Gấu bông teddy tím và các cung bậc cảm xúc khác nhau

Ngày: 05/03/2019 lúc 13:56PM

Có người nói rằng màu tím đại diện cho sự thủy chung và son sắc,với những chú gấu teddy màu tím bạn hoàn toàn có thể biểu lộ tình cảm của mình với một nửa mình thương.

Gấu bông teddy tím - Tình yêu son sắc

Màu tím đại diện cho sự trung thành gắn bỏ tuyệt đối. Có tới 90% chàng trai chọn gấu teddy màu tím làm quà tặng nhân ngày lễ ngày kỉ niệm. Với mong muốn người con gái của họ luôn bên cạnh yêu thương và một lòng chung thủy với tình yêu của mình. Bên cạnh đó màu tím ở chú gấu bông teddy còn là vật tượng trưng cho tình yêu lứa đôi son sắc.

tình-yeu-mau-tim-son-sac

Tình yêu màu tím son sắc

==> Xem thêm : gấu teddy bự

Tôn vinh vẻ quý phái cùng gấu nhồi bông tím

Sự sang trọng quý phái của người con gái khí được ôm những chú gấu teddy màu tím. Đối với những bạn gái cuồng màu tím họ thường có thói quen sưu tầm các loại đồ có màu này. Và gấu teddy bông màu tím cũng là lựa chọn của những cô nàng mang cá tính độc lập ấy. Nét nhẹ nhàng, bí ẩn đầy quyền lực của những chú gấu nhồi bông màu tím là biểu tượng cao của người phụ nữ.

mau-tim-quy-phai

Màu tím lịch lãm sang trọng

Gấu teddy tím - Tình yêu không bao giờ cách xa

Tặng gấu nhồi bông teddy tím giúp các bạn nam dễ truyền tải thông điệp “anh hứa sẽ bên em mãi như chú gấu bông kia. Với sắc tím nổi bật, lại vô cùng đẹp mắt không khó để nàng nhận ra tình chàng ẩn trong món quà đặc biệt này.

tinh-yeu-mau-tim-khong-lia-xa

Tình yêu màu tím đi cùng năm tháng

Shop gấu bông online – Nơi bán gấu nhồi bông teddy tím cao cấp nhất

Gấu Teddy tím khổng lồ 2 mét

Đầu tiên là chú gấu Teddy màu tím khổng lồ cao đến 2 mét. Thu hút ánh nhìn là một chú gấu cao lớn, cao hơn chúng ta 3 cái đầu. Vẫn là chú gấu Teddy hiền lành thường thấy, màu lông tím không quá sặc sỡ nhưng rất đẹp mắt. Trên cổ của chú gấu thắt chiếc nơ trông vừa thời trang lại vừa chững chạc. Từ tay chân đến dáng hình trông rất giống người thật, chính vì những đặc điểm này mà gấu Teddy được các bạn nhỏ rất yêu thích vì sự gần gũi và thân thiện.

 

gau-teddy-tim-2m

Gấu teddy tím 2m khổng lồ

Chú gấu này có khuôn mặt to đùng nhưng cặp mắt lại nhỏ chỉ như hai viên bi, chiếc mũi màu đen cũng nằm ngay phía trên khuôn miệng, chính sự chênh lệch này lại bất ngờ tạo nên sự đáng yêu và ngộ nghĩnh cho mẫu gấu bông đang rất ăn khách này

Không chỉ các bạn nhỏ yêu thích chú gấu cao lớn này mà các cô gái cũng làn fan cuồng của gấu Teddy màu tím siêu bự. Cảm giác có chú gấu này bên cạnh các cô nàng như được bảo vệ, đặc biệt gấu ôm rất là ấm nên không cảm thấy lạnh lẽo cô đơn.

Gấu bông teddy tím 80cm

Nằm trong nhóm gấu bông teddy tím có kích thước.nhỏ.Các chú gấu bông kích thước 80 cm cực đáng yêu. Với thân hình tròn bự, chiếc mũi to và cái nơ mang màu sắc khác ở bên ngực phải. Kích thước ôm lọt thỏm với vòng tay người lớn. Sẽ rất tiện lợi nếu bạn tặng chiếc gấu bông này cho các em bé hoặc cho cô gái của mình. Các chú gấu teddy tím 80 cm có giá 400-500k.

gau-teddy-tim-80cm

Gấu bông teddy tím 80 cm

Gấu bông teddy màu tím 1m3

Với kích thước tầm trung, gấu teddy màu tím 1m3 rất phù hợp với những cô nàng có chiều cao 1m6 trở về. Kích thước nhỏ hơn người dễ ôm, dễ vác nên teddy màu tím 1m3 rất được ưa chuộng. Chất liệu lông mịn, dịu nhẹ mang lại cảm giác sảng khoái cho bất kì ai khi ôm gấu bông vào người. Mức giá bán phù hợp cho kích thước này tầm khoảng 900k.

Gấu bông teddy tím vừa vặn cho bạn gái ôm

Kích thước của gấu teddy màu tím 1m6 được xếp vào loại gấu bông to bằng người. Chiều cao ngang hoặc cao hơn nàng một chút. Thân hình to bự, khuôn mặt đáng yêu, kèm theo hình trái tim đặt trước ngực. Chắc chắn chú gấu này sẽ đốn tim rất nhiều bạn nữ. Đối với loại gấu bông teddy tím kích thước khủng như thế này giá bán thường từ 1 triệu đồng trở lên.

 

Giá trị đi kèm  khi mua gấu bông teddy tím

Chất lượng làm nên thương hiệu

Ở shop gấu bông online chúng tôi quan niệm chất lượng làm nên thương hiệu. Rất khó để tìm thấy những sai sót trên các chú gấu bông teddy màu tím ở shop chúng tôi. Bởi tất cả các loại thú nhồi bông trước khi đến tay người dùng đã trải qua khâu kiểm duyệt kỹ lưỡng của chuyên viên

Phù hợp với nhiều lứa tuổi

Từ những em nhỏ tiểu học cho đến các bạn trẻ và cả những cụ già. Việc phục vụ đa dạng các đối tượng khác nhau một cách thường xuyên. Vì thế chúng tôi biết được nhu cầu và thị hiếu của từng người. Đến với chúng tôi bạn sẽ được phục như các vị hoàng đế.

Vì tình yêu thương sẽ nhân đôi nếu bạn biết cách tạo bất ngờ cho đối phương. Hãy tới ngay shop gấu bông online để zing ngay một em gấu bông  tím để dành tặng điều bất ngờ đấy cho người mà bạn yêu nhất nhé!Tới 

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

    Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

    Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

    Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

    Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

  • Phone:09.6618.6616
  • Email:gaubongonline.sg@gmail.com

 

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục