Gấu bông online đia chỉ bán gấu bông teddy chính hãng tại TP HCM.

Ngày: 06/02/2018 lúc 20:44PM

Ngày sinh nhật của bạn gái bạn sắp đến, hay một ngày lễ trong năm khiên bạn đau đầu với quà tặng. Vậy hãy để gấu bông onlne  bật mý cho bạn địa chỉ bán gấu bông teddy chính hãng làm quà tặng người yêu nha.

Xem thêm: Gấu bông teddy giá rẻ và 3 sự thật bạn cần biết

Vậy tại sao lại là gấu bông online khi mua gấu teddy cho người yêu.

Gâu bông online là địa chỉ bán gấu bông nổi tiếng khắp cả nước. Địa chỉ bán gấu bông online luôn luôn là shop có uy tín về chất lượng gấu bông. Và đặc biệt đây là địa chỉ được mọi người đánh giá là bán gấu bông teddy đẹp rẻ.

Đa dạng các loại gấu bông teddy.

Hiện nay ở trong địa chỉ bán gấu bông teddy gaubongonline.com có hơn 100 loại gấu bông teddy khác nhau. Những chú gấu bông có nhiều kích thước khác nhau, Đặc biệt đây cũng chính là đị chỉ cung cấp các loại gấu bông đẹp ở TP HCM.

Gấu bông teddy có chất lượng cao đảmbảo an toàn cho người sử dụng.

Gấu bông teddy tại shop luôn luôn được sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất để sử dụng. Tất cả các chú gấu bông tại cửa hàng đều được sử dụng loại bông PP hoặc bông 3d cao cấp. Đây là các loại bông công nghiệp an toàn với người sử dụng, không gây kích ứng ra, rất thân thiện với môi trường.

Tác phong chuyên nghiệp, nhanh gọn và thân thiện

Một trọng những dịch vụ bán hàng được khách hàng yêu thích nhất tại chúng tôi đổi hàng trong 3 ngày.

Do đó với chính sách bán hàng này, nếu không may bạn mua quà tặng bạn bè, người thân, người yêu nếu họ không thích bạn có thể hoàn toàn lựa chọn sản phẩm khác trong vòng 3 ngày.

Đóng gói bắt mắt và nhanh gọn

Những chú gấu bông teddy thường có kích thước khá là lớn, thế nên bạn sẽ thường gặp phải những trở ngọa khi di chuyển xa. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hút chân không để nhanh gọn hơn trong việc di chuyển

Một số mẫu gấu bông teddy bán chạy tại shop.

Gấu bông teddy socola 2m.

Chú gấu bông teddy socola  có kích thước không lồ này có một bộ long màu nâu của sô cô la rất mềm mại, kiểu lông xù tự nhiên. Bên trong chú gấu này là loại bông gòn cao cấp bởi thế nó tạo cảm giác êm ái mịn màng cho người sử dụng khi sờ vào hoặc lúc ôm khi ngủ.

Với chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, teddy.vn cam kết gấu bông teddy này sẽ không bị biến dạng, cũng như không bị sẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.

Gấu bông teddy brown cỡ lớn

Gấu brown có xuất xứ từ Hàn Quốc, tất cả các vật liệu làm nên nó đều là loại cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Gấu brown được làm từ những nguyên liệu tự nhiên nên nó có một lớp lông mềm mại, mịn màng tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài ra với công nghệ dệt tiên tiến của Hàn Quốc chú gấu cỡ đại này sẽ có chất lượng gấu tốt hơn các dòng cùng loại trên thị trường.

Một điểm đặc biệt của chú gấu brown cỡ đại này đó là nó được sử lý bằng công nghệ chống tĩnh điện, bởi vậy nó sẽ có khả năng chống cháy rất cao và đảm bảo được đầy đủ các tiêu chuẩn thử nghiệm của quốc gia.

Gấu teddy logo baby cỡ bự

Teddy logo baby có màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với chiếc áo len sọc ngang khiến chú gấu trở lên ngộ nghĩnh đáng yêu. Gấu teddy logo baby có chiều cao khủng nên chúng ta có thể vừa là một chiếc gối ôm, vừa có thể coi như một người bạn tâm sự, hay món đồ trang trí dành tặng cho bạn gái.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục