3 mẫu gấu teddy nhỏ giá rẻ cao cấp hiện nay đang được ưa chuộng cho trẻ

Ngày: 19/03/2018 lúc 17:02PM

Gấu Teddy hiền lành, đáng thương ra đời sau 1 câu chuyện có thật rất cảm động. Một vị tổng thống đã tha mạng sống cho một chú gấu đã bị thương trong chuyến đi săn. Gấu bông Teddy’s Bear được lấy tên từ biệt danh của vị tổng thống. Đến ngày hôm nay có hàng ngàn mẫu gấu bông Teddy ra đời, với những thiết kế thay mới từ chất liệu đến kiểu dáng và màu sắc. Cùng với sự phát triển của những bộ phim hoạt hình. Thì gấu bông làm theo các nhân vật hoạt hình cũng xuất hiện rầm rộ. Nhưng không phải vì thế mà gấu bông Teddy bị lu mờ.Nay gấu teddy nhỏ đã quay trở lại với nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau.

>>>GẤU BÔNG TEDDY YẾM NƠ GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI<<<

Bộ sưu tập gấu bông teddy nhỏ cho bé yêu làm bạn

Tình cảm yêu mến gấu Teddy vẫn được các bạn nhỏ thể hiện. Trong nhà của các bạn ấy không bao giờ thiếu sự có mặt của gấu Teddy. Nếu như các bạn gái thích gấu bông bự. Thì phần lớn các em nhỏ đều thích những chú gấu teddy nhỏ. Vì gấu bông dưới 1 mét là hoàn toàn vừa vặn với chiều cao của các bé. Các bé có thể chơi đùa cùng, ngủ cùng. Gấu Teddy không biết nói biết cười nhưng là người bạn tri kỉ của bé. Bài viết này xin giới thiệu một vài mẫu gấu teddy nhỏ giá rẻ cao cấp hiện nay đang được ưa chuộng để các phụ huynh mua cho trẻ.

1.Gấu teddy 60cm

Các bé chắc hẳn sẽ rất thích có một chú gấu nhỏ nhắn chỉ khoảng 60 cm trong căn phòng của mình. Một cậu bé hiền lành với chiều cao khiêm tốn ngang bằng với chiều cao của trẻ sẽ đem lại cảm giác rất là gần gũi.

Người bạn mới này được làm từ loại bông cao cấp có đặc tính mềm mại, mịn màng khi tiếp xúc với làn da nhạy cảm của bé, lõi bông sạch, hoàn toàn không có tạp chất nên rất an toàn không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ khi chơi đùa cùng gấu bông.

Chú gấu với đô mắt đen nhánh, chiếc mũi hình trái tim màu nâu nằm gọn gẽ trên khuôn mặt có phần bự con. Màu lông trắng pha cam nhẹ không quá sặc sỡ nhưng lại rất nổi bật khi phối với chiếc áo phông kẻ sọc. Chẳng ai nỡ khước từ một mẫu gấu bông đáng yêu như thế này cả.

Hiện tại sản phẩm chiều cao 60cm chỉ có giá chưa tới 200.000 đồng và đây là một trong những mẫu gấu teddy nhỏ giá rẻ được yêu chuộng.

  1. Gấu teddy 80cm

Các bé đang được chiêm ngưỡng chú gấu Teddy cao 80cm. Trông thì có vẻ “to con” nhưng đây là chú gấu cực kì hiền lành và đặc biệt miệng luôn nở nụ cười thân thiện. Gấu Teddy luôn biết tạo sự khác biệt khi chọn cho riêng mình màu lông nâu cùng với chiếc áo phông kẻ ngang vừa vặn.

Cũng được làm từ chất liệu cao cấp nên gấu Teddy an toàn với các bé. Không chỉ chơi đùa mà bé có thể ôm gấu khi đi ngủ vừa êm, vừa ấm lại ngủ rất là ngon khi có gấu Teddy làm vệ sĩ ở bên cạnh.

Chú gấu ngây thơ này còn nhiều kích cỡ cao to hơn nhưng với kích thước 80 cm thì giá bán của sản phẩm là không quá 400 ngàn đồng.

  1. Gấu teddy 90cm

Các bé có thể đón chào một thành viên mới về với gia đình mình là một chú gấu Teddy đầy sắc màu này.

Không chỉ gây chú ý bằng 3 màu tím, hồng, xanh lơ gấu Teddy còn trông rất đáng yêu khi được gắn lên cộ phụ kiện thời trang đó là những chiếc nơ màu sắc xinh xắn. Vẫn là khuôn mặt hiền lành, ngây ngô chắc chắn các bé sẽ rất thích món quà này.

Hiện tại mẫu gấu teddy nhỏ giá rẻ này đang được bán không quá 395 ngàn đồng với chiều cao 90 cm, không quá cao cũng không quá thấp khá vừa vặn với chiều cao của bé.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục