Giá gấu teddy hiện nay ở đâu là rẻ nhất

Ngày: 19/03/2018 lúc 16:57PM

Nói đến gấu nhồi bông thì không thể không nhắc đến những chú gấu Teddy rất hiền lành và đáng yêu. Cho dù hiện nay có hàng trăm ngàn mẫu thú nhồi bông mới được ra đời thu hút các bạn nhỏ nhưng gấu bông Teddy vẫn nhận được sự yêu mến đặc biệt của các fan nhí. Tặng quà cho bạn gái bằng gấu bông Teddy cũng là xu hướng được các chàng trai sử dụng, những chú gấu bông to uỵch, khổng lồ và bự con đưa đến tay các cô gái khiến cho các bạn không khỏi xúc động và vu sướng.

>>>> Gấu bông teddy giá rẻ, đẹp, cao cấp bán ở đâu <<<<

Trên thị trường, gấu Teddy được bán ở khắp các cửa hàng bán đồ lưu niệm, cửa hàng đồ chơi, tiệm gấu bông nhưng không phải ở đâu giá gấu teddy cũng rẻ và chất lượng thì không phải ở chỗ nào cũng đảm bảo. Nếu bạn đang phân vân không biết tìm ở đâu gau teddy gia re mà cao cấp thì có thể đến với cửa hàng Gấu bông online tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ở đây các mẫu gấu bông Teddy cực kì đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc, giá cả hoàn toàn hợp lý, phục vụ tốt nhất sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Gấu bông teddy giá bao nhiêu

Nếu bạn đang thắc mắc rằng gau teddy gia bao nhieu thì xin trả lời rằng gia gấu teddy phụ thuộc vào từng mẫu thiết kế, từng kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau.

Gấu bông online là shop gấu bông chất lượng tốt nhất hiện nay. Toàn bộ gấu nhồi bông Teddy của cửa hàng đều nhập khẩu chính hãng ở Thái Lan, Hàn Quốc và các nước châu Âu.

Chất liệu gấu teddy tại shop.

Gấu được làm toàn bộ từ chất liệu nhung êm ái, mềm mại và thân thiện với làn da khi tiếp xúc vào. Nếu như các sản phẩm trên thị trường làm cho trẻ bị dị ứng da khi chơi với gấu hoặc có những khi bị hắt xì, đánh mũi thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm của Gấu bông online. Được sản xuất bằng chất liệu bông sạch 100%, đã qua khử trùng và kiểm định, nên lựa chọn gấu bông tại cửa hàng của gấu bông online là lựa chọn sáng suốt.

Giá thành thấp hơn thị trường.

Gia gau teddy của chúng tôi luôn thấp hơn so với thị trường nhưng lại đảm bảo về chất lượng, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 100 ngàn cho tới 150 ngàn đồng là có thể mua được một chú gấu Teddy cao khoảng 60cm. Những chú gấu cao từ 2 mét trở lên nhưng cũng chỉ có giá trên 1 triệu đồng.

Các phụ huynh mua quà cho các cháu nhỏ có thể bỏ ra một số tiền khiêm tốn để chọn mua cho các bé gấu Teddy nhỏ nhắn đáng yêu, các anh chàng hiểu cô gái mình thích gấu khổng lồ thì cũng không mất quá nhiều tiền để mang đến một món quà tặng dễ thương.

Gia cua gau teddy không những rẻ mà tuổi thọ sử dụng của gấu cũng được rất là lâu. Do gấu được sản xuất rất kĩ càng nên đường may cực kì chắc chắn, bạn có thể sử dụng trong vòng 3 năm mà gấu vẫn bền như mới. Vẫn biết rằng khi mua hàng thì gia tien gau teddy được quan tâm nhưng mọi người cũng phải để ý đến chất lượng của sản phẩm làm sao không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh thú nhồi bông thì Gấu bông online đã đáp ứng được các tiêu chí của khách hàng: Đẹp - rẻ - chất lượng.

Các dịch vụ đi kèm khi mua sản phẩm

Không chỉ làm hài lòng khách hàng về giá gấu teddy rẻ mà sau khi mua hàng, chúng tôi mang đến những dịch vụ chăm sóc đi kèm như: bảo hành gấu trọn đời, gói quà giá rẻ, ship hàng giá rẻ…

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về gấu teddy giá bao nhiêu hay gấu teddy gia bao nhieu hãy đến với cửa hàng Gấu bông online tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn miễn phí và mang về những mẫu gấu bông đẹp nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục