Gấu bông to | Giá gấu bông to tại Tp HCM.

Ngày: 26/12/2017 lúc 22:47PM

Gấu bông có lẽ đã là một món quà vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người. Như một người bạn thân, chú gấu bông sẽ đồng hành bên chủ nhân, cùng nhau chia sẻ bao niềm vui nỗi buồn. Trong số đó, những chú gấu bông lớn luôn được ưa chuộng hơn cả với kích thước to bự, thích hợp để ôm. Nhiều bạn sẽ đắn đo với câu hỏi không biết như vậy gấu bông to giá bao nhiêu? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giá gấu bông lớn và các loại gấu bông lớn tại shop nhé.

Xem thêm : Top 3 những chú gấu bông to hot nhất năm 2018

Giá gấu bông to tại TP Hồ Chí Mình.

Tại shop bạn có thể tìm thấy vô vàn những loại gấu bông khác nhau, giá gấu bông to loại này cũng khác nhau với đủ màu sắc và kiểu dáng. Tất cả đều được sản xuất bằng nguyên liệu bông gòn cao cấp loại 1. Chính vì vậy mà những chú gấu bông này mang lại cảm giác vô cùng êm ái và dễ chịu cho chủ nhân, giá gấu bông lớn cung vô cùng phỉ chăng.

Gấu bông lớn gồm những loại nào?

Một số chú gấu bông lớn được ưa chuộng tại shop không thể không gọi tên như Teddy Head & Tales, Teddy áo len Baymax hay Teddy xám khăn đỏ,… Đây là những chú gấu được ưa chuộng và rất đắt hàng tại shop. Hãy cùng nhau tìm hiểu thêm một chút về những chú gấu này.

Teddy Head & Tales gây ấn tượng với bộ lông xù mì vô cùng đáng yêu với màu sắc trang nhã là màu kem và nâu socola. Nếu như màu kem gợi cho ta cảm giác sang trọng, thanh lịch, thích hợp với nhiều màu sắc khác nhau trong nội thất gia đình thì màu nâu socol lại mang đến cảm giác ấm áp, tin tưởng. Chú gấu Teddy nâu socola sẽ khiến chúng ta tan chảy với vẻ đáng yêu và màu sắc hết sức dễ thương.

Những ai là fan của chú Baymax trắng bự đáng yêu nào? Bây giờ bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chú Teddy với hình ảnh Baymax trên áo vô cùng dễ thương. Chú Teddy màu hồng kẹo ngọt cùng chiếc áo xám nổi bật cực kì xì tai. Giá gấu bông lớn cũng vô cùng vừa phải.

Màu xám lông chuột thường gợi cho ta cảm giác ấm áp, đặc biệt là trong mùa đông lạnh lẽo. Thêm vào đó chú Teddy còn đeo trên mình chiếc khăn đỏ nổi bật. Đây sẽ là một món quà vô cùng lí tưởng để các bạn dành tặng cho cô gái của mình khi mùa đông đến.

Và còn rất nhiều những chú gấu bông lớn khác đáng yêu và đặc biệt không kém.

Kích thước của gấu bông lớn.

Những chú gấu bông lớn có kích thước vô cùng đa dạng. Kích thước cũng phần nào quyết định giá tiền gấu bông lớn. Thông thường, các kích thước phổ biến là 1m4, 1m5 và 1m7.

Nếu như những chú gấu 1m4 rất thích hợp để trưng bày tại phòng khách lớn, ghế sofa hay kệ giường ngủ thì những chú gấu 1m5 hay 1m7 lại vô cùng phù hợp để làm một người bạn đồng hành canh giữ cho giấc ngủ ngon. Điểm đặc biệt về kích thước của những chú gấu lớn này đó là to gần bằng người. Chinh vì lẽ đó mà đôi khi chỉ cần nằm dựa vào lòng chú là ta cảm thấy như cả thân hình mình được ôm trọn, vô cùng an toàn và ấm áp.

Kích thước lớn gây ấn tượng đặc biệt khi ta dùng những chú gấu này để trang trí tại không gian phòng khách hay phòng ngủ. Bất cứ ai bước vào phòng cũng sẽ trầm trồ bởi chú gấu rất đỗi dễ thương này.

Giá gấu bông lớn.

Vậy những chú gấu bông to giá bao nhiêu. Giá gấu bông lớn vô cùng đa dạng chủ yếu được quyết định bởi kích thước và những thiết kế khác nhau. Tại gấu bông online, gấu bông được đảm bảo chất lượng xứng đáng với giá cả từ chất liệu, thiết kế cho đến màu sắc và dịch vụ tại shop.

Giá gấu bông to 1m4 dao động từ khoảng 890.000 đến 990.000 tùy loại. Chẳng hạn như chú Teddy xám khăn đỏ rất đáng yêu được giới thiệu ở trên có giá là 890.000 hay Teddy áo len Baymax với giá 990.000. Trong khi đó, với giá gấu bông to 1m5 có nhỉnh hơn một chút, thường dao động từ 980.000 đến 1.100.000 tùy loại. Thông thường những loại với màu sắc được ưa chuộng như xám, nâu sẽ có giá nhỉnh hơn. Teddy Head & Tales với màu kem sữa được ưa thích có giá là 1.100.000. Cuối cùng và cũng là loại lớn nhất, những chú gấu Teddy loại 1m7 thường có giá khoảng 1 triệu rưỡi trở lên.

Nếu so sánh với các shop bán gấu bông khác, dễ dàng có thể thấy giá tiền gấu bông lớn tại shop khá phải chăng. Thêm vào đó, shop cũng luôn cố gắng đem lại dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Khách hàng đến với shop đều được tư vấn nhiệt tình để chọn được món quà ưng ý nhất. Nếu bạn còn băn khoăn gấu bông to giá bao nhiêu hãy ghé gấu bông online ngay hôm nay để lựa về cho mình 1 chú gấu bông thật đáng yêu, người bạn đồng hành đáng tin cậy nhé.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục