứ sợi lông nào. Nàng sẽ không phải thay quần áo mỗi khi ôm mèo bông, và sẽ không phải lo lắng dọn dẹp vì sợ sàn đầy lông mèo.

goi-meo-pushen

Mèo nhồi bông pusheen không rụng lông đâu nha

Không phá phách và luôn ngoan ngoãn

Nếu nàng nào đã nuôi mèo sẽ hiểu cảm giác khi về đến nhà và thấy đồ đạc trong nhà lộn xộn với những vết cào xé. Với một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, các chàng chắc chắn sẽ không muốn nàng phải nhận bãi bừa bộn đó đúng không nào. Thay vào đó, sẽ thật tuyệt nếu các nàng có thể giải tỏa những căng thẳng trong công việc với một giấc mộng đẹp cùng một chú mèo bông trong lòng.

meo-bong-dinga

Những chú mèo nhồi bông Dinga sẽ không phá phách đồ đạc đâu nhé

Không tốn chi phí nuôi 

Hãy tưởng tượng nuôi một chú mèo thật sẽ tốn kém đến mức nào. Nàng sẽ phải mua đồ chơi, đồ ăn và vô số các vật dụng cho chúng. Thậm chí chỉ với chi phí y tế thôi cũng sẽ tốn hàng chục triệu đồng. Với một chú mèo bông đáng yêu chỉ không đến 200 ngàn đồng, là đã có thể khiến các nàng có thể thoải mái cưng nựng mà không phải mất thêm quá nhiều những chi phí khác nhé.

meo-bong-chii

Mèo bông chii không cần ăn cơm đâu nhé

Dẹp tan hờn dỗi mỗi khi nàng giận

Nàng thì hay giận dỗi, còn chàng thì làm đủ mọi cách mà nàng vẫn không hết giận. Đừng lo lắng, vì đã có thú bông mèo giúp chàng làm được điều đó cực kì dễ dàng. Hãy tưởng tượng rằng nàng đang vô cùng giận nhưng khi đi vào phòng và nhìn thấy chú mèo nhồi bông mà chàng tặng, thì sự giận hờn sẽ tan biến trong vài giây mà thôi. Đây là một bí mật mà gaubongonline.com mách nhỏ cho chàng biết đấy nha.

meo-bong

Mèo nhồi bông xóa tan mọi giận dỗi của nàng

Sẽ khiến nàng nhớ tới chàng

Không kể là nàng bao nhiêu tuổi. Những chú mèo bông sẽ luôn là một người bạn đồng hành thân cận nhất. Làm gì có chàng nào mà không muốn được nhớ bởi người mình yêu thương chứ. Bất kể là khi vui hay những lúc buồn, cứ khi nào nàng thấy nhớ và muốn nói chuyện nhưng chàng lại không thể ở bên lúc đó. Thì khi nhìn thấy chú mèo nhồi bông sẽ nhắc nàng nhớ rằng có chàng luôn luôn ở bên.

meo-bong

Những chú mèo bông sẽ thay chàng ở bên nàng nhé

Sẽ đưa nàng vào những giấc ngủ ngon

Các nàng thì luôn muốn có một người bạn để ôm mỗi khi đi ngủ và họ luôn có một mối liên kết vô hình với những thú nhồi bông. Mèo bông chính là thứ mà nàng cần. Nếu tặng món quà này cho nàng thì cả trong giấc mơ nàng ấy cũng sẽ nhớ đến người tặng chú mèo bông đó, chàng sẽ là một hình ảnh đặc biệt được nàng nghĩ tới mỗi khi ôm đi ngủ. Sẽ rất hữu ích khi chàng là một người hay bận rộn đi xa và không thể ở bên người mình yêu thường xuyên. Hãy để mèo nhồi bông làm người dẫn đường, đưa nàng vào những giấc mộng đẹp thay chàng nhé.

Những chú mèo bông sẽ dẹp tan mệt mỏi và căng thẳng cho nàng

Liên hệ đặt mua ngay để rinh những chú mèo bông đáng yêu nhất

Vậy còn chờ gì nữa nào các chàng, nếu chợt nhận ra rằng mình chưa tặng cho nàng một chú mèo bông nào thì hãy nhanh tay lên và chọn mua ngay tại gaubongonline.com. Tại cửa hàng thì còn có rất nhiều mẫu sản phẩm mèo nhồi bông khác như mèo chii mềm, mèo  dinga, mèo pusheen, mèo mặt bự nhé.                             

Các chàng cũng không phải lo lắng về chất lượng và xuất xứ. Vì tất cả các mẫu thù nhồi bông tại gaubongonline.com thì đều được làm bằng bông cotton tự nhiên và nhung cao cấp. Với nhiều kiểu dáng và các kích cỡ khác nhau từ 25cm đến tận 1m. Những chú mèo bông chắc chắn sẽ là một món quà đẹp khiến các nàng hài lòng.

shop-gau-bong-77-bau-cat

Bên trong cửa hàng gaubongonline.com

Chúng mình luôn luôn sẵn sàng tư vấn cách chọn mèo bông phù hợp làm quà tặng cho các nàng và cả gói quà cho thật xinh nữa.

Bạn chỉ cần bấm máy và gọi qua hotline : 09.6618.6616.

Hoặc liên hệ qua Fanpage, chúng mình rất vui lòng được giải đáp mọi thắc mắc của chàng nhé.

Cửa hàng hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần.

Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

Website : https://gaubongonline.com

Chi Hoa Nguyễn Linh

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục