Gấu bông teddy to và những điều bạn chưa biết,

Ngày: 06/02/2018 lúc 16:38PM

Có lẽ tên gấu bông Teddy không còn xa lạ với mọi người nữa.  Đây cũng là sản phẩm đang được rất nhiều người lựa chọn trong các dịp khác nhau đặc biệt là những gấu bông loại to. Vậy tại sao gấu bông Teddy to lại được nhiều người yêu thích như vậy đặc biệt là bạn trẻ. Thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.

Xem thêm : Những mẫu gấu bông teddy rất được yêu thích tại gấu bông online

Vậy gấu bông teddy to có những đặc điểm gì.

Gấu bông teddy là gì?

Gấu teddy được biết là một dạng đồ chơi bằng bông. Chú được cấu hình với lớp vỏ bên ngoài bằng vải thiết kế theo hình dạng gấu bên trong được nhồi bằng bông. Gấu bông có tên tiếng Anh là Teddy bear, được đặt theo biệt danh của tổng thống  Hoa Kỳ Theodore Roosevelt.

Đặc điểm gấu bông teddy

Được sản xuất ở nước mỹ với kiểu dáng ban đầu khá thô sơ. Chú gấu bông teddy được thiết kế giống với một chú gấu đen bắc mỹ. Nhưng càng về sau người ta càng muốn sản phẩm này phù hợp với trẻ nhỏ nên dần dần thiết kế cách điệu với dôi mắt to, mõm ngoắn thân hình mập mạp.

Gấu bông teddy có hình dáng như thế nào.

Gấu bông teddy tính đến thời điểm hiện tại đã được thay đổi rất nhiều về kiểu dáng. Những chú gấu bông teddy được thiết kế với cái đầu to, tai ngắn, mõm ngăn và đôi mắt đen.

Màu sắc

Gấu bông hiện nay rất đa dạng về màu sắc như  trắng, hồng, nâu… Có những gấu bong sẽ có một  màu duy nhất nhưng cũng có những con rất nhiều màu sắc. Mỗi màu sắc thể hiện những ý nghĩa khác nhau. Chính vì vậy mà  người mua có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và tính cách của bản thân và những người xung quanh.

Kích thước

Gấu bông có nhiều kích thước khác nhau như size bé, size nhỏ.

  • Size nhỏ tầm 60 cm- 1m2, cầm vừa tay hoặc ôm ở phẩn trên cơ thể.
  • Size to từ từ 1m2 trở lên phù hợp để ôm toàn thân.

Chất liệu

Bên trong gấu bông được nhồi bằng bông, bên ngoài gấu bông thường được làm bằng nỉ, vải bông mềm mại; an toàn cho người sử dụng.

Đôi mắt được làm bằng thủy tinh hoặc nút. Mũi được làm bằng nhựa.

Tại sao gấu bông Teddy to luôn được nhiều người yêu thích?

Gấu bông teddy đã không còn quá xa vời với tất cả mọi người nữa, chúng được các bạn trẻ nhỏ và người lớn yêu thích. Và đây chính là ly do tại sao mọi người lại thích những chú gấu bông teddy to.

  • Ngoại hình ngộ nghĩnh đặc biệt là khuôn mặt của gấu bông teddy. Luôn luôn mỉm cười và
  • Khi ôm gấu bông Teddy to bạn sẽ dễ dàng có một giấc ngủ ngon, sâu giấc.
  • Gấu bônga là biểu tượng tình yêu. Điều này giúp các chàng trai, cô gái dễ dàng thể hiện tình yêu của mình.
  • Gấu bông như một người bạn tri kỉ khi ai mua và được tặng. Bởi khi đọc sách, tựa lưng, khóc, vui… thì đều dùng gấu bông. Khi đó sẽ giúp con người cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.
  • Gấu bông sẽ được tặng trong nhiều trường hợp khác nhau như quà sinh nhật; tặng quà cho người yêu. Thật tuyệt vời khi những chú gấu bông được đặt cạnh giường của người được tặng thì họ sẽ luôn nhớ người tặng.
  • Sản phẩm còn phù hợp với những ai chưa có người yêu.
  • Sản phẩm có nhiều loại và giá cả phù hợp với ngân sách của người mua.
thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục