VOI BÔNG MỀM GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO | GAUBONGONLINE.COM

Ngày: 31/10/2017 lúc 15:17PM

 Sau bao nhiêu ngày chờ đợi mặt hàng mới về, gaubongonline.com xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm hot mới tràn về. Đó chính là gấu bông voi mềm đáng yêu siêu đặc biệt. Loài động vật hiền lành rất có ích này luôn được tất cả mọi người yêu quý. Ở bên ngoài chúng có dáng vẻ rất đồ sộ nhưng dưới bàn tay khéo léo của các người thợ đã tạo ra những chú gấu bông voi mềm nhỏ nhỏ rẩt cute

Voi bông mềm thu hút với bề ngoài siêu đáng yêu

Chắc hẳn các bạn đã rất nóng lòng muốn tìm hiểu xem về sản phẩm mới đặc biệt đáng yêu này đúng không. Những chú voi mềm bông nhiều màu sáng mới đổ bộ về nhà gấu sáng nay rất hot rất đặc biệt. Bây giờ mình sẽ giới thiệu về sản phẩm đáng yêu này nhé!

Mô tả về sản phẩm gấu bông voi mềm

Trước hết là mô tả về sản phẩm voi bông mềm mới này chúng có thân hình rất đặc biệt đáng yêu hơn cả phiên bản ngoài đời thật thô kệch. Không to con như những chú voi khổng lồ voi bông mềm mang hình dáng thon gọn cute sẽ đốn mắt các bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

  • Ở phiên bản này những chú voi trông thon dài với đôi chân, đôi tay dài rất ngộ nghĩnh.
  • Khác với các chú voi bông bình thường voi bông mềm đặc biệt có dáng ngồi trông khá lạ mắt .
  • Gương mặt của chúng trông rất baby với đôi mắt đen láy tròn nhỏ đặc biệt điểm hai bên chiếc vòi dài là đôi ngà voi mới nhú trông rất dễ thương.
  • Nhìn toàn diện các bạn có thể đoán được những chú voi này chính là những chú voi con xinh xắn.

Màu sắc và chất liệu của Voi mềm bông

Thú bông voi mềm có ba màu dành cho các bạn lựa chọn, đó là màu hồng, màu xanh nhạt và màu ghi lông chuột. Với màu sắc đa dạng voi bông mềm có thể dành tặng cho cả hai giới tính nam và nữ.

Về chất liệu của sản phẩm này thì các bạn cứ yên tâm 100 nguyên liệu làm ra những chú voi bông đều là nguyên liệu nhập khẩu Thái Lan xịn. Các bạn có thể đến shop và chạm vào sản phẩm để kiếm chứng về chất lượng cao cấp của chúng. Với nguyên liệu tốt như vậy sản phẩm sẽ rất bền và an toàn cho các bé con nhà mình.

==> Xem chi tiết sản phẩm :  VOI BÔNG | Gấu Bông Online Chất Lượng Cao - Giá Rẻ tại Hồ Chí Minh.

Kích thước và giá cả của Voi bông mềm

Hiện nay sản phẩm voi bông mềm của shop có kính thước cỡ nhỡ vừa để cho các bạn có thể cầm ôm vừa vặn. Giá thành của chú voi bông mềm có thể nói trên thị trường tại gấu bông online chính là đã rẻ nhất rồi chỉ có giá: 175.000đ. Với chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối thì giá thành của chúng như vậy đã rất hấp dẫn với các bạn!

 Voi bông mềm là món quà đáng yêu và ý nghĩa cho các bé yêu

 Mới cập bến vào nhà gấu từ hôm nay mà sản phẩm đã được dự đoán là sản phẩm rất được các bạn nhỏ yêu thích bởi thân hình ngộ nghĩnh. Và shop tin đây chính là sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi trong đó đặc biệt là các em nhỏ:

  • Với kiểu dáng hiện đại rất dễ thương, bản chất loài vật voi con rất hiền lành, tốt bụng trong hầu như mọi câu chuyện hay bất cứ bộ phim nào, do đó với voi bông mềm các bạn nhỏ sẽ rất yêu thích chúng.
  • Chất liệu cao cấp và giá cả hợp lý cũng chính là một điểm công rất lớn cho sản phẩm đáng yêu này.
  • Màu sắc hoàn toàn phù hợp cho mọi giới tính, với thú bông voi mềm hồng dành tặng cho các bé gái và voi mềm ghi xanh dành cho các bé trai thì quả là một món quà rất tuyệt vời cho các bé.
  • Với chất liệu mềm mại êm ái mang lại cảm giác khi ôm rất ấm áp cho các bé. Đặc biệt voi bông mềm vừa có thể để ôm, lắng nghe các bé nói hay vừa để trang trí cho phòng ngủ của bé thêm sinh động.

Sản phẩm mới voi bông mềm chính là sản phẩm đặc biệt của shop tung ra dành cho các bé trai bé gái. Bởi số lượng có hạn các bạn hãy nhanh tay đặt hàng đến số Hotline: 097.989.6616 Hoặc truy cập website của chúng tôi tại : https://gaubongonline.com/

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục