Gấu teddy 1m5 các loại giá rẻ, cao cấp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngày: 27/03/2018 lúc 15:05PM

Các bạn nhỏ có thể sẽ thích những chú gấu bông nhỏ nhắn đáng yêu khoảng 20 cm đến 60 cm. Các cô nàng xinh xắn lại thích những chú gấu bông đáng yêu,to, cao như người. Điều này lí giải lí do tại sao mà các anh chàng thường tỏ tình bằng những chú gấu Teddy khổng lồ.Trong đó gấu teddy 1m5 là mẫu gấu bông cao cấp và được chú ý nhất.

Gấu bông teddy 1m5 giá rẻ và đẹp

Gấu teddy 1m5 luôn là một trong sản phẩm thú nhồi bông được ưa chuộng nhất, bán chạy nhất hiện nay. Chú gấu Teddy hiền lành là người bạn thân thiết của các bạn nhỏ và là món quà ngọt ngào mà các chàng trai muốn dành cho những cô gái của mình. Gấu Teddy trên thị trường có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau phục vụ nhiều sở thích của mọi người.

gấu teddy 1m5

Nói đến gấu Teddy cỡ to thì có các loại gấu 1m1, gấu 1m2, gấu Teddy 1m3, mẫu gấu cao 1m4 và gấu teddy 1m5. Ngoài ra sẽ có gấu Teddy từ 1m6 đến những loại cao từ 2 mét trở lên. Trong đó, gấu teddy 1m5 cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và yêu thích vì chú gấu có chiều cao vừa phải… Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán gấu teddy 1 mét rưỡi giá rẻ cao cấp có thể đến với các cửa hàng của Gấu bông online tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

==> Xem thêm : Bộ sưu tập gấu teddy 1m4 siêu đẹp, siêu rẻ | gaubongonline.com

Địa chỉ bán gấu teddy 1m5 giá rẻ, cao cấp tại Hà Nội và Hồ Chi Minh

Gấu bông online là một trong những shop lâu năm chuyên cung cấp các sản phẩm thú nhồi bông cho trẻ em và làm quà tặng cho bạn gái hay các bạn ở lứa tuổi học sinh, sinh viên. Trải qua quá trình thành lập và phát triển thương hiệu Gấu bông online được nhiều người biết tới cùng với đó là sự ưa chuộng của khách hàng ở nhiều nơi.

Nguồn gốc

Tất cả các sản phẩm gấu bông tại cửa hàng đều được nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc và Anh Quốc, gấu bông Teddy cũng không ngoại lệ. Không những đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kích thước mà chất lượng gấu bông cũng được đảm bảo hơn các sản phẩm khác ngoài thị thị trường.

Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi được kiểm tra chất lượng của bông, chất liệu mềm mại, mịn màng, bông siêu sạch không hề có tạp chất. Thêm nữa, đường may cũng cực kì chuẩn xác, chắc chắn đảm bảo dùng lâu gấu không bị bục chỉ và không bị bung lõi bông ra ngoài.

Màu sắc nhẹ nhàng và không phai

Cho dù có giặt nhiều lần thì gấu cũng không bị sờn hay bị phai màu. Những sản phẩm ngoài thị trường thường có tình trạng gấu bị gãy, bị xẹp khi dùng được 1 thời gian nhưng gấu teddy 1m5 và tất  cả các sản phẩm khác của cửa hàng đều cho thấy sự bền bỉ. Dùng trong 2 - 3 năm nhưng gấu vẫn phồng, vẫn tạo sự đàn hồi.

Điều tuyệt nhất mà Gấu bông online mang đến cho khách hàng chính là những sản phẩm gấu bông cực kì an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người, bông rất thân thiện với làn da.

Một thắc mắc đó là gấu teddy 1m5 giá bao nhiêu, giá cả sẽ phụ thuộc vào từng mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, bạn có quyền an tâm bởi giá cả khá phải chăng và thấp hơn so với thị trường giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua gấu teddy 1m5 tại Gấu bông online

Ngoài việc được cung cấp các mẫu gấu bông hot nhất, đẹp nhất và chất liệu tốt nhất, khách hàng được báo giá gấu teddy 1m5 hợp lý để tiết kiệm túi tiền.

Mỗi khách hàng sau khi mua sản phẩm tại các cửa hàng sẽ được bảo hành trọn đời về chất lượng của bông gòn, bảo hành về đường chỉ để đảm bảo gấu luôn như mới. Bên cạnh đó là dịch vụ gói quà siêu rẻ cùng với vận chuyển nhanh chóng, những chú gấu teddy sẽ được gói cẩn thận trong những hộp quà đáng yêu chuyển tới tận tay người nhận.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục